CHAPTER 4

22 12 0
                                    


BEATRICE POV:

     Naglakad kami papuntang canteen. Ok naman kung tatanungin niyo ako hahahaha. may baon na kanin si faith na dala dala ni martini kasama ang baon nya naols sweet chour. Kelan kaya me magkakaroon ng bebu so ayun since may baon hindi na sila bibili at nauna na sila spot basta dun hindi spot na spotlight kung si rhienne pa ito naku may pagka slow at cave man utak nun hahaha dati tawag niya sa Jalousie window jealousy ampochi tas bigkas niya naman sa spotify is-po-ti-pie. Sumasakit ulo ko mga dzai.


     Si patrick himala may dalang lunch box ulit hahaha mga parang delight nanaman na inumin siguro dala nito tapos may prutas like grapes. Sana all alagang mader.


     Hindi pa huli ang lahat magkaka bebu rin ako hmp. "bea bibili ka?" tanong ni pike sa akin. Okay sana ito si pike eih. Matalino naman tamad nga lang tas pandak pa. Moreno naman kaso it's a no no no.


     "may baon ako eh hindi ako binigyan ni momshie ng pera" sabi ko naman sa kanya.


     Nakita kong may binili na si rhienne na pagkain kaya sumunod nalang ako sa kanya.


     "WOY PUNO MAGHINTAY KA!" sigaw ko sa kanya nauna kasi maglakad ang gaga pero parang bingi lang itong nagalakad at walang pakelam ampochi yung totoo saan ito pinaglihi parang hybrid makahiya at tobol. Yung tae na kapag nasa kalsada walang pakels kung may makaapak sa kanya basta iniiwasan siya gago. Ano magagawa ko ganiyan siya palagi tuwing naka earphones *sigh*


     Hinila ko si pike sa mga kaklase namin na mga babae na nagpapaturo sa kanya sa math alam ko naman na wala itong bibilhin at panigurado wala nanaman itong baon kundi biscuit.


     "Ano ba yan daing" sabi nya pagkahila ko sa kanya "wala kang respeto may mga kausap ako oh" dugtong nya pa. blah blah blah ang gutom ako gusto ko na kumain.


     "Nakikita mo ba ako? nandito ako oh tapos yung mga kaibigan natin iniwan na tayo tapos ikaw you were like just chilling out there at tinuturuan yung mga pesteng mga yun" I said with a tone of irritation and frustration "atsaka anong daing baliw hindi ako isda!"  kairita.


     He rolled his eyes on me "daing oink oink" at nag umpisa nanaman ang bangayan namin habang papunta kela faith. Jusko po


RHIENNE POV:


     Nandito na kaming lahat sa favorite spot namin kung saan lagi kaming kumakain tuwing recess. I like the ambiance here, the nature and all yung parang kahit may maingay ka parin naririnig parang tahimik parin basta ganun no buts and questions ket ako dko maintindihan sarili ko pag nagpapaliwanag.

A Dimension Through My Real AvenueWhere stories live. Discover now