Truyện dài Tường Lâm, Nhuận Cực Tình yêu không lối thoát.
Tập 4 cuộc sống mới phần 3
Mỹ Như nhìn qua hồ sơ của Hảo Điền, cô cười nhẹ và nói.
- Cô tốt nghiệp đại học bác sĩ bên Mĩ, có ai phỏng vấn cô chưa /Mỹ Như hỏi/.
- Dạ chưa ạ /Hảo Điền nói/.
- Vậy cô nghe tôi hỏi đây, cô hiểu gì về tim mạch, nếu bệnh nhân bị bệnh tim cô làm sao để cứu bệnh nhân.
Hảo Điền trả lời câu hỏi của Mỹ Như, khiến Mỹ Như rất hài lòng, Mỹ Như nói.
- Tốt lắm, cô đi theo tôi.- Dạ vâng /đi theo Mỹ Như/.
Tới phòng tim mạch, Hảo Điền bước vào Mỹ Như nói.
- Cô hãy nhìn các anh chị khám, học hỏi có gì không biết thì hỏi mấy anh chị hoặc tôi /Mỹ Như cười nhẹ, bỏ đi/.
" Tỷ ấy cười đẹp quá".
Ta tua tại phòng Mỹ Như, cô đang làm việc thì có điện thoại cô bắt máy.
- Alo, tôi nghe nè Na Na, có chuyện gì mà cậu gọi cho tôi vậy?
- Haizz, em trai của cậu thật sự rất cứng đầu. Hôm nay, nó lại trốn học. Mình là cô giáo của nó, mà em cậu lại chã tôn trọng tôi.
- Cái gì, nó không xem lời nói tôi ra gì? À, hôm nay lớp cậu có học sinh mới đó là Hạo Tường, cậu thấy em ấy học thế nào?
- Em ấy mới vào, mà tiếp thu rất nhanh, em úc của Vương gia học rất tốt.- Umk, Hạo Tuấn đang trên phòng giám thị phải không /Mỹ Như nói/.
- Đúng rồi, em ấy đang làm bản kiểm điểm.
- Umk, để có gì về tớ xử lý nó. Giờ tớ, đi công việc đây /Mỹ Như nói/.
- Umk bye cậu.
- Cái thằng nhóc này, em khiến tỷ tức chết mà.
Cốc cốc cốc
- Vào đi /cô nghiêm giọng nói/.
- Thưa bác sĩ, có một ca cấp cứu cần bác sĩ gấp ạ.
- Hảo, đến phòng cấp cứu thôi /cô đi đến phòng cấp cứu/.
Một tiếng sau, ca cấp cứu đã thành công Mỹ Như bước ra với vẻ mệt mỏi.
- Ủa tỷ mới cấp cứu bệnh nhân xong sao, tỷ không phiền có thể đi ăn với em được không /Hảo Điền nói/.
- Umk được /Mỹ Như nói/.
Mỹ Như đi thay đồ, đi ăn với Hảo Điền.Tại nhà hàng, Mỹ Như cùng Hảo Điền bước vào ngồi xuống bàn ăn. Mỹ Như hỏi Hảo Điền.
- Em thấy công việc khó không, có gì không hiểu không?
- Dạ rất khó, nhưng em sẽ cố gắng hết sức ạ /Hảo Điền nói/.
- Umk, thôi em ăn đi /gắp cho Hảo Điền/.
Bỗng Hảo Điền gặp lại bạn trai cũ, Thái Từ Khôn bước lại nói.
- Thì ra là Hảo Điền, dạo này nhìn đẹp ra đấy. Hay làm tình một đêm với anh đi, anh sẽ cho em thật nhiều tiền, em sẽ thật sung sướng.
- Tôi không cần, đồng tiền dơ bẩn của anh, anh cút đi.
- Con ranh, rựu mời không uống, muống uống rựu phạt /Thái Từ Khôn tát Hảo Điền một cái/.
Hảo Điền bị tát, khóc lớn Mỹ Như tức giận đi lại chỗ hắn nói.
- Aizo, là con trai mà tát con gái không biết nhục sao. Ngươi dám tát Hảo Điền, ngươi biết cô ấy là gì của tôi không /cô bẻ tay hắn, quát lớn/.
- Aaaa, đau quá.
- Cút khỏi đây, đừng xuất hiện trước mặt Hảo Điền nữa.
- Hừ, các ngươi đợi đó /hắn bỏ đi/.
Sau khi Thái Từ Khôn bỏ đi, Mỹ Như bước lại sờ lên má của Hảo Điền cô hỏi.
- Có đau lắm không, hắn ta là gì của em vậy.
Ta tua qua chỗ trường học.
- Hạo Tường, mày đâu rồi ra đây cho tao /Hạo Tuấn hét lớn/.
- Dạ ca kêu em, có chuyện gì không?
- Có phải mày, mách lẽo với cô giáo là tao trốn học đúng không hả.
- Em...em không có, em nói thật /Hạo Tường giải thích/.
- Mày, hôm nay tao phải cho mày một bài học. Các bạn, đánh nó /Hạo Tuấn và nhóm Tuấn Lâm đánh Hạo Tường/.
- Aaaa đừng đánh nữa, đau quá hic hic /Hạo Tường khóc/.
- Mấy người mau dừng tay lại, mấy người thật quá đáng /Á Hiên nói/.
- Mày, là thằng nào /Hạo Tuấn hỏi/.
- Tôi tên Tống Á Hiên, học lớp kế bên các cậu.
- Thì ra là Tống Á Hiên, con trai của hai nhân viên quèn trong tập đoàn nhà của Vương gia.
- Hở, một người thấp hèn mà cũng đòi học trong trường này sao /Tuấn Lâm cười khinh nói/. Chúng ta đi thôi, Hạo Tuấn.
- Umk, đi thôi /bỏ đi/
- Cậu có sao không, tỷ Ngọc Thúy tỷ giúp em đưa bạn ấy lên phòng y tế nhé.
- Umk /Ngọc Thúy cùng Á Hiên đưa Hạo Tường lên phòng y tế/.
Ta tua qua chỗ nhà hàng.
Hảo Điền kể hết cho Mỹ Như nghe, Mỹ Như nói.
- Nếu em buồn cứ khóc, hôm nay tỷ cho em về sớm, để tỷ đưa em về. Tỷ ra ngoài một chút tỷ sẽ quay lại ngay.
Cô đi ra ngoài lấy điện thoại gọi cho một người, cô nói.
- Làm cho tập đoàn Thái gia, Dương thị phá sản cho tôi. Bắt tên Thái Từ Khôn, ả Dương Siêu Việt về ban Black cat cho tôi /Mỹ Như lạnh băng nói/.
- Dạ vâng thưa đại tỷ.
Hết tập 4 đón xem tập sau