DOLL

669 50 1
                                    

Kim Taehyung có một con búp bê bằng silicon, nó cao mét rưỡi, da trắng và đẹp tuyệt trần.

Tuy là búp bê nam, nhưng nó có đôi môi hồng hào tựa cành đào thơm ngọt. Mái tóc bông mềm mại cũng khiến nó trở nên càng thêm xinh đẹp. Taehyung mua nó về với mục đích thỏa mãn những nhu cầu biến thái của hắn. Hắn đặt cho nó một cái tên.

Yoongi.

Ngọt ngào và yếu đuối. Là tất cả những gì hắn tả về con búp bê đồ chơi ấy.

Taehyung thường xuyên làm tình với con búp bê đó, hắn thích thú khi thấy nó nằm im mặc cho hắn tự do tàn phá. Hắn thích sự ngoan ngoãn này của nó, lũ đàn bà bên ngoài chẳng bao giờ thế cả. Suga luôn nằm dưới thân hắn hằng đêm để làm chỗ cho hắn phát tiết, dần dần nó chiếm được cảm tình của hắn vì sự vâng lời đó, hắn yêu thương nó và đối xử với nó một cách rất đặc biệt.

Ừ, rất đặc biệt, nhưng đặc biệt theo kiểu cực kỳ biến thái.

Hắn chỉ cho nó mặc quần lót ren dù cho có là buổi sáng hay chiều, đa số hắn dành thời gian ở bên nó, hắn làm vậy để tiện cho việc quan hệ hơn. Hắn hay để nó ngồi trên đùi mỗi khi đọc báo, cái mông mịn màng trong chiếc quần lót dí sát vào đũng quần của hắn, hắn cảm thấy thích thú khi con búp bê vẫn luôn giữ nguyên tư thế đó hằng giờ đồng hồ. Sáng, hắn thường làm vậy như một cách thõa mãn, tối đến lại cho nó vào bồn tắm lớn, hắn bắt vài con tiểu cường quăng lên người Suga để chúng tự do trên làn da của nó, hắn cầm một con to nhất lên dí sát vào dương vật nó, con vật làm vài trò khiến đỉnh đầu nhỏ bật máu, hắn khoái trá cười với nó khi nó vẫn giữ khuôn mặt vô hồn chẳng có cảm xúc gì. Sau đó hắn tắm rửa cho nó, rồi mang nó ra ngoài, quăng lên giường và làm tình tiếp.

Hôm nay, hắn đã nó ngồi trên ghế, khuôn nó vẫn y nguyên như tối trước, vẻ vô hồn luôn là điều đặc trưng đối với những con búp bê. Hắn đi vòng ra đằng sau đưa hai tay vào giữa hai cánh tay nó và nắn bóp bầu ngực trắng sữa, hắn cười khanh khách, Suga vẫn im lặng, đôi mắt nó đăm đăm nhìn sàn nhà vắng tanh.

Hắn bế nó lên, quăng vào tường khiến đầu nó chảy máu. Hắn trầm trồ kinh ngạc, con người bây giờ có thể làm ra những thứ chân thật tới mức độ này hay sao? Hắn ngày càng thích thú, lấy con dao gọt trái cây lướt dọc trên thân hình của nó, lưỡi dao bén ngót đi tới đâu thì trên da thịt bật máu tới đó, hắn trợn mắt nhe răng cười điên loạn, hắn thầm cảm thán món đồ chơi đáng tiền này thật ngon.

Hắn vẫn làm tình với nó hằng đêm, nó vẫn là con búp bê tội lỗi, khiến cho hắn điên cuồng say mê.

Bỗng, một hôm hắn thấy bụng của Suga phình to như có gì đó, hắn lờ phứa, nghĩ rằng chỉ là vài hiệu ứng người ta cài vào con búp bê.

Nhưng bụng của nó ngày càng to thêm sau mỗi lúc làm tình, hắn vẫn không cảm thấy nghi ngờ, tối đó, hắn vì lên cơn sảng nên bắt thòng lọng treo cổ nó lên trần nhà, con búp bê vẫn không phản khảng lại trò bệnh hoạn của hắn. Nó khỏa thân, lơ lửng trên không như một con ma vắt vẻo trên cành cây, hắn cười khùng khục nhìn nó. Hắn tắt mở đèn liên tục để thấy vẻ rùng rợn trên khuôn mặt của nó làm hắn thích thú khôn nguôi.

Bỗng dưng, hắn không còn mở đèn được nữa, hắn nhìn con búp bê treo lơ lửng trên nóc nhà, chợt nghe thấy một tiếng gì đó như bịch muối rớt xuống đất. Hắn lại gần xem, thì thấy một đứa trẻ khóc toáng lên nằm dưới chân nó, ngước lên thì thấy bắp đùi của Suga có một dòng máu nhiễu xuống, hắn mỉm cười. Búp bê bây giờ thật hiện đại còn có thể sinh con cho chủ nhân nữa hay sao.

Hắn ôm đứa bé đang khóc trên tay và âu yếm, hắn đi xuống bếp, bật một nồi nước và nêm nếm, hắn nhìn đứa bé bằng đôi mắt thật dịu dàng. Đứa trẻ không còn khóc nữa.

Hôm sau, hắn thức dậy, vẫn thấy con búp bê của mình vẫn lơ lửng trên sợi dây thít ngang cổ. Đôi mắt của nó vẫn mở to trong sáng, hắn cắt dây đưa nó xuống và xem xét, thì bỗng nhiên nhìn thấy sau lưng nó có một lỗ thủng gớm ghiếc, những con ruồi nhặng và dòi đã kéo đến khi nào. Hắn hoảng hốt buông con búp bê ra, nghĩ rằng nhà sản xuất chỉ muốn dọa người một chút bằng vài trò vớ vẩn.

Hắn đi xuống cầu thang, thì nghe có ai gọi tên hắn trong phòng.

" Taehyung... "

Hắn quay ngược lên, mở cửa, đôi mắt hắn trợn lên sửng sốt khi thấy con búp bê ngồi trên giường hắn, tay chân nó lành lặn, cơ thể lõa lồ gợi tình. Hắn thích thú, cho rằng búp bê có dây cót có thể tự động di chuyển, vội vàng xông đến đè nó xuống giường. Hắn nhìn khuôn mặt vô hồn của nó, chắc chắn trăm phần trăm rằng đây chỉ là một con búp bê vô tri vô giác, hắn cúi xuống đưa lưỡi vào trong cái lỗ nhỏ của nó, thì một sức mạnh gì đó đã hút chặt chiếc lưỡi của hắn, hắn trợn mắt khi nhìn thấy hai cánh mông xinh đẹp của nó chợt biến thành một cái miệng khổng lồ với hằng trăm hàm răng sắc nhọn và ghê gớm, cái đầu hắn chui tọt vào trong, hắn không thấy gì nữa.

Con búp bê ngồi dậy, nó nhìn vào vũng máu dưới giường bằng gương mặt không cảm xúc, ánh mắt nó chớp chớp.

...

Căn nhà của Taehyung bị dở bỏ, người ta tìm thấy một con búp bê cỡ lớn ở trong ngôi nhà của chàng doanh nhân mắc bệnh tâm thần nay đã mất tích không thấy đâu. Ông chủ của những công nhân sữa chữa nhà tên Namjoon nhìn thấy con búp bê trong chiếc áo sơ mi rộng tinh khôi, gã cảm thấy thích thú, lén mang nó về nhà mình.

Con búp bê được Namjoon đưa về nhà. Khi vào phòng gã lập tức đẩy nó xuống giường và cởi thắt lưng của gã, gã để ngực đó áp ngực mình rồi đưa cự vật vào cái lỗ nhỏ mà thúc mạnh, con búp bê tựa đầu lên vai gã, ánh mắt nó hướng nhìn tại một chỗ, nó chợt nở nụ cười, hai con mắt phát sáng, hóa thành màu đỏ như máu tươi

" Một thằng bệnh nữa đã mắc bẫy, nên làm gì để trừng phạt nó đây? "

kth.myg--horronNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ