CHAPTER 9

12 8 0
                                    

FAITH POV:

     kamusta kaya si babe rhienny wait don't get it wrong okie? She is my best friend.


     Tinignan ko sya sa likod naka head rest nanaman sya sa desk niya.


     "Luv kamusta kaya si rhienne" Martini said to me  na naka tingin pa rin sa harapan halatang nakikinig sa tinuturo ni ma'am rivera.


    "I don't know luv sana komportable siya ngayun" sabi ko nalang *sigh*.


BEATRICE POV:

     I feel tensed hahaha ikaw ba naman mapagitnaan ng dalawang mag ex.


     Sedah is rhienne's first love first boyfriend and first heartbreak. Well.. playgirl si rhienne SA VIRTUAL NA RELATIONSHIP pero itong si sedah ay kauna unahang boyfriend niya sa personal. Marami siyang kinakatakutan at ayaw niya ma in love kaso ayun nga na fall tch stupid bestie marupok din yan take note.


     Ok naman yung break up nila pero ewan ko kung ano na nangyaring sunod kasi madalas siya malungkot dati kahit naman siguro ngayun oh well sila lang dalawa nakakaalam or siya lang nakakaalam kapag nasaktan kasi siya tahimik lang siya hindi nagsasalita.


     "Class hindi naman kayo nakikinig sakin eh" sabi ni ma'am rivera.


     "Ganito nalang let's talk about Love dun naman mostly hinahalintulad ang chemistry" hmm interesting kaso parang wrong timing ata .....


     Pagkasabi ni ma'am hindi naman halata na nakuha ang attention ni rhienne hahahaha lakas ng epekto moon halata naman napataas siya ng ulo eh sabay sobsob ulit sa desk niya.


     Sedah raised his hand "great ok nagtaas ng kamay ang transferry natin ano yun Mr. Chaveron" tanong ni ma'am at napansin kong parang naghihintay si moon kasi pati paghinga niya parang tumigil.


     "Why do we need to talk about Love kung sa love na yan hiwalayan lang naman ending.." oops.


     Nagtaas ng kamay si patrick at si sander ayiehh thrilling lahat ng tropang recess din nagtaas makitaas nga rin hahaha.


     "Yes Mr. Craig?" Sabi ni ma'am at nag hand gesture na inuutosan na tumayo si pat.


     "Walang hiwalayan kung walang makikipaghiwalay o kung sana naging healthy relationship ang meron sila" boom kakasingle lang niyan hindi yan papatalo.


     Tumayo si Sander at humingi ng permission magsalita  sweet naman nito gentleman din siguro toh yiehh made from heaven. Ma'am just  nod at him "bakit may hiwalayan kung mahal nila ang isa't isa" I love this show awet ser yung tipong nanood ka ng may higanteng ahas na tutuklaw tas may mga bumabaril sa ahas pero naka kain lang hahaha tas yung bida nakikibaril hindi mo alam kung paano naging bida yun kasi ang tanga niya sa una.

A Dimension Through My Real AvenueWhere stories live. Discover now