nhện mẹ.
( gì tự dưng mình lại có hứng với nhân vật này ;-;)
•••" mọi tội lỗi của cô phải bị trừng phạt bởi đấng tối cao. giết và ăn thịt người,... những việc này không thể nào mà bỏ qua được.
rốt cuộc thì cái kết của mỗi con quỷ là đầu sẽ lìa khỏi cổ, và cô cũng vậy. nhưng được chết dưới thanh kiếm của chàng trai đeo tai hình hanafuda, cô vẫn nghĩ mình thật may mắn hơn những con quỷ khác.
trước khi chết, cô bỏ xuống những sợi tơ nhện còn đang vương vấn, giương hai tay lên cao như sẵn sàng đón nhận điều kì diệu sắp xảy ra.
thế rồi lưỡi kiếm cũng đã lướt qua cổ, nó thật nhẹ nhàng và thanh thoát như có dòng nước đang chảy qua người vậy. không hề đau đớn như bao lần bị hành hạ.
những giọt nước mắt hạnh phúc lăn dài xuống bờ má. cô hoàn toàn chấp nhận và nghĩ mình xứng đáng với cái chết này.
thoát rồi. mọi tội lỗi của cô như đã được gột rửa dưới lưỡi kiếm này. nhưng tại sao lại vậy?
phải chăng chúa đã chấp nhận mà xóa bỏ đi bao phẩm hạnh xấu của cô.
hôm nay ánh mặt trời lại tỏa sáng đến lạ lùng. cảm giác nó thật ấm áp, tựa như vị thần thánh nào đó trên cao đã thấu hiểu mà soi sáng cho vùng trời âm u của cô.
trước khi thân xác tan vào không trung, cô vẫn nở một nụ cười thánh thiện. giờ đây bàn tay cô sẽ không bị vấy bẩn nữa, cô vui vì điều đó.
tan rồi. những mảnh ghép cuối cùng cũng đã tan vào hư không, chúng đang bay cùng với gió để đến một nơi tốt đẹp hơn.
và nơi đó có tên là thiên đường."
BẠN ĐANG ĐỌC
「kny」 ▸ paris in the luv
Fanfictieauthor: -pepper thể loại: fanfiction summary: ngỡ là thiên nga trắng, ngờ lại nhuốm máu đỏ.. note: only lowercase posting date: 20/3/2020 Note: Người viết không phải là tôi x 3