không riêng gì khi quay 7 nụ ở những tập đầu tiên, các tập sau đó cũng vậy. dù chung đội hay khác đội và trở thành đối thủ như thế nào, chúng ta vẫn thấy ở đâu đó, họ luôn giành cho nhau một chút tử tế, một chút yêu thương.
khi tập 7 nụ được phát sóng có Gil Lê là khách mời tham gia, chắc hẳn ai cũng đã thấy chi tiết Ngọc quan tâm Dạ bằng tất cả tấm lòng. qua ngày hôm sau, vô tình đọc được một bài viết trên fb, page đó viết thế này:
"Nhân dịp tập 7 Nụ tuần này cô Ngọc đi lau miệng dùm đối thủ thể hiện tiếp sự có hiếu với chị Dạ thì mình xin kể lại câu chuyện hồi 7 Nụ Cười Xuân mùa 2:
Hôm đó chị Dạ bệnh, nóng hay gì đó nên đa phần các trò chơi vận động, Ngọc đều chơi thay. Khúc nào cả đội phải cùng chơi, thì Ngọc kêu chị chỉ cần bò bò thôi, còn giành giật cứ để em cho.
Đến giờ giải lao, cũng lại hỏi thăm chị, sờ trán thử có nóng không, rồi ôm, để mặt lên trán chị tiếp thêm sức mạnh."
đọc được như thế đúng là không khỏi xúc động, chẳng còn từ ngữ hay lời lẻ hoa mĩ nào có thể nói hết được ý nghĩa những việc đẹp mà Ngọc làm cho Dạ. càng đọc càng thấy thương cô ấy, thương cho tình cảm không thể ngờ và chẳng kiểm soát được của cô.
ai đời mà yêu, mà thương lại không ghen, đúng chứ? nhưng "tình đơn phương" thì ghen kiểu gì?
----------------------------------------
*chi tiết Dạ có chồng ở trong truyện, tôi xin phép không nhắc đến tên ai hay nói đến anh Đạt, vì đây cũng là vấn đề nhạy cảm.*
----------------------------------------
dạo gần đây, chồng Dạ cứ đưa đón cô đến trường quay hằng ngày, có khi rảnh là ngồi tại đó đợi Dạ, chăm sóc cho cô từng li từng tí. nhìn họ hạnh phúc, vui vẻ thật khiến mọi người ai ai cũng ganh tị. họ như thế, Ngọc không thể tự nhiên mà đến làm phiền. có chồng lo chu đáo rồi, Ngọc thấy giống như Dạ chẳng cần đến sự quan tâm của cô nữa. điều đó thật sự gây khó chịu cho cô gái của chúng ta. Ngọc cảm thấy xa cách, cảm thấy mình không được gần Dạ như trước, cô sợ Dạ quên mất mình rồi. chưa dừng lại ở đó, Ngọc còn rất nhiều suy nghĩ xa xôi. cô ghen, ghen lắm đấy mà chẳng biết nói được lời gì, hay hành động như thế nào. cô chỉ âm thầm nhìn và im lặng. luôn đặt ra câu hỏi trong đầu cho bản thân rằng:
"tư cách gì đây?"
đã bao giờ bạn crush một người, nhưng người ta bơ bạn, xong rồi bạn tìm cách bên cạnh người khác để chọc tức ngược lại crush không? - hầu như là không đúng chứ? vì ai biết được crush có thích bạn hay không? việc đó rất ngốc nghếch, chẳng ai lại chọn cách như thế, mà Ngọc thì...
các tập gần đây khi quay khác đội với Dạ, Ngọc thấy cô hơi bơ mình, hầu như ưu ái khách mời và quan tâm anh Vinh. Ngọc thấy Dạ không còn ưa nhìn cô với ánh mắt ôn nhu của ngày trước nữa. nhưng đó chỉ là Ngọc thấy thôi.
và cô nào biết, cô nào có hay, những lúc cô chung đội với Ngân, Ngân nắm tay, ôm cô hay làm bất cứ cử chỉ gì thân mật, Dạ đều liếc nhẹ sang nhìn. sau đó trong ánh mắt Dạ thoáng buồn, cô vội chớp mắt nhanh rồi đưa ánh nhìn sang hướng khác, có lẻ do cô không còn can đảm và muốn thấy những điều không nên nữa. môi cô nở vài nụ cười gượng. có khi ở các phần thi game Dạ chẳng thèm chơi dơ làm gì.
một mạch nói chỉ xem người ta là "em gái" nhưng cô cũng bất chấp, không quan tâm rằng Ngân vô tình hay cố ý, chỉ cần thấy bấy nhiêu đó, cũng đủ làm tim cô mệt nhoài.
nếu chỉ riêng Ngân chủ động và Ngọc né tránh, thì mọi chuyện không đáng chú ý. đằng này Ngọc chẳng những cho phép Ngân làm việc đó mà còn thể hiện sự quan tâm của mình ngược lại với Ngân để chọc tức Dạ. cô nghĩ như thế sẽ khiến Dạ khó chịu, ghen và dỗi lên như một đứa trẻ. ừ thì ý muốn của Ngọc là như thế, vậy chắc cô thành công rồi đấy Ngọc à. tự nhiên ngay tại thời điểm đó lại thấy thương Dạ thật nhiều hơn nữa. cô không hiểu, không biết mình đã làm gì sai mà để tình cảm của cả hai hơi xa cách hơn trước một chút.
trong những phút giải lao, Ngọc có cưỡng hôn Dạ lên trán một cái. chắc vì mấy ngày liền bơ nhau, dỗi hờn như một cặp tình nhân, nên có cơ hội thì Dạ nắm bắt ngay. một trong những lần hiếm hoi mọi người thấy Dạ phản kháng và bất chấp tất cả để hôn bằng được Ngọc, mặc cho hai bạn trợ lý cùng ST ra sức ngăn cản. hôn được rồi, Dạ tỏ vẻ mặt đắc ý, nhìn dễ thương không chịu được. cứ tưởng trước đó chỉ hôn riêng mình Dạ, ai ngờ lát sau Ngọc còn kêu Dạ ôm Ngân lại cho cô hôn. trời ơi, cảm xúc lúc đó của Dạ không ai có thể diễn tả được. dù Ngọc vô tình hay cố ý, thì đó cũng là một đòn roi lớn đánh đúng vào tâm lý buồn của Dạ nhà mình rồi.
tiếp theo, Dạ cùng Ngân ăn chanh, chỉ mới nhìn sơ qua những lát chanh dày và xanh mọng nước thôi, đã thấy ê buốt hết cả răng rồi. nể phục Dạ thật sự, vừa ăn, vừa nhai ngấu nghiến mà chẳng chảy tí nước bọt nào. chắc vì thế nên mọi người nghĩ đó là điều hiển nhiên, Dạ có thừa sức làm, thành ra cũng chẳng nhìn hay để tâm gì nhiều. mọi người đổ xô ánh mắt qua phía Ngân đang chảy thật nhiều nước bọt rồi cười đùa. ai làm gì thì làm, riêng Ngọc đứng đấy dùng tay áo chùi miệng và an ủi, động viên Ngân cố gắng lên thật nhiều. trong lúc đó, Dạ có quay sang nhìn một chút rồi lại tập trung ăn phần của mình, chắc cũng không muốn nhìn nhiều, vì sợ sẽ bị phân tâm. đau lòng nhất vẫn là khi ST bảo miệng Dạ đẹp, anh Luật nhanh chóng đáp trả:
- đâu, Dạ ăn bình thường mà. có bé Ngân kìa, ăn nhiễu quá kìa. đó, có Lan Ngọc tém dùm kìa. đúng là "chị chị em em."
tự nhiên cụm từ "chị chị em em" từ trước đến bây giờ của cả hai trong chương trình, lại được sử dụng để ghép cho một couple mới "Ngọc - Ngân"
nhìn những nổi buồn sâu trong mắt Dạ, càng nhìn lại càng không kìm lòng được. nhưng với tính cách của Dạ, dù cô có yếu lòng như thế nào thì chắc chắn cũng sẽ tìm cách khiến Ngọc tự động ngoan ngoãn về bên mình. tin chắc là như vậy.
----------------------------------------
cre bài viết và ảnh trên fb: Team Cám Con - Ninh Dương Lan Ngọc fanpage
witten by: iamzi_ondn
tobe continued.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Dạ × Ngọc ] - series | yêu chị là điều em không thể ngờ
Short Story"chị ơi, yêu chị là điều em không thể ngờ." ---------------------------------- written by: justruyimp_ bìa: thảo vy tất cả những chi tiết trong truyện đa phần là 90% tưởng tượng và có một số vấn đề nhạy cảm. nếu không thích vui lòng click vào truyện...