đã hơn 1 giờ sáng, hầu như mọi người xung quanh chỗ Ngọc ở đều chìm vào giấc ngủ, nhưng riêng Ngọc, giờ này mới đi quay show về, mệt mỏi rã rời. lục đục tìm gì đó trong bếp để lót vào chiếc bụng đói thì điện thoại vang lên lịch nhắc nhở công việc ngày mai. Ngọc có tính hay quên, nên mọi thứ được hai bạn trợ lý sắp xếp rất chu đáo. thấy thông báo Ngọc nhẹ nhàng mở điện thoại xem rồi mỉm cười, gì chứ đi quay 7 nụ làm sao Ngọc có thể quên được. cuối cùng, sau bao nhiêu sự mong đợi, 7 nụ cũng đã trở lại với mùa 3 đầy sôi nổi, vui vẻ. lần này Ngọc đảm nhận với vai trò là nụ chính trong chương trình, tuy không phải lần đầu nhưng hồi hợp có, áp lực cũng có. dạo này lịch quay, đi event, đi diễn cũng nhiều, trợ lý sợ Ngọc quay thêm 7 nụ vất vả. nhưng nào biết được, tất cả đã là gì khi trong show này có người chị mà Ngọc rất mực yêu thương dẫn dắt. Lâm Vỹ Dạ, cái tên và hình ảnh mà mỗi khi khó khăn, lo lắng, hạnh phúc Ngọc đều nghĩ đến đầu tiên. chẳng khó để có thể thấy, họ là một cặp "chị chị em em" rất thân thiết trong chốn showbiz bon chen, họ luôn luôn dành cho nhau những gì gọi là tử tế nhất.
nghỉ ngơi được tầm hơn 4 giờ, Ngọc chợt tỉnh giấc, những tia nắng sớm len lỏi chui qua tấm rèm cửa, cô cuống cuồng rời khỏi chiếc giường ấm áp, dậy trước cả báo thức chỉ để chuẩn bị chu đáo mọi thứ cho ngày đi quay hôm nay. tắm rửa sạch sẽ, thay quần áo, makeup nhẹ nhàng xong thì hai bạn trợ lý cũng vừa đến. lần này người bị hối thúc phải nhanh lên không còn là Ngọc nữa mà đấy là hai bạn kia. vẻ mặt ngỡ ngàng đến ngây người ra nhìn nhau của họ khiến Ngọc chợt khó hiểu.
- ủa sao vậy? bình thường hai đứa hối chị lắm mà, hôm nay chị đã tiến bộ rồi, sao không vui mà mặt cứ như kì thị chị vậy em? *cười*
- dạ đâu có, tại lâu lắm rồi mới thấy chị lạ hơn bình thường, à mà em hiểu rồi, nếu cứ thế này hoài thì tốt biết bao.
- hả? lạ lắm à?
- đúng rồi. trời ơi, giá như ngày nào cũng quay 7 nụ thì có phải tụi em đỡ cực không?
- cái con bé này thật là,.. thôi đi nè.
dường như hai bạn ấy vừa nói gần trúng tim đen của Ngọc. nhưng đâu biết rằng, nếu 7 nụ không có Dạ thì Ngọc sẽ vẫn vậy, chung quy vẫn là vì Dạ, nếu chịu khó để ý, show nào quay cùng Dạ, Ngọc luôn cố gắng đến sớm và phải thật chỉnh chu, lung linh khi xuất hiện trước mặt người chị thân yêu của mình. để chi? để khi Dạ cần là đều bên cạnh. ở cạnh Dạ, Ngọc luôn làm đủ trò để khiến người chị của mình được vui. còn đối với Ngọc, niềm vui chính là chọc ghẹo chị dỗi, đó cũng là việc Ngọc hay làm. vì trong mắt Ngọc, khi Dạ dỗi thật sự rất đáng yêu. những lúc có thể, Ngọc như trở thành một cô gái nhỏ bé, yếu đuối nép sau chị, cần chị bảo vệ, chở che. dù thế, trong thâm tâm Ngọc lúc nào cũng nghĩ...
"yêu chị là điều em không thể ngờ. mọi thứ bây giờ chẳng thể thay đổi, tương lai rồi cũng sẽ như hiện tại. nhưng nếu người đó là chị, vì chị, em có thể làm tất cả."
written by: iamzi_ondn
tobe continued.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Dạ × Ngọc ] - series | yêu chị là điều em không thể ngờ
Short Story"chị ơi, yêu chị là điều em không thể ngờ." ---------------------------------- written by: justruyimp_ bìa: thảo vy tất cả những chi tiết trong truyện đa phần là 90% tưởng tượng và có một số vấn đề nhạy cảm. nếu không thích vui lòng click vào truyện...