Tập 3 cuộc sống mới phần 2

99 13 25
                                    

Truyện dài Tường Lâm và Nhuận Cực Tình yêu không lối thoát.

Tập 3 cuộc sống mới phần 2
Mỹ Như nghe xong tức giận, kêu người đưa roi cho mình, cô nói với Hạo Tuấn.
- Em nằm sắp xuống cho tỷ, hôm nay tỷ sẽ dạy dỗ em. Cái phòng của em, Hạo Tường chỉ ở cùng mà biết sạch sẽ còn chỗ em lúc nào cũng bừa bộn. Sao em không dọn dẹp, mà lại kêu Tường nhi làm. Em hôm nay, có bài kiểm tra lại nhé cô giáo cho em cơ hội, mà em đã đánh mất. Mau lên lấy, những bài kiểm tra của em cho tỷ coi /cô nghiêm giọng nói/.
- Ơ, tỷ sao tỷ lại tò mò vậy. Em không có giữ trong cặp, mà văng rồi /nói chuyện xất xược/.
- Vậy à, chứ đây là cái gì? /đưa mấy bài kiểm tra ra/.

- Ơ, sao tỷ lại có, đưa cho em /định lấy lại/.
- Em đáng bị ăn đòn, học hành cái kiểu gì vậy. Mà bài kiểm tra có 1 hay 2 điểm, tỷ cho em đi học để mở mang kiến thức. Vậy mà, em lại làm tỷ thất vọng. Nằm sấp xuống /cô nói/.
Hạo Tuấn nằm xuống, cô quất mạnh và nói.
- Tỷ thật sự rất thương em, em thấy Khải ca của em không, em ấy rất giỏi. Tốt nghiệp đại học bác sĩ, còn em thì làm biếng, bây giờ em muống cái gì hả /quất mạnh quát lớn/.
- Aaaa, hic hic đau quá /Hạo Tuấn khóc lớn/.
- Biết đau, mà vẫn không nghe lời. Tỷ bây giờ, sẽ nghiêm khắc với em. Tịch thu xe, thẻ ATM, chừng nào em ngoan cố gắng học, lúc đó tỷ sẽ trả /cô nói/. Bây giờ, đi lên phòng học bài cho tỷ lẹ lên. À, từ nay Hạo Tường sẽ học chung lớp với em, sẽ theo dõi em. Em mà ăn hiếp em ấy, đừng trách tỷ.
- Hừ /Hạo Tuấn bỏ lên lầu/.
Tại phòng Hạo Tuấn, anh lườm Hạo Tường và nói.

- Này tên kia, có phải mày mách lẽo với tỷ ấy không?
- Dạ, em không có /Hạo Tường nói/.
- Không có nè /tát Hạo Tường một cái/. Không phải mày chứ là ai, nhìn mặt của mày tao ghét lắm. Nghe tỷ tao nói, mày sẽ học cùng lớp với tao, tao sẽ chỉ giáo mày. Cứ chờ đó, em trai à /Hạo Tuấn nhếch mép/.
Ta tua qua chỗ Vương Thị.
Lúc này Tuấn Lâm đang khóc, vì bị tỷ mình đánh.
- Hic hic tỷ ơi, tỷ đừng đánh nữa em đau lắm /cậu khóc/.
- Tỷ ơi, đừng đánh Lâm ca nữa em xin tỷ /Hạ Y nói/.
- Hừ, biết đau vậy sao còn trốn học hả /Thảo My quát lớn/. Đường đường là một học sinh giỏi, mà lại trốn học không biết xấu hổ.
- Em...em.
- Từ bây giờ, tỷ mà còn thấy em trốn học một lần nữa thì đừng trách tỷ /Thảo My bỏ lên lầu/.
Ta tua tới sáng, tại bệnh viện Vương gia
Lúc này có một cô gái dễ thương, đang đi đến phòng của Mỹ Như.
Cốc cốc cốc
- Vào đi /Mỹ Như lạnh lùng nói/.
Cô gái bước vào, cô đi đến chỗ Mỹ Như nói.
- Dạ em chào tỷ, em tên Hảo Điền tốt nghiệp đại học bác sĩ ở bên Mĩ mới về, em hôm nay đến thử việc ở bệnh viện Vương gia này ạ /Điền nhi lễ phép nói/.
Hết tập 3 đón xem tập sau

Tình yêu không lối thoát Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ