• San trở về nhà sau một buổi tối làm việc, ngày hôm nay không được khách nên chả có đồng nào bỏ túi. Sau khi tắm rửa, San leo lên giường nghịch điện thoại. Cậu "chat chít" với bạn bè, chơi game , xem film... Cũng khá lâu tận 12h đêm mới giật mình nhận ra phải đi ngủ sớm để giữ gìn sức khỏe, mặc dù San chẳng có việc vào buổi sáng.
• Trằn trọc mãi chẳng ngủ được, San nằm im mắt mở thao láo, lắng nghe mọi tiếng động quanh gian phòng. Không gian tĩnh mịch pha chút âm thanh nhỏ của tiếng đồng hồ, tiếng con thạch sùng, tiếng "con ngáo ộp" kêu, tạo nên một cảm giác rợn người nhưng cậu ta thích thế. Đúng vậy San là một cậu trai kì quặc đầy bí ẩn chẳng ai hiểu nổi con người cậu ta. Nhưng khi San tự đánh giá bản thân thì cậu ấy nói cậu chả có gì là bí ẩn cả, do tại mọi người thích làm quá lên vấn đề và cậu cũng chẳng bắt ai buộc phải hiểu cậu ta làm gì. NHÀ BAO VIỆC!
• Có vẻ như nghe những tiếng động này khiến trong lòng cảm thấy bất an hơn nên cậu đã rơi vào giấc ngủ một cách eassily¹. Đang lim dim dần vào cơn mê THẾ ĐCM NÀO ỒN VCL RA. AI CẦN AI MƯỢN ĐÂU CON ĐỈ, NÃY KHÔNG KÊU GIỜ TỚI LÚC NGỦ CŨNG PHÁ . NUNG LOZZ HẢ CON ĐĨ CHOS!!!
• Tầm nữa giờ tiếng kêu không ngừng phát ra, tức tốc San bật dậy ra khỏi giường đi kiểm tra tiếng kêu ở đâu phát ra, tiện thể ĐẬP CHẾT CĐM² NHÀ NÓ THỨ LOZZ ZÔ ZĂNG HÓA.
• Đi theo hướng tiếng kêu phát ra, là một người dũng cảm San đã mạnh dạn bật hết đèn từ sân ngoài cổng sang nhà ỉa nhà rửa thân đến ngọn đèn chùm trong lùm cây nhà neighbor³. Bấy giờ vì mệt quá mà thiếp đi trên ghế sofa.
• Nhưng không San giận tím người,ĐỨA LOZ NÀO BẬT ĐÈN SÁNG TRƯNG VẬY AI MÀ NGỦ ĐƯỢC. Đích thân một lần nữa đứng dậy đi vào phòng kho chứa đồ để tắt mẹ nó cái cầu giao. Và chính cái kho này đã đưa cậu tới định mệnh đời mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại thần fuckboy
Umorismothể loại: yaoi, comedy, cục súc định mệnh đưa San đến với một thằng đại thần ất ơ lúc đéo nào cũng đòi abcxyz🙂. (lưu ý : không dành cho thanh niên nghiêm túc) Hết!