Tập 2 cuộc sống mới phần 1

137 12 4
                                    

Truyện dài Tường Lâm, Nhuận Cực Tình yêu không lối thoát.

Tập 2 cuộc sống mới phần 1
Tuấn Dương khi nghe đứa con trai mình hỏi vậy xong, ông bèn nói dối rằng mình đã nhận nuôi ở trại trẻ mồ côi.
- Cha nhận nuôi ở trại trẻ mồ côi, vậy cậu bé này tên gì? /Khải hỏi/.
- Cậu bé này tên Hạo Tường, từ nay cậu bé sẽ ở đây với Mỹ Như, con và Hạo Tuấn. Tên Vương Hạo Tường /Tuấn Dương nói/.
- Dạ vâng con biết rồi, đưa em ấy cho con chắc ba đói bụng rồi, ba xuống bếp ăn cơm nhé /Khải nói/.

- À Hạo Tuấn, con cho em ấy uống sữa chưa. Thằng bé hay khóc đêm, ta thấy cực cho con và Mỹ Như. À, Mỹ Như đâu rồi.
- Dạ tỷ ấy đang trên thư phòng làm hồ sơ, dạo này công việc tỷ ấy rất bận, haizz tội nghiệp tỷ ấy.
- Thôi con đưa Hạo Tường lên phòng của Hạo Tuấn, hai anh em sẽ ở chung với nhau.
Lúc này Mỹ Như đi xuống pha sữa cho Hạo Tuấn thì thấy Tuấn Dương, cô vui mừng lâu rồi cô mới gặp lại cha cô.
- Cha à, cha trở về rồi sao. Con nhớ cha, ủa Khải em đang bế ai vậy /Mỹ Như hỏi/.
- Dạ là thành viên mới của Vương gia, cậu bé tên Hạo Tường. Ba nhận nuôi, ở trại trẻ mồ côi ấy tỷ /Khải nói/. Tường nhi, sẽ ở chung phòng với Hạo Tuấn.

- Vậy à, em đưa em ấy lên phòng đi. Tỷ đi pha sữa cho hai em ấy /cô nói/.
- Dạ vâng /đưa Hạo Tường lên phòng/.
Ta tua 2 năm sau
Hạo Tường càng lớn, càng đẹp. Anh rất tốt với mọi người trong Vương gia, nhưng có một điều Hạo Tuấn lại không ưa anh.
- Này thằng nhóc Hạo Tường kia, mày lát lên phòng tao dọn dẹp phòng đó, giờ tao đi chơi với bạn đây. Lúc tao về, mà chưa xong thì đừng trách tao /Hạo Tuấn nói/.
- Dạ vâng thưa ca, em biết rồi /Hạo Tường nói/.
Hạo Tuấn đi chơi, lúc này Mỹ Như đi siêu thị về thấy Hạo Tường buồn bã, cô đi lại hỏi em trai mình.
- Tường nhi, em có chuyện gì buồn sao nói với tỷ nghe đi /cô xoa đầu, anh hỏi/.
- Hic hic tỷ ơi, em muống có bạn. Ở đây, em thật sự rất cô đơn /Hạo Tường khóc/.

- Em muống có bạn, được vậy tỷ sẽ đưa em vào trường Bảo Mễ Hoa, em sẽ học ở đó và sẽ có bạn để em chơi.
- Thiệt hả tỷ, em cảm ơn tỷ nhiều /Hạo Tường mừng rỡ/. Thôi em lên phòng dọn dẹp, không xong anh Hạo Tuấn sẽ..
- Cái gì, nó bắt em dọn phòng. Thôi em để đó, xuống bếp phụ tỷ, còn việc dọn phòng để cho Tuấn nhi. Càng lớn, càng ngang bướng /tức giận/.
- Dạ vâng /đi xuống bếp, cùng cô/.
Ta tua tới chiều, lúc này Hạo Tuấn đi chơi về mới bước vào thì thấy tỷ mình đang ngồi sofa nổi sát khí.
- Em lại chốn học nữa à, Tuấn nhi /cô quát lớn/.
- Em..em, sao tỷ biết /Hạo Tuấn sợ hãi/.
- Còn hỏi à, cô giáo em gọi về. Nói mau em trốn học, đi chơi với ai /Mỹ Như nghiêm giọng hỏi/.
- Dạ với..với /ấp úng/.
- Với ai /tức giận quát lớn/.
- Dạ với Tuấn Lâm, Trình Hâm và Diệu Văn /anh sợ hãi nói/.
Hết tập 2 đón xem tập sau

Tình yêu không lối thoát Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ