Truyện dài Tường Lâm và Nhuận Cực Tình yêu không lối thoát.
Tập 1 Hồ ly giáng trần
Từ thuở xa xưa, hồ ly được coi là một loài cáo ranh ma ,xảo quyệt. Nhưng chỉ đúng một phần, nữ vương Atemis mẹ của Luka là một người rất nghiêm khắc, một người có quyền thế rất coi trọng hồ tộc. Bà nghiêm cấm, những người trong hồ tộc yêu con người. Nhưng con gái bà ta, Luka đã yêu phải một anh chàng. Anh ta là con người, ăn ở với nhau có một đứa con.
Đứa bé này, thừa hưởng một nét đẹp tuyệt hảo, tên cậu bé là Rio (Nghiêm Hạo Tường). Nữ thần Atemis biết được đã trục xuất con gái mình ra khỏi Hồ Tộc.Cuộc sống bây giờ của Luka và Tuấn Dương tuy khổ mà vui. Bỗng một ngày, trận chiến giữa Hồ Tộc và bộ tộc Miu tinh diễn ra. Khiến xung quanh tan nát, Luka giao Hạo Tường cho Tuấn Dương chăm sóc, cô trở về Hồ Tộc để chiến đấu cùng mẹ mình.
- Tuấn Dương, anh hãy đưa Hạo Tường rời khỏi đây, đừng quay trở lại đây /Luka nói/.
- Không ta và con không thể nào đi được, Tường nhi cần em, Luka hãy đi cùng anh và con.
- Em không thể, hic hic xin lỗi anh em không thể bỏ mẹ của em. Anh và con, hãy sống tốt /cô dùng phép thuật mở ra một lỗ hổng thời gian đưa Tuấn Dương và Hạo Tường vào lỗ hổng thời gian, hãy sống hạnh phúc nhé /cô biến mất/.
- Không, Luka.Tuấn Dương đã trở lại trần gian, thì Hạo Tường cất tiếng khóc.
- Oe..oe..oe.
- Con ngoan nính nào, chúng ta trở về Vương gia nhé "Luka, em yên tâm đi anh sẽ thay em chăm sóc cho Tường nhi.
Tuấn Dương cùng Hạo Tường trở về Vương gia, cuộc sống của Hạo Tường ở thế giới con người bắt đầu.
Tại Vương gia
King kong king kong
- Ông chủ, cuối cùng cũng đã về thiếu gia ông chủ đã về /quản gia nói/.
- Ba đã về, còn đứa bé này là ai? /Khải hỏi/.
Hết tập 1 đón xem tập sau