Chapter 20: =questions=

342 16 0
                                    

Chapter 20:

=questions=

MARK'S POV:

"goodmorning Sir, welcome to the Philippines(^.^)"

She put the lace of flowers on my neck. . .

"thank you.."

"This way Sir"

She smiles and lead me to the car where I was about to ride to go to the hotel,..

It's been 2 years since the last time na dito pa ako nakatira sa pilipinas...ang dami ng nagbago...pakiramdam ko tuloy..para lang akong bumalik sa past ko two years ago....

"Sir...saan po tayo?"

Nagulat ako nang makita ko ang driver ko..at babae pa siya medyo kaedad ko lang siya...

"sa Jewerly hotel tayo.."

Sinagot naman siya ng assistant ko na sumalubong sa akin kanina, siya si Kein, siya ang personal assistant ko and to tell you something..

She’s really professional at hindi ko alam ang real name niya. Ngayon ko na lang ulit siya nakita, nagtatrabaho siya sa father ko at siya ang dahilan kung bakit ako umalis ng pilipinas..

"nandito na po tayo Sir"

Nginitian niya ako at bumaba naman ako ng kotse.

Pumasok kami sa loob kasama ang Ms. Kein at ang driver ko..

"Goodmorning Sir,magchecheck-in po ba kayo?"

Nagulat ako sa sinabi nung babae sa hotel, magsasalita na sana si Kein pero pinigilan ko siya..

"yes, magchecheck in ako"

"ahmm maaari po bang malaman ang complete name nyo Sir para po sa guest’s info"

"Mark Carlos Dela Rosa"

"ah..Mark Car—"

Tumingin siya ulit sa akin at tumingin siya sa assistant at driver ko..

At nanlaki ang mga mata niya..

"Naku Sir Carlos, sorry po..naku..sorry po talaga..wag nyo po akong sisisantihin..sorry sir..sorry po"

Nagbabow siya sa akin at paulit ulit na nagsosorry..

"hahahaha..don’t worry that’s ok...good thing at nakita ko ang treatment niyo sa mga nagiging guest ng Hotel..keep it up.."

Naglakad ako papunta sa room ko at sumunod naman sa akin ang Driver at assistant ko and I heard Kein say something..

"ok na ako..Miss??

"Zarina Villaflores is her name…"

"Thanks Kein"

"It’s Ms. Kein..Sir Carlos"

"Ang taray mo naman MS. KEIN..I’ll talk to you later… by the way Miss Zarina, thank you sa paghatid mo.. you can leave me now with my P.A. I call you later kasi may pupuntahan tayo.."

"ok Sir.."

Umalis na si Zarina at aalis na din sana si Kein pero pinigilan ko siya..

"Kein saglit.."

"it’s Ms. Kein Sir, ano po ang kailangan niyo..?"

Ngumiti sa akin si Kein pero alam kong sarcastic ang dating ng ngiti niyang yun..

"Stop being professional..alam mo naman how much I miss you diba??"

ZARINA’S POV

THE LAST SNOW OF WINTER (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon