CHAPTER 12

11 6 0
                                    

RHIENNE POV:

     I felt stunned for a moment.  Anong ginagawa niya dito ang usapan kami lang.


     And...  Sander?  Why is he here?.


     "Rhienne...  May sasabihin din daw kasi sila" sabi ni faith.


    Yun na nga eh pero bakit ngayun pa.


     I looked at Sedah and our eyes met. Ano nanaman ba ito sedah you are torturing me.


     "Ano ba!" Angal ko. Liningon ko si mel na tinulak ako sa upuan and I crossed my arms.


      Kupal ka hah . Binatukan niya ako sabay lumapit sa tenga ko "I can hear your mind. " great no privacy.


     "Ehem" pekeng ubo ni bea. 


      Umupo narin si mel sa tabi ko pero napansin ko yung mga ngiting mapanukso ng mga kaibigan ko except sa dalawang bulate na ang sama ng tingin nila kay mel.


     Tinignan ko sila lahat ng masama "anong sasabihin nyo? " tukoy ko kela sedah at sander na tinaasan ko pa ng kaliwang kilay ko. Kumukulo dugo ko... at the same time.. naiiyak. Why do I have to see him hindi pa nga ako sabe nakaka move on. That feeling I am longging for his hugs and to caress his face... once again..


     "Make sure that's important or els-".


     "Tch lagi nalang" putol na bulong ni sedah.


     Pumulot ako ng isang bato at binato ko sa kanya na sinalo niya Lang


     "Tangina mo. " I cursed at him looking straight to his eyes.


     "Mel oh! Minumura niya ako" sumbong ko kay mel na tinuro ko pa si sedah. Para akong bata huhuhuhu. Mel just shrugged kaya binato ko rin siya ng bato na sinalo niya lang din.


     Tahimik lang silang lahat na inaabangan kaming tatlo nina sedah.


     "Oh I prefer hearing 'fuck you' than 'tangina mo' queen" sabi ni sedah na ikinalingon naming lahat. Sinapak siya ni sander and he punched him back and later on nagpapalitan na sila ng suntok they even roll over the grasses.


     I just sat here watch them fighting "moon wala kang gagawin? " bulong sakin ni bea na nasa tabi ko.  Tch.


     I clapped my hands and they both looked at me "wow I'm ammused! done already? Pwede na kayong umuwi" I said with my fake smile na halatang halata.  Sumuntok pa ulit si sedah kay sander bago ito binatawan sa pagkwelyo.

A Dimension Through My Real AvenueWhere stories live. Discover now