chụp ảnh rồi tập xong vũ đạo các thứ, mọi người cùng nhau giải lao, ai cũng ngồi uống tí nước cho đỡ mệt để chuẩn bị quay. tập này khách mời là Jack và K-ICM nên các bạn fan của họ đến rất nhiều, trường quay cũng nhộn nhịp và ồn ào hẳn ra. thấy Ngọc ngồi một góc chăm chú bấm điện thoại, Dạ mang nước của mình đến cho cô.
- uống đi, lát đang quay mà khát thì không có dừng lại để đi uống nước được đâu nhá, ở đấy mà ngồi bấm cho lắm vào. *giọng trách móc, nhưng thật sự rất quan tâm*
- hai bạn trợ lý đi lấy nước cho em rồi. à, hồi nãy trên đường đi, em có mua trà sữa nhiều trân châu cho chị á. lát quay xong em mang ra cho chị, còn có đồ ăn vặt đủ loại nữa, chỉ dành riêng cho chị thôi.
- no no. không ăn uống gì đâu, tôi đang giảm cân, cô đừng hòng dụ dỗ được tôi.
- giảm cân làm gì? ăn đi chị, em mua nhiều dữ lắm. cuộc đời có bao lâu mà hững hờ. ăn hết đống đó chưa no, chị ăn em luôn cũng được.
- tào lao.
Dạ bật cười, nhưng lườm Ngọc bằng ánh mắt sắt bén. Ngọc thấy vậy, thích thú và hát:
- ê chị ơi chị có đang đói không? nếu mà chị đang đói thì chị ăn em đi, tuy là em...
Dạ cắt ngang câu hát:
- thôi, tôi không dám. về nhà mà kêu người yêu của mấy người ăn đi nhá, tôi đi đây.
Dạ bỏ Ngọc đi sang phía anh Giang, đúng phũ phàng á, nhưng nếu không phũ phàng thì chẳng phải là Dạ nữa rồi.
ở phần đầu tiên, không khí chương trình thật sôi nổi, những tràng vỗ tay lớn của khán giả và những tiếng cười như phần thưởng cho các nghệ sĩ trong chương trình. đến vấn đề nan giải nhất của 7 nụ là chia đội, mọi người khá sợ khi phải chung đội với Ngọc vì cô chơi các game là toàn thua. ai cũng tỏ vẻ hất hủi Ngọc, Dạ cũng thế. *thấy vậy thôi chứ mọi người thương nhau lắm* nhưng duyên số đã định rồi, lần này chạy trời không khỏi nắng. dù có dùng trò bóc thăm may rủi, họ vẫn về chung một đội với nhau.
suốt các phần thi game, tuy không ở cạnh, gần sát nhau hay thân mật như thường ngày, nhưng họ vẫn trao cho nhau những ánh mắt ôn nhu, quan tâm hết sức ngọt ngào. họ nhìn như kiểu xem đối phương muốn gì, hay sơ hở một chút là lại dập nhau, dập không thương tiếc. vậy chứ buông mọi thứ ra là cả hai cười tít mắt.
giờ giải lao ít ỏi hiếm hoi đã tới, mọi người ai cũng tập trung nạp năng lượng, tranh thủ nằm nghĩ ngơi lấy lại sức. nói thì nói vậy, chứ làm sao Dạ có thể từ chối những món ăn hấp dẫn của Ngọc. và hơn hết, đó là những món mà cô đích thân mua theo sở thích của Dạ. ăn uống no nê, đi lòng vòng đùa giỡn với Ngọc một xíu, Dạ tiếp tục theo Ngọc lại gần chỗ cô nằm rồi bấm điện thoại. đến đấy chỉ còn mỗi cái gối hình trái chuối của anh Giang, muốn xin nằm ké cũng bị chọc ghẹo cho một trận. thấy Ngọc vừa được ngã lưng cho trợ lý massage thoải mái, vừa cười khi mình bị ghẹo, Dạ đưa chân sang phía Ngọc. cô đẩy ra và cười, vội ngồi dậy và bắt đầu trả thù Dạ. Ngọc kéo chiếc gối hình cà rốt lại gần sát bên Dạ, nằm đè lên, áp sát đầu vào người cô. bị Ngọc trả thù bất ngờ như thế, Dạ vội méc anh Giang:
- trời anh Giang anh Giang, coi nè anh Giang anh Giang
- chèm chẹp với em đi. *Ngọc nói với giọng thích thú*
anh Giang quay sang nhìn, rồi cũng bỏ mặc cho hai người muốn làm gì thì làm, anh nghe điện thoại.
*chụt*
- áhhh...
*chụt*
- áhhh... haha..
la vậy thôi chứ ai biết được Dạ có thích hay không, thấy cũng cam chịu chứ có chống trả gì đâu nè!
*chụt* *chụt* *chụt*
- anh Giang ơi, coi nó nè anh Giang.
*chụt* *chụt* *chụt*
lời cầu cứu của Dạ dường như trong vô vọng, ai cũng mặc kệ cô cho Ngọc hun thoải mái. Ngọc cũng thừa cơ hội dễ sợ, hun Dạ miết à.
*chụt* *chụt* *chụt*
- trời ơi, ghê quá...
- không sao đâu chị, không sao đâu mà chị.
- trời ơi...
- sẽ quen thôi mà! *vừa nói cô vừa xoa đầu Dạ và cười*
*chụt* *chụt*
- anh Giang cứu em...
Dạ tìm cách dụ dỗ Ngọc.
- qua hun anh Giang kìa, qua hun anh Giang kìa.
Ngọc nói khẽ gì đó vào tai Dạ, cô tiếp tục la lên:
- trời, nó ham muốn lắm rồi nè anh Giang ơi, coi nó nè!
vừa nói dứt tiếng, Ngọc hôn Dạ thật mạnh ba cái vào hai bên má và trán, để lại dấu son môi thật đậm trên khuôn mặt tròn trĩnh ấy. vẻ mặt của Dạ lúc này như muốn buông bỏ mọi thứ vì hờn cả thế giới. dù thế, nhưng sau đó Dạ vẫn nằm tạo đủ kiểu để chụp lại những tấm ảnh dễ thương làm kỉ niệm.
rõ ràng là rất thích, vậy mà cứ hay phản kháng. Ngọc từng đăng lên ins bảo thích hôn Dạ vì lý do này, nhưng ai làm biết được, cô còn thích hôn như thế vì lý do gì nữa không? - cái này thì cho các bạn tự suy nghĩ và giải đáp nha!
------------------------------------
tôi rất muốn không viết lại cảnh hôn trên, vì chắc chắn các bạn ở đây, ai cũng xem qua đoạn video đó nhiều lần rồi, sẽ dễ bị gây nhàm chán cho các bạn. nhưng bởi vì đấy là một trong những cảnh hôn tôi thích và tâm đắc nhất nên mong các bạn thông cảm, không đưa vào là chẳng chịu nổi. viết nốt chap ngọt ngào này nữa thôi, chap sau hứa hẹn sẽ mới mẻ và đầy tính drama hơn. cảm ơn các bạn đã mong đợi.
------------------------------------
written by: iamzi_ond
tobe continued.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Dạ × Ngọc ] - series | yêu chị là điều em không thể ngờ
Krótkie Opowiadania"chị ơi, yêu chị là điều em không thể ngờ." ---------------------------------- written by: justruyimp_ bìa: thảo vy tất cả những chi tiết trong truyện đa phần là 90% tưởng tượng và có một số vấn đề nhạy cảm. nếu không thích vui lòng click vào truyện...