liệu có phải là... em gái?

496 38 5
                                    

đó là tình cảm nảy sinh không thể ngờ của Ngọc, còn ở phương diện của Dạ thì sao? Ngọc là gì?

"em gái?"

chẳng thể nhớ nổi bao nhiêu lần khi mọi người nhắc về Ngọc, Dạ luôn nói bằng giọng điệu nhẹ nhàng đầy tình cảm, ánh mắt ôn nhu như đang kể về người trong gia đình. trên sóng truyền hình, các gameshow, hay bất cứ đâu, Dạ thường bảo rằng mình xem Ngọc là một người em gái rất thương yêu. sẽ dễ dàng nhận ra, mối quan hệ của họ còn trên cả đồng nghiệp thân thiết. Dạ luôn nhắc về Ngọc mọi lúc, mọi nơi, vui hay buồn cũng thế. ở cạnh nhau, có khi còn trao cho nhau những cử chỉ thân mật. từng cái nắm tay, cái ôm chan chứa tình cảm, những nụ hôn ngọt ngào trên mọi mặt trận khiến các fan liên tục đẩy thuyền.

luôn miệng bảo xem Ngọc là em gái, nhưng sâu bên trong thâm tâm của Dạ có thế không? - đó còn là một câu hỏi không đáp án, nếu có trả lời thì chắc chắn sẽ dối lòng. vì sao lại như thế thì ai cũng hiểu rồi. hoặc hơn hết là chính Dạ cũng chẳng biết mình đã yêu thêm một người khác ngoài chồng.

Dạ luôn vui vẻ, hoạt bát, tạo tiếng cười cho khán giả trên sân khấu bằng các vai diễn duyên dáng, dễ thương. nhưng mấy ai biết được cô gái ấy là một người sống nội tâm, rất hay buồn nhưng giỏi che đậy cảm xúc. trong chuyện tình cảm, Dạ là một cô bé cầu toàn, có khát vọng. Dạ từng khóc và chia sẻ rằng mình rất sợ khi để người khác thấy được điểm yếu của mình. có lần, anh Thành nửa đùa, nửa thật bảo:

"em có điểm nào đâu mà yếu, em nghĩ em có điểm mạnh hả?"

quả thật vậy, người ta thường nói, dù có cố gắng mạnh mẽ đến đâu thì cũng là con gái, vẫn cần được bảo vệ, chăm sóc từ người mình yêu thương.

vậy thử hỏi Ngọc có thế không? tất nhiên rồi, Ngọc rất cần Dạ. biết là chẳng thể có kết quả tốt nhưng lý trí Ngọc không bao giờ thắng nổi con tim. ngày nào cũng loay hoay tìm cho mình một trong muôn lý do để ngừng yêu Dạ. dù bên cạnh có bao nhiêu người tốt, sẵn sàng lo cho Ngọc tất cả, đưa đón cô hằng ngày nhưng cô vẫn cố chấp u mê Dạ mà gạt bỏ mọi thứ sang một bên. đôi khi Ngọc còn không thể ngờ, mình lại có tình cảm với một người đã lập gia đình, với người mà luôn xem mình là em gái. liệu giờ Dạ biết được tình cảm này, thì họ có còn là "chị chị em em" thân thiết nữa không?

mỗi lần suy nghĩ nhiều như thế, khóe mắt Ngọc lại cay, mà Dạ nào có hay. cảm xúc của trái tim, muốn ngăn cản cũng không được. Ngọc thương Dạ là thật, nên đôi khi ngu ngốc nghĩ là:

"chỉ cần chị hạnh phúc thôi em đã thấy vui rồi, về phần em thì sao cũng được."

trong một mối quan hệ, người nào yêu nhiều hơn, nặng tình cảm hơn thì người đó thua. nhưng chúng ta làm sao biết được, người thua thật sự có phải là Ngọc không?

written by: iamzi_ondn

tobe continued.

[ Dạ × Ngọc ] - series | yêu chị là điều em không thể ngờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ