Vã vã vã x3,14 ;'(

954 59 11
                                    


Ngoại Truyện: Xuyên Không Thành Nam Chủ!?

Char: S.K x N.K (Hàn xẻng yandere công :D) love sick~

S.K= cậu ; N.K= anh.

Enjoy~

________________________________________________________

  ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh 다시 늦었 어 서둘러야 해 (lại muộn nữa rồi mình phải nhanh lên mới đc) - đó là một buổi sáng có mây có gió có mưa :Đ???? anyway... có chim gáy gà hót :D 대한민국 (S.K) ngậm chiếc bánh mì trong miệng tay cầm chiếc cặp sách xanh đỏ chạy tốc độ bàn thờ đến trường :^)

Cổng trường thẳng tiến~

* 바지 바지 * 운 좋게도 여전히 시간이있다 (*hộc hộc* may quá vẫn còn kịp)- cậu thở dốc 

응?수업 시간에 빨리 거기 서서 뭐 해요! (hửm? làm cái gì vậy sao còn đứng đó nhanh vào lớp đi!) - từ sau lưng S.K nghe đc một giọng nói trầm mang chút vẻ tức giận..

아 ... 음 ... 음 ..(Ah... ưm... ừm..) *아 그는 여기에 상류층의 senpai 북한 (N.K)> w <그는 그 어느 때보다도 추웠다 ~ 행운을 빕니다 (ahhh anh ấy đây rồi senpai 북한 (N.K) của khối trên >w< anh ấy vẫn lạnh lùng như ngày nào~ hên là mình đến kịp)* 네- 알아요(v-vâng em biết rồi .///.) -S.K chạy nhanh vào lớp ko quên liếc nhìn N.K *그는 너무 귀여워 ~~~~~~(anh ấy dễ thương quá đi~~~~~~)* - Mỗi ngày anh đều sẽ đi tuần tra quanh trường trc khi vào học để đảm bảo ko có học sinh trốn tiết hay đi học muộn (ở đây N.K là sao đỏ nha :V )vì biết điều này nên mỗi ngày cậu đều đi học muộn để đc gặp anh~

음 ~~~~ 마지막으로 수업이 끝났어요 ~ 그래서 지루 해요?~ (ưm~~~~ cuối cùng cũng hết tiết~ chán quá đi không biết senpai đang làm gì nhỉ?~) - Cậu nặng nề nhấc chân bước ra khỏi cửa lớp mang chiếc cặp xanh đỏ trên lưng nhưng khi nhớ đến senpai ''của cậu'' đột nhiên mọi chán nản và mệt mỏi đều biến mất? Cứ vậy cậu nhanh chóng chạy đi tìm senpai ''của cậu''.

Ở một gốc nào đó trên sân thượng cậu nhìn thấy senpai của mình đứng với một cô gái nào đó..mặt cô ta đỏ bừng và trong tay đang cầm.......MỘt HộP qUà??? cậu ngưng bước chân và núp ở một góc tường quan sát hai người họ..

Được một lúc sau cô ta bỗng dưng khóc và rồi còn ôm anh?????????????? cậu không thể kìm nén được cơn giận được nữa rồi? con ả đó đang đụng vào người anh và còn làm bẩn chiếc áo mà anh thích bằng thứ nước mắt gớm giếc của ả! mặt cậu tối dần gân xanh nổi lên đầu cậu như muốn nổ tung vì cơn điên dại *Phải giết~* - suy nghĩ vừa vụt qua cậu bỗng nhiên lại cười tươi đi đến chỗ anh và cô ta.

아아?안녕하세요, 둘 다 귀찮게합니까?(ahhh? Xin chào tôi có làm phiền hai người không?) - cậu cười híp mắt nhìn hai người trc mặt mình hiện tại..mắt cậu bây giờ đỏ ngầu trong như có thể đâm xuyên qua người cô mà không cần động...

ah..ha..k-không sa-sao..t-tôi vừa nhớ là có việc g-gấp ở nhà TÔI XIN PHÉP ĐI TRƯỚC!! - mặt cô ta trắng bạch sợ hãi bước đi thật nhanh

학교 창고에서 만나거나 머리를 봐 ~~(Gặp tôi ở nhà kho trường không thì coi chừng cái đầu của cô~~ )- cậu hạ giọng nói cực nhỏ nhưng đủ để cô ta có thể nghe được rồi quay sang anh mặt mỉm cười hiền từ

오늘 SeNpAi로 걸어 가세요 ~~~ (Hôm nay lại đi bộ về với em nha SeNpAi~~~) 

음 (Ư-ừm) - anh đáp nhanh không nói gì thêm và đi luôn cậu cũng nhanh chống chạy theo anh về nhà...

Mấy tháng trc cậu đột nhiên chuyển đến sống cùng phòng trọ với anh làm ai cũng bất ngờ vì ai cũng biết nhà cậu rất rất có điều kiện tại sao phải chuyển tới một nhà trọ tồi tàn ẩm mốc thay vì một căn biệt thự rộng lớn với đầy đủ tiện nghi mà cha cậu đã chuẩn bị sẵn chứ? ai cũng bất ngờ bàn tán to nhỏ chỉ có anh là người duy nhất biết tại sao...

Anh biết cậu yêu anh, anh biết cậu vì anh mà giết người anh biết mọi thứ mà cậu làm nhưng tại sao anh chọn im lặng ư? bởi vì anh cũng yêu cậu mất rồi..anh yêu cách cậu làm anh mê mệt..anh yêu những lúc cậu chạy theo anh mỗi khi anh đi đâu đó và cả lúc cậu ghen khi thấy anh với ai đó anh yêu mọi thứ của cậu. Nhưng anh không dám nói ra có thể là vì.. sợ chăng?Anh cũng không thể hiểu nổi chính bản thân mình nữa :(( anh biết mình không đủ tốt với cậu, cậu là một thiên tài gia cảnh lại không hề nhỏ chắc chắn cậu sẽ có một tương lai sáng rạng cùng ai đó mà không phải là anh..

Vì vậy anh chọn cách lạnh nhạt với cậu có lẽ là để cậu từ bỏ hay thậm chí là ghét anh? nhưng anh lại không làm đc điều đó vì mỗi lần nhìn thấy cậu con tim anh đều rất đau trong sâu thẳm đáy lòng anh muốn cậu biết được cảm giác này để cậu biết anh cũng yêu cậu rất nhiều...Nhưng anh sẽ không để tình cảm chi phối lí trí của mình anh phải ngăn cậu lại trước khi mọi chuyện vượt quá tầm kiểm soát, anh không thể để cậu vì một tên tồi như anh mà lún vào vực sâu không đáy anh sẽ không để ''việc đó'' xảy ra thêm một lần nào nữa...

__________________________________________________

12:55 AM

6/14/2020

Part2 :33??? cmt plz :Đ

Ngoại Truyện: Xuyên Không Thành Nam Chủ!?

Lên ý tưởng: Trang Phan Thị

Thực hiện bởi: @LunaNight UwU

Công cụ hỗ trợ: GG Dịch + Wattpad

Thank you for reading~

BYE see ya soon :DD

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 13, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[COUNTRYHUMAN - VIỆT NAM_ALL]: XUYÊN KHÔNG THÀNH NAM CHỦ!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ