Chapter 21:
=make it lasts=
KEVIN’S POV:
Hay!! Nakarating din!
Ay p*kshet! Nakalimutan ko yung boquet ko for Zeika!
Tsk!
"naman!! Ang tagal ni Sir!!! Kainis! Hanggang anong oras pa kaya ako maghihintay dito??"
Nagulat ako nang may magsalitang babae sa katabing kotse na pinagpaparadahan ko..lumabas ako sa kotse at lalo akong nagulat sa nakita ko..
"Rina???"
"Ku...kuya??"
"What are you doing here?"
"ah..eh.."
"teka? Kaninong kotse yan?? At tsaka...sinong Sir??"
"ah..eh...kasi..
Ah..kuya...Let me explain..ahmmm.."
"talagang mageexplain ka sa akin, mabuti pa sumama ka sa akin"
Naglakad ako at sumunod sa akin si Zarina...I’ll call her Rina kasi yun ang palayaw niya..tamang tama..may kasama ako sa pagbili ng bulaklak for Zeika..
Pero mukhang kailangan talaga nitong kapatid ko na mag explain..
Hindi ko siya tunay na kapatid since ampon naman talaga ako..
We’re not blood related pero parang tunay na kapatid na din ang turing ko sa kanya..
Matagal din kaming hindi nagkita dahil pinalayas siya sa amin cause of being inlove to a Guy na halos ikamatay na niya..
Gagong lalaking yun!
Hindi ko siya kilala sa mukha pero ang alam ko Mark ang pangalan niya!
Sa oras talaga na makilala ko ang lalaking yun humanda siya sa akin!
Mata lang niya ang walang latay!!
"ah..kuya?? ano nga pa lang ginagawa mo sa Canlas University? At tsaka kamusta ka na nga pala?? Nasakit pa ba ang ulo mo?"
Ah..oo nga pala..
Hindi alam ng kapatid ko na bumalik na ang alaala ko..
"ok na ako..naalala ko na lahat Rina.."
"naalala mo na??? You mean your true identity??
You remember everything?"
Tanong ni Rina sa akin na punong puno ng excitement..
Nung nagpapagaling pa lang ako sa hospital..siya ang nag alaga sa akin at pinipilit niya rin na gumawa ng paraan na maibalik ang alaala ko..kahit mahirap para sa kanya yun dahil hindi naman niya ako kilala..
2 years ang tanda ko kay Zarina kaya hindi na rin nakakapagtaka kung bakit magkasundo kami..
"yup from my past...where I lived..everything!"
"REALLY??? GOOD THING!!"
"no at all.."
I gave her a cold look..
"oh..why Kuya?? Is there any problem with your past??"
"Yung dapat magiging gf ko eh nasasaktan ngayon"
"ha?? Dapat magiging gf??..
Teka…teka…ang gulo ha?? I don’t understand.."
"may pinangakuan ako nun na magkikita ulit kami to continue our story..
BINABASA MO ANG
THE LAST SNOW OF WINTER (COMPLETED)
Teen FictionEizeika Alleria Perez never thought na may makikilala siyang isang lalaking gwapo at weird sa isang Van ng Express U.V. a year ago at nagulat siya ng makita niya ulit ang lalaking yun sa isang..oh well.. NOT GOOD WAY.. Meanwhile, Isang sikat na supl...