ở nhà hết đồ ăn cho minie mất rồi, chỉ còn lại nửa hộp pate đủ cho bữa tối của bé nữa thôi. thật ra lúc trước minie ăn mỗi bữa từ một đến hai hộp pate cơ, chưa kể jungkook còn thêm những món phụ khác cho bé đầy đủ chất dinh dưỡng nữa. cũng vì thế mà minie từ "đầy đủ" lại thành "dư" chất dinh dưỡng luôn. từ đó jungkook mới giảm khẩu phần ăn của bé lại đặt biệt là bữa tối, tối nếu ăn nhiều sẽ nhanh mập lên lắm.jungkook vớ bừa cái hoodie nào đó mặc vào, không quên đem theo chìa khoá xe. minie không biết từ đâu lon ton chạy đến quấn quít bên chân anh, cọ cọ cái đầu nhỏ làm nũng.
"anh đi ra ngoài một chút rồi về"
"giờ này đâu phải giờ ba đi làm, ở lại chơi với bé"
jungkook một tay bế minie lên, cưng nựng ôm trong lòng.
"minie muốn đi cùng không?"
minie ngao ngao lên mấy tiếng, anh phì cười đánh vào mũi bé một cái, rồi đặt bé vào cái túi ở trước bụng. nhìn jungkook bây giờ chẳng khác nào một con kangaroo mẹ đang trông con.
có lẽ đây là lần đầu tiên minie được ra ngoài sau khi được jungkook nhận về, cái đầu nhỏ cứ lẻn ra ngoài dáo dác tìm hiểu. jungkook thì không thể ngừng nhoẻn miệng cười vì u mê cái sự dễ thương của bé.
có điều jungkook không biết được là minie không hề nhác người, ở siêu thì đông người như thế mà ánh mắt bé vẫn dõng dạc nhìn thẳng như đang ở nhà. cái mũi thính cũng không tầm thường, đến quầy bán đồ ăn nào bé cũng chui ra kêu mấy tiếng, chẳng cần biết có phải pate hay không. anh lấy tay đẩy minie vào lại trong túi, bé cứ kêu như thế khiến những ánh mắt của mấy người không có mèo cứ dõi theo cái túi to tướng bất thường trước bụng của anh.
"đó không phải đồ em ăn được đâu ngốc, ăn bậy bạ sẽ bị bệnh"
jungkook thì thầm với cái túi của mình trông lại càng kì lạ hơn.
đi một lúc đã tới được quầy pate cho mèo, lần trước jungkook chẳng biết minie thích gì nên tự tiện mua hết tất cả các loại, lần này có thể cho đích thân minie chọn rồi. anh bế minie ra, đưa lại gần cái kệ hơn, bé lập tức chồm lên chạm vào hộp pate có bao bì màu hồng, jungkook liền lấy năm sáu hộp bỏ vào xe đẩy. anh di chuyển đến một nhãn hiệu đồ ăn cho mèo khác, minie cũng chọn hộp có bao bì màu hồng mà bám lấy.
"minie à em là con trai mà, sao lại thích màu hồng thế hả"
BẠN ĐANG ĐỌC
/kookmin/ bé ơi
Fanfictionvì thích mèo nhưng không được nuôi nên nhờ jungkook nuôi dùm vậy.