Chap 6

2.9K 135 15
                                    

hôm sau, như thường lệ jungkook cậu vẫn "cắp sách đến trường", nói cho sang mồm vậy thôi chứ thật ra là cậu tới cho có ấy mà.

vừa bước vào lớp, việc đầu tiên mà cậu làm đó chính là đánh cái bốp vào đầu thằng bạn thân nam seok của mình, khiến cậu chàng la oai oái.

"con mẹ nó jeon jungkook, hôm qua mày bị ai táng rớt cái não ra ngoài hả? sao lại đánh tao?"

"chị của tao KHÔNG CÓ LÀM Ở BAR."

"sao mày lại chắc chắn như vậy? bộ mày theo bả đến chỗ bả làm việc rồi à?"

"chưa. nhưng chị ấy sẽ không lừa tao, tao chắc chắn là như vậy. vả lại, chị ấy lừa tao cũng chẳng được gì."

nam seok vội ném cho jungkook một nụ cười khinh bỉ.

"ha, vậy ý mày là tao lừa mày? oh jungkook à, tao không phải là đứa sợ mất lòng. tao nói cho mày biết, tao thấy sao nói vậy, tao thấy bả ở trong bar thì tao nói trong bar."

"..."

"tao nói vậy thôi, mày tin hay không thì tùy."

nói rồi nam seok bỏ đi, để lại mình jungkook trong lớp. cậu nghĩ tới nghĩ lui, đúng là nam seok chẳng có lý do gì để lừa cậu, với cả cậu ấy thường xuyên tới các quán bar.

jungkook vội chạy theo nam seok, túm lấy tay cậu.

"ừ thì tao xin lỗi, mày giúp tao đi, tao muốn biết tại sao chị ấy lại muốn giấu tao."

"được, nể mày từng chỉ tao cua gái, tao sẽ giúp mày."
_____________________

  *ring ring ring*

"alo, jungkook hả? gọi chị có gì không?"

"à chị ji ho à, chắc tối nay em không về được, bạn em rủ em ở lại nhà nó ăn rồi sẵn tiện ngủ qua đêm luôn. sáng mai hai đứa cùng đi học."

"cũng được thôi, em có mang quần áo, sách vở gì cho ngày mai chưa? có cần chị mang qua cho không?"

"à dạ thôi em có rồi, thôi em học tiếp đi, bye chị..."

*tút tút tút*

cái thằng nhóc này, làm gì cũng hấp ta hấp tấp, cô còn chưa kịp nói gì thì đã cúp máy.

chán nản quăng cái điện thoại đi, hic, lát nữa lại phải đi tiếp khách. cô cảm thấy ghê tởm cái công việc này. nếu không vì jungkook sắp phải đóng tiền khoá học mới và tiền ăn uống, sinh hoạt thì cô đã nghỉ quách chỗ này rồi. nói chứ cô không có chứng minh thư nên cũng đâu xin việc được. đành phải chôn thân ở nơi bẩn thỉu này.

cô phải cố gắng, jungkook được đi học thì sau này sẽ dễ kiếm việc làm. cô sẽ nhờ vả được nhóc nhiều.

ji ho đứng dậy đi thay đồ, cũng sắp tới giờ rồi. cô lê từng bước chân vào phòng ngủ, chọn một bộ thật đơn giản và cũng không kém phần 'thiếu vải'.

thay đồ xong thì ji ho cũng đến quán bar quen thuộc, đây cũng có thể nói là 'ngôi nhà thứ hai' của cô.

người mà hôm nay cô 'phục vụ' đó là một ông già chừng 60 tuổi, bụng thì bự mà mặt thì dê. ai đó tốt bụng làm ơn cứu cô với...

bước tới chỗ của ông già đó, ji ho từ tốn giới thiệu.

"xin chào, em là người sẽ phục vụ anh đêm nay."

"haha, chào cưng, nhìn cưng cũng ngon thật, cứ gọi là anh."

ji ho cô nhịn không được mà nhìn một cách khinh bỉ. tuổi gấp mấy lần cô còn bắt cô kêu bằng "anh"?!

hic, tha cho cô với, ông ta chắc cũng ngang ngửa tuổi của ông bà cố ngoại của cô đấy chứ đùa.

"vâng, em sẽ cố gắng hết sức để đêm nay anh có thể 'thăng hoa' ".

"cô em thật hiểu chuyện. được, cùng uống vài ly nào."

lão ta bắt cô uống trên dưới mười ly rượu, cũng may là tửu lượng của cô khá cao nên cũng chưa say lắm. rồi lão ta ôm lấy eo cô, thì thầm vào tai cô khiến cô phải khẽ run người.

"nào người đẹp, cùng nhau tận hưởng đêm nay nào."

 "vâng."

cô miễn cưỡng trả lời, nếu không phải vì ông ta trả nhiều tiền thì sớm đã bị cô đá bay ra khỏi đây rồi. chứ làm gì còn có chuyện đứng đây uống rượu rồi ôm cô?!

"em muốn đi khách sạn nào?"

cô hơi khựng lại, có chút đắn đo, tối nay jungkook không có ở nhà. nếu vậy đem lão ta về nhà, cũng chẳng phải mất tiền khách sạn vô lý...

"nhà em hôm nay không có ai, nếu anh thấy không khó chịu thì hay là..."

"không ngờ em lại dâm đãng như vậy, haha, lại còn muốn đem trai về nhà nữa cơ à. nhưng mà anh cũng thích những đứa như em, rất biết điều. đi, chúng ta về nhà."

cứ thế, cô dìu lão ta về nhà. lão cứ loạng choạng, làm cô xém ngã mấy lần, ông ta còn luôn sờ soạng cô nữa chứ. thật đê tiện mà!
_______________________

hì hì, biết là nó hơi lủng củng nhưng sau khi hoàn thì tớ sẽ beta lại. mong các bạn vẫn ủng hộ bé con của tớ 🙆

[Shortfic] [Jungkook x You] Cô Bé Bán "Dâm"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ