Ken's point of view
Paauwi na ako galing sa hospital dahil na aksidente ang kaibigan kong si Aldrin, bad trip kasi sinabi sa akin ni Mom na simula ngayon sa amin na titira ang Tunay na anak ni Dad.
8 yrs old ako ng mag hiwalay si Mom at si Dad naalala ko pa nuon kung paano bugbugin ng tunay kong Ama si Mom siguro na puno na sakanya si Mom kaya tuluyan na itong nakipag hiwalay dibale 2 yrs ding naging single Mother si Mom simula ng mag hiwalay sila ng tunay kong Ama hanggang sa may nakilala syang isang lalaki simula nuon nakita ko na kung paano uli ngumiti si Mom.
Pero hindi ko naman alam na may asawa na Pala si Tito Dave ng maging sila ni Mom kung siguro na laman ko lang ng maaga di ko na sana pinayagang maging asawa ni Mom si tito Dave.
The day na malaman kong ng dahil kay Mom nakipag hiwalay si Tito Dave sa asawa nya at iniwan nya ito para sa amin simula nuon ay lagi na akong nakikipag usap ng pabalang sa kanila, naging cold na rin ako kay Mom pero di ninyo naman ako masisisi Naranasan ko nang masiran ang sarili kong pamilya pero yung mangyayari pa ito sa ibang tao at worse than that si Mom pa ang may kasalanan di ko maisip kung kaya ko pang patawarin si Mom.
Oo alam kong wala ako sa posisyon na magalit kay Mom dahil nag mahal lang naman sya pero, Fvck! bakit sa lahat pa ng lalaki sa mundo pamilyado pa ang pinili nya.
"Hays" buntong hininga ko alam kong wala akong karapatang husgahan si Mom pero sa tuwing maiisip at maalala kong naging kabit si Mom mas nadadag-dagan pa ang galit ko sakanya, galita na bat hinayaan nyang makasira sya ng ibang pamilya, bat hinayaan nyang maging kabit sya.
Nung araw na pinili kami ni Tito Dave kaysa sa Asawa't anak nya yun din ang araw na nawalan na ako ng respeto sa kanilang dalawa.
Habang palapit ako sa bahay nakita ko na ang isang made namin sa mansion ay may pinapasok sa loob nito, Nang mawala na sila sa paningin ko agad kong binilisan ang pag lalakad ko ang alam ko walang ibang bisita bukod sa oh shit, fvck ngayon na pala ang dating nya.
Nang nasaharap na ako ng bahay agad akong pumasok nihindi ko nga pinansin ang pag bati sa akin ng katulong bago pa man ako makapasok ng tuluyan sa living room narinig kong may pinag uusapan sila pero di ko masyadong maintindihan kaya nag pasya na lang akong tuluyan ng pumasok na lang.
Nang makapasok na ako ng tuluyan nakarinig ako ng mga salitang kinagalit ko.
"Yeah , yeah whatever tchh as if i care, fine gagalangin ko sya pero di ko maipapangako na DI KO SYA MABABASTOS DAD nasa pamamahay mo man ako di mo ako mapipigilan na traruhin basura ang KABET mo i mean asawa mo na nga pala sya the day na iwan mo kami".
Sa sobrang galit ko nasa bihan ko sya ng hindi magandang salita.
You don't have a right's para bastusin ang mom ko minsan mo pa syang bastusin I'LL MAKE YOUR LIFE AS A LIVING HELL!" bulalas na sabi ko dito.
Alam kong naging kabit lang si Mom pero wala parin syang karapatang bastusun si Mom
She's still my Mother after all even though i hate her and Tito Dave.
Kahit sinabihan ko na syang masasakit na salita at tinakot ko pa niisang expresion ng pag ka gulat man lang o takot ay wala akong nakita o na tanggap mula sakanya but unless.
I was stunned when she just smirk at me sabay sabi ng.
Oh~~." she sing song voice and continued saying.
"Look who's here, ang so called 'Step-Brother' ko na anak ng kabit ng Daddy ko. What a nice scene isn't it."
I was shock at her attitude pero di ko ito pinakita o pinahalata unless i just look at her in a blank expression.
YOU ARE READING
Innocent Love: Forbidden pleasure and desire
RomanceAsh Crystal Schneider. Everything was perfect. But when she met this guy named Ken. Everything change. In just one glimpse she knew that she had fell in love. In just a second she knew that she can't live without him. In just a flinch her heart, he...