Sau khi cuộc hoan ái chấm dứt, Quỳnh giận dữ vô cùng. Thân thể thì đau nhức, game thì bại trận, tức tối đến nổi nước mắt phải tuôn rơi.
" tớ sẽ chơi giúp cậu, đừng khóc " Nam biết mình có lỗi, vừa rồi anh không thể thắng lại được. Anh ôm cô áy náy.
" tên khốn nhà cậu thật đáng ghét !!! " cô hung hăng mắng mỏ. Cơn giận vẫn sôi bừng bừng.
" ừ tớ là tên khốn "
Chưa bao giờ Nam nhường nhịn một người con gái đến vậy. Anh hình như đã yêu con nhóc này lúc nào không hay....
" ngủ đi, cậu vất vả rồi " anh hôn nhẹ nhàng lên trán Quỳnh dỗ dành.
Cô liền không nói gì nữa. Cả hai ôm nhau ngủ một mạch tới tối. Mối quan hệ này ngày càng trở nên lún sâu...Kể từ đó, Quỳnh bật chế độ cấm túc Nam. Cô né tránh anh mọi nơi mọi lúc, thời gian gặp nhau của hai người ít hẳn. Cô làm vậy là để giúp anh tịnh tâm, không còn vướng vào tình dục nữa. Mà bản thân cô cũng thoải mái hơn.
Kế hoạch chưa được bao lâu thì...
Một hôm trường học tổ chức cắm trại, trong thời gian đi trên xe mỗi người được phát một hộp đồ ăn và một chai nước.
Không hiểu sao Quỳnh cảm thấy nóng ran trong người, cứ bức rức khó chịu. Tự nhiên...cô có một loại xúc động muốn ai đó giằng xé mình. Cô nghĩ mình bị điên mất rồi !
Xe cập bến, ai nấy đều phấn khởi bay nhảy tung tăng. Còn Quỳnh thì run lẩy bẩy chậm rãi bước xuống xe.
" cậu sao vậy ? " Nam thấy thế tới đỡ cô.
" tớ...tớ " cô thở dồn dập, đôi mắt nóng rực nhìn Nam còn mang theo một chút quyến luyến.
" làm sao ? " Nam lo lắng hỏi.
" hãy làm tình với tớ đi, mau lên !!! " cô không chịu được nữa thốt lên.
" không được ! Cậu đã bảo chúng ta đừng chạm vào nhau" Nam khăng khăng từ chối.
" mẹ nó, giờ này còn nói mấy câu đó nữa. Mau lên đi xin cậu đó " gò má Quỳnh đỏ bừng theo đó là lấm tấm vài giọt mồ hôi.
" cậu muốn bây giờ nhưng tớ sẽ không chịu được vào những ngày sau "
" cậu muốn làm gì tớ thì làm, không cấm nữa "
" nhớ lời cậu nói " Nam cong khóe môi tà mị.
Anh đưa cô ra một góc cây hoang vắng, sau đó bổ nhào đến cô từng đợt âu yếm. Thực ra...anh đã bỏ thuốc kích dục vào chai nước của cô. Anh thật sự đã đến giới hạn rồi, mấy ngày nay anh nhớ nhung cô muốn chết mất thôi. Đây sẽ là bí mật mãi mãi bị chôn giấu.
" á....ứ nữa đi... " Quỳnh sung sướng lên tới đỉnh. Cô đang thoải mái hưởng thụ.
" tớ yêu cậu " anh ôm cô hoạt động liên tục.
Nam cưng chiều hôn lên môi Quỳnh, cô vòng tay qua cổ anh ngấu nghiến đáp trả. Sướng quá, cô rất thích a....
Thế là buổi cắm trại 2 ngày 1 đêm thì họ toàn dùng thời gian để chịch...
------------------------------
Sáng sớm, hôm nay là chủ nhật Quỳnh sẽ dành thời gian để ngủ. Chưa kịp say trong giấc mộng thì tiếng chuông vang lên đã phá hủy bầu không khí yên tĩnh.
Cô lăn qua lăn lại vài phút rồi mới chịu đi mở cửa. Vừa nhìn thấy bóng dáng đối phương cô liền đóng lại. Nhưng, không kịp nữa...
Nam nhanh nhẹn ôm lấy cô áp sát vào tường, hướng vào đôi môi xinh đẹp bá đạo hôn điên cuồng. Mới sáng sớm cảnh này quá ái muội đi...
" ưm... " Quỳnh nhắm mắt chịu trận.
Kể từ một lần phóng túng của cô, cô đã bị tên này chịch không biết bao nhiêu lần, hễ hắn muốn là cô phải cam chịu. Mới hôm qua đây, sáng nay lại đến...
" sao lại muốn tránh né tớ ? " ánh mắt Nam đầy sát khí, bàn tay xiết eo cô chặt cứng.
" tớ...tớ không muốn làm nữa đâu toàn thân vẫn đang rất ê ẩm " Quỳnh bĩu môi nói, bàn tay đặt lên ngực Nam.
" hôm nay không rảnh ăn cậu, tớ qua đây chủ yếu là chơi game với cậu " Nam xoa đầu cô cười một cái.
" thật sao ?! Được, làm một ván nhanh nào " nghe tới game cô liền hứng hở.
Nam thầm nghĩ : giá như chuyện kia cậu cũng hào hứng như thế ! Tớ sẽ khiến cậu mê mẩn nó mà luôn ham muốn.
--------------------------------
Cứ như thế từng ngày, họ đã sớm quen thuộc với hành động của đối phương, nhiều khi có người còn tưởng là vợ chồng mới cưới.
" Ui Nam... " Quỳnh bị ôm chặt thì có hơi giật mình.
" nay cậu gầy hẳn rồi đấy " giọng nói anh đầy sự trách móc.
" nơi này cũng không còn béo như trước " bàn tay gian manh mò vào trong áo Quỳnh xoa bóp lúc nào không hay.
" nhưng mà hương vị vẫn vậy nha " câu nói của cô cực kì mờ ám.
Đương nhiên là Nam hiểu, anh chui đầu vào trong gặm mút kịch liệt. Nó rất to, còn mềm mại nữa, áp má vào chúng thích vô cùng.
" ưm.... " Quỳnh sung sướng rên rỉ. Cô dần dần thấy thích thú với chuyện làm tình.
Nơi nhạy cảm của cô sớm đã ướt át, đang chờ chiếc lưỡi điêu luyện của Nam chiêm ngưỡng.
Bú vú chán chường Nam bắt đầu cởi quần cô ra. Do hai người đang ở tư thế đứng nên Nam phải quỳ xuống để âu yếm nơi tư mật.
Chưa kịp đưa lưỡi vào Quỳnh chợt ngăn anh lại.
" lên giường đi, tớ cũng muốn làm cho cậu "
Nam ngạc nhiên hai mắt trợn to. Đây là lần đầu Quỳnh chịu chủ động trong suốt cuộc chiến của hai người.
Ánh mắt mê ly đó làm anh phải mắng thầm " chết tiệt " . Cô quá dụ người.
Hai người tiến lên giường quần áo đều cởi sạch, Quỳnh nằm ngược lại hướng so với Nam, cô nằm sấp lên thân thể rắn chắc.
Kinh nghiệm của Nam thì vốn khỏi bàn, anh vừa chạm nhẹ lưỡi đã khiến cô run rẩy vì kích thích, thao tác một cách điêu luyện thuần thục.
Quỳnh thấy " vật to " của Nam cương cứng thì không khỏi ngại ngùng. Cô cũng muốn làm cho anh thỏa mãn nên đã học qua bằng cách xem mấy cái video.
Đầu tiên cô liếm xung quanh một cách uyển chuyển sau đó ngậm lấy đầu " cậu em trai " của Nam hoạt động miệng lưỡi theo cách riêng của cô. Cứ tưởng sẽ không kích thích được anh ai ngờ chỉ chốc lát những giọt nước trắng xóa đã phun lên đầy mặt cô.
Thấy vậy cô càng vui sướng ngậm lấy nòng nọc của anh liên tục bú.
Được vài chục phút cả hai lăn ra thở hổn hển.
" cậu học ai mà khéo thế hả ? " Nam hỏi.
" hihi bí mật nha " Quỳnh chỉ lè lưỡi.
" nói mau " Nam nhào qua ôm lấy cô gằn giọng.
" không, không bao giờ ! "
" nếu không thì.... "
Chợt Nam đâm vào bên trong ướt át của Quỳnh mạnh mẻ chiếm hữu.
" á...ưm....ưm~ "Kể từ ngày Quỳnh chủ động, Nam cứ hay muốn cô làm mình thỏa mãn. Và cho tới một ngày chạm vào giới hạn...
" tên khốn kia, cậu cút mau đi !!! Đồ háo sắc, biến thái !! " Quỳnh giận dữ đụng đâu ném đó về phía anh.
Cô đã không muốn làm tình quá nhiều vậy mà hắn cứ đòi hỏi mỗi ngày. Cmn bà đây cáu rồi nha !
" đau chết tôi rồi, ai ui... " Quỳnh phải chống đỡ khi ngồi thẳng lưng.
" đau không ? Tớ xin lỗi " Nam cực kì áy náy, bộ dạng ân cần đỡ lấy cô.
Đôi mắt Quỳnh chứa đầy sát khí, cô hung tợn nhìn anh. Còn phải hỏi !!!
Thật ra thì anh không muốn vậy đâu. Chỉ là....anh không kiềm lòng được trước sự mềm mại thu hút của cô.
Quỳnh quyết định không nhượng bộ nữa, cô chợt nảy lên một ý nghĩ hết sức nham hiểm....
BẠN ĐANG ĐỌC
Đôi Bạn Thân (25+)
Short Story" đừng có cởi áo của tôi, cậu mau biến đi !!! " Quỳnh la hét ra sức chống cự. Cô sai rồi a ~ " để tớ chống mắt xem cậu còn dám trêu tớ nữa không ? " Lưu ý trước khi xem !