🐯🐣 Nội dung phần đầu của chương này sẽ là VMin, mng có thể bỏ qua nếu không thích cpl nam 🐯🐣
<sẽ không ảnh hưởng nhiều đến mạch truyện nếu bỏ qua>
Kim Taehyung rất nhanh chóng ôm lấy eo người bên cạnh, môi hôn từ đỉnh đầu xuống đôi mắt một mí, chiếc mũi nhỏ, sau là cánh môi căng mọng khe khẽ hở. Bắt được cánh môi đỏ mọng, Taehyung từ từ nhấm nháp. Chiếc lưỡi như có như không vờn quanh cánh môi nhanh chóng di nhập vào khoang miệng ngọt ngào vô tình đánh thức Jimin vốn ngủ chưa sâu.
"Ưm... Tae... Taehyung anh..." Jimin tròn mắt muốn đẩy Taehyung ra xa mình
"Ngoan, Jimin, anh ôm em một chút!" Taehyung thấp giọng dỗ dành, hôn lên trán nhỏ lại di chuyển đến chiếc má phính, thoáng chốc tìm đến vành tai mẫn cảm mà liếm láp.
"Ưm..h-a... Tae...a-h"
Kim Taehyung nghe thấy tiếng nỉ non của Jimin bên tai như tiếp thêm động lực, ngay tại phòng khách có ý định muốn làm Jimin rên rỉ cầu xin mình đâm rút cái huyệt mê người kia.
"Bảo bối thật biết câu dẫn!"
Taehyung cười khẩy hôn lên cần cổ trắng rồi mút mạnh dẫn đến bầm một mảng ở da cổ. Tiếp đến là xương quai xanh khiêu gợi.
2 bàn tay cũng không yên ổn lần mò từ chiếc eo thon, kéo luôn cả gấu áo phông xanh lên tận ngực, lộ ra điểm hồng thích mắt.
Thời điểm cái bóng đèn siêu to bự Park Ami vừa đi xuống cầu thang thì thấy anh trai mình bị đè dưới thân của anh sếp. Cái áo phông màu xanh cô mua cho anh trai bị kéo lên cao, điểm hồng trước ngực bị tay của người kia vân vê lấy. Hai đôi môi quấn lấy nhau mút mát say sưa, anh trai cô còn đặc biệt phát ra âm thanh mê muội nữa cơ.
Đó là phần trên mà Ami thấy. Bên dưới 2 chân của Jimin bị ép dang ra 2 bên quấn lấy hông người to hơn, đầu gối của Kim tổng co lại không ngừng chà sát ức hiếp vật giữa chân của Jimin.
Nghe tiếng động, Jimin giật mình suýt thì cắn vào lưỡi của Taehyung, ngượng ngùng đẩy anh ra.
Cái tên đáng chết này đã bảo không được làm ở đây mà!! Giờ thì hay rồi, bị Ami bắt được... em gái còn nhỏ như thế lại thấy những thứ không hay ho. Jimin phẫn hận bắn cho Kim Taehyung vô vàn tia lửa bằng ánh mắt.
Taehyung và Jimin ngồi ngay ngắn ở phòng khách, đối diện là Ami đang ngồi ăn pudding với nụ cười quái dị. Jimin giờ phút này mặt đỏ tai hồng, cậu đang cố chuẩn bị tâm lí để Park Ami trêu chọc.
Trăm vạn lần Jimin không thể ngờ được việc đáng xấu hổ của mình bị em gái thấy được. Bây giờ thì đang ngồi điềm tĩnh hí hửng ăn pudding. Jimin biết Park Ami chắc chắn đang suy tính điều gì đó.
"E hèm... em đã ăn xong rồi, bây giờ thì không làm phiền nữa... cứ tự nhiên nha, he he" Ami cười cười mang cái đĩa bánh vừa ăn xong xuống bếp rồi khi trở lại phòng ngủ cũng không quên liếc mắt 1 cái đầy ẩn ý cho Jimin khiến cậu chột dạ xấu hổ không thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook|| Hey Top! Em Sẽ Bẻ Thẳng Anh!!
Разное| Sẽ như thế nào nếu như crush của bạn lại đi thích anh trai của bạn?! | JK-Ami ; VMin ; and other... Begin : 230819 End : Author: haram @YenLam28 Vui lòng không mang truyện đi với mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý của tác giả.