Sáng ngày mai, đúng hơn là trưa, đồng hồ đã điểm 10h30p. Đôi trai gái lõa thể ôm ấp nhau say trong giấc nồng.
Quỳnh bị ánh sáng làm chói nặng mí khẽ mở mắt, cô đang muốn ngồi dậy thì cảm giác đau đớn nhanh chóng lan tỏa toàn thân. Nhất là nơi kín đáo yếu mềm.
Cô nhìn xuống thân thể mình thì không một mảnh vải che lấp, còn có cánh tay dài màu đồng đặt ngang hông cô.
Quỳnh ngẩn người quay đầu qua thì thấy khuôn mặt điển trai của Nam.
Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra ?!! Trong đầu cô tràn ngập một mớ hỗn độn.
" Nam, Nam dậy đi !!! " Quỳnh hoảng loạn gọi anh.
" chuyện gì ? " Nam cau mày mở mắt ra.
" s...sao tớ với cậu đều không mặc gì thế ? Hôm qua đã xảy ra chuyện gì hả ?!! "
Nam có chút ngạc nhiên. Con nhóc này không biết chuyện " làm tình " giữa nam và nữ ? Cũng ngây thơ quá rồi !
" cậu muốn biết sao ? " Nam cười yêu nghiệt.
Quỳnh nghe thế cật lực gật đầu.
Nam chợt dang tay ôm lấy cô vào lòng, môi mỏng tà mị hôn nhẹ nhàng từ vành tai cho đến mí mắt. Bàn tay không an phận xoa bóp cái vú trắng mơn mởn.
" c...cậu đang làm gì vậy ? " cô sững sờ vì hành động của Nam. Nhưng không có ngăn cản.
" cậu không nhớ gì sao ? "
" không nhớ gì cả "
" ngốc nghếch ! Cái này mà cậu cũng không biết, lỡ không phải tớ mà là người khác thì sao đây ? " anh hoàn toàn đầu hàng với trí thông minh của con nhóc này.
" hả ? Người khác gì ? " Quỳnh ngơ ngác như con nai nơ hỏi.
" ngực căng mọng quyến rũ như vậy mà lại thuộc về một người đơn thuần sao ? " nhìn nó anh lại muốn cắn.
" ngực ? Đây là ngực của tớ sao ?! " Quỳnh ngạc nhiên liếc xuống ngực mình đang bị bàn tay ai đó bóp nắn.
" cậu hiểu ra rồi à ? "
" nhưng sao nó lại không bằng phẳng như cậu chứ !! " cô cực kì khó hiểu.
" vì cậu là con gái, ngực phải to để cho đàn ông gặm "
Câu nói đầy mờ ám khiến người ta đỏ mặt như thế nhưng Quỳnh cứ liên tục chớp mí mắt đờ ra.
" đây là ngực của tớ sao ? V...vậy lúc trước cậu liếm....ý cậu là gì... " cô càng ngày càng bấn loạn.
Nam thở dài một hơi, lấy điện thoại bên kệ giường mở một video giải thích về sex đưa cho Quỳnh xem.
Trong khi cô xem anh mò xuống nơi đầy thịt bú liếm núm hồng xinh xắn. Người cô tỏa hương mùi hoa violet rất thơm, khiến người ta muốn đắm chìm.
" ưm...để tớ tập trung xem " Quỳnh thở dốc nắm lấy tóc Nam.
" không cần biết " anh vẫn cứ ngạo mạn chiếm hữu.
Sau khi video kết thúc, gương mặt Quỳnh đỏ bừng. Tụi cô đã phát sinh ra loại quan hệ....
" tớ...tớ " cô cứ ngập ngừng không nói nên lời.
" hiểu rồi thì tốt, dù sao chuyện này cũng sẽ liên tục xảy ra "
" ý cậu là sao ? " Quỳnh cau mày nhìn anh.
" tớ muốn thân thể cậu, chúng ta là bạn mà phải không ? Cậu sẽ không ích kỉ mà san sẻ chứ ? "
" nhưng... " cô đương nhiên xem Nam là bạn tốt có điều... cô sợ...
" đừng sợ, có tớ ở đây còn lo gì nữa " anh vừa nhìn một phát liền thấu đáo tâm tư cô.
" tớ không biết đâu !!! "
Quỳnh Như một chú thỏ con xấu hổ chui đầu vào chăn. Nam nhìn dáng vẻ lúng túng của cô thì buồn cười không thôi. Con nhóc này cũng có một điểm giống con gái đấy !
--------------------------
Mùa đông lạnh giá, Quỳnh rủ Nam qua nhà làm ván game. Trận này nhất định cô phải thắng.
" không chơi nữa " Nam chán chường bỏ điện thoại xuống.
" gì chứ !! Cậu phải giúp tớ lên hạng a !! "
" mệt ! " dứt lời anh nằm xuống ghế sofa chợp mắt.
Cô tức giận liếc bén Nam. Tên này đúng là thứ tùy hứng !
Không cần nó cô cũng sẽ thắng, đợi mà xem !
Quỳnh tập trung chơi game một cách quyết liệt. Tay cô linh hoạt nhanh nhạy, đôi mắt mở to chăm chú nhìn màn hình.
Bỗng đôi bàn tay thô ráp luồn vào trong áo cô mò tới nơi béo bở xoa bóp. Thao tác cực kì điêu luyện, dường như đã trở thành một thói quen.
" bỏ cái tay hư đốn ra mau !! Tớ đang giao tranh đấy !! " Quỳnh miệng thì hét nhưng ánh mắt vẫn dõi theo màn hình.
Bây giờ Nam mới biết sở thích của mình là Quỳnh, ở bên cô anh sẽ không kiềm chế được mà động đậy. Không gặp cô liền sẽ thấy nhớ nhung. Con nhóc đàn ông này cuối cùng cũng có lợi ích cho anh sau bao nhiêu năm săn sóc nó.
Miệng Nam bắt đầu không an phận hôn lên vành tai nhạy cảm sau đó dời xuống cái gáy trắng nõn, hai tay vẫn đang bóp nắn đều đặn.
" ưm...Nam dừng lại mau !! " cô hận không thể đánh anh, trận đấu đang gây cấn cô phải hết sức tập trung.
Anh mà nghe lời Quỳnh sao ? Bàn tay gian manh mò xuống dưới quần cô ban đầu chỉ là xoa nhẹ lớp rừng rậm dần dần đưa hai ngón tay tiến sâu vào trong lỗ lồn Quỳnh trêu ghẹo hoa huyệt.
Bên trong cô nóng rực lần nào cũng như lần nấy, thọc vào liền không muốn rút ra nữa. Nam hết sức sản khoái khi cứ liên tục nhảy múa trong lỗ lồn hồng hào của Quỳnh.
" ứ...ưm....dừng... " hai tay cô trở nên co giật. Cô chẳng thể điều khiển con game linh hoạt, cứ như này sẽ thua mất.
" cậu thích không ? " Nam ghé vào tai cô thở dòng hơi nóng hổi.
" không...dừng lại ưm.... " cô bắt đầu rên rỉ theo bản năng.
Quỳnh trả lời vậy chẳng khác nào chạm đến danh dự của đàn ông. Như thế Nam càng muốn chinh phục cô hơn.
" á !! Cậu cởi quần tớ làm gì ? " Quỳnh chợt la to. Nhưng tâm trí vẫn đang rất mê game.
" để xem cậu còn chú ý game đến chừng nào ! "
Dứt lời Nam nâng một chân cô lên, để cô ngồi dạng hán thật căng, ngón tay ngày càng thoải mái chơi đùa.
" tên xấu xa !!! Mau dừng lại !! Tớ không thích một chút nào ứ....á !! "
Động tác Nam bỗng trở nên nhanh nhẹn, mạnh mẻ. Cô chọc tức anh thành công rồi đấy.
Quỳnh không cách nào tập trung vào game khi anh cứ châm chọc cô thế này, di chuyển con game một cách loạn xạ.
Nam chợt rút tay ra, ngón tay anh ươn ướt mùi vị của Quỳnh.
Cuối cùng cũng dừng lại rồi sao ? Quỳnh thở phào một hơi. Cũng may trận đấu vẫn chưa quá tệ.
Đột nhiên....
" ứ....ứ...aaa... " Quỳnh rên còn to hơn ban nãy.
Nam chui đầu vào lồn cô bú một cách điên cuồng, lưỡi liếm sạch sẽ tinh dịch thơm ngon, mùi vị của cô đúng là vẫn tốt như ngày nào.
Anh vừa mút ánh mắt vừa liếc xem biểu cảm của Quỳnh, lúc đó cô đang nhìn anh bằng đôi mắt phẫn nộ. Thấy vậy, ngón tay Nam tách hai mép lồn cô ra càng cho lưỡi đi vào sâu hơn liếm mút.
" ứmmm~ d...dừng đ...i !! " Quỳnh co giật kịch liệt, cô không chịu nổi nữa a.....
Cô liền thả luôn cái điện thoại trong tay, sau đó nắm lấy trùm tóc của Nam kéo mạnh.
" d...dừng đi a... " cô rất muốn chửi anh nhưng cơ bản không thể nói nên lời.
Tiếng bú " khụt khịt " vang lên ái muội. Ít lâu sau Nam mới buông tha cho cái lồn sớm đã sưng đỏ của Quỳnh. Cô thở hổn hển, mặt mày đều đỏ bừng, đôi mắt còn rơm rớm nước.
Nhưng vẫn chưa xong đâu, Nam cởi quần ra, đâm cây gậy thịt vào bên trong đẫm ướt của Quỳnh. Anh giữ hông cô di chuyển đều đặn. Lần đầu còn nhẹ nhàng nhưng bây giờ anh như sói đói, giải phóng điên cuồng kịch liệt.
" á....ứ....đ...đau...hức hức... " Quỳnh khóc lóc rên rỉ.
" không khóc, ngoan " anh cúi đầu gặm lấy đôi môi của cô ngăn chặn tiếng khóc.
Một lác sau, Nam mới rút ra khỏi người Quỳnh. Cô lúc này mệt mỏi xụi lơ, thân thể đều bất động. Hầu như vẫn chưa dừng, anh xoay người cô lại để cô nằm chổng mông lên.
" chúng ta làm từ đằng sau nhé "
" không....á...ứ " chưa kịp từ chối Quỳnh đã rên la.
Nam đâm " em trai " vào lỗ đít của Quỳnh, ra sức di chuyển. Anh như một con quái thú không biết mệt là gì.
" Quỳnh, ráng chịu một chút nữa... "
Và cuộc chiến dài đẵng lại tiếp tục không biết bao giờ mới kết thúc.....
BẠN ĐANG ĐỌC
Đôi Bạn Thân (25+)
Historia Corta" đừng có cởi áo của tôi, cậu mau biến đi !!! " Quỳnh la hét ra sức chống cự. Cô sai rồi a ~ " để tớ chống mắt xem cậu còn dám trêu tớ nữa không ? " Lưu ý trước khi xem !