Chương 1: Biên cương thành nhỏ 1
"Bánh bao lặc, mới ra bếp lò bánh bao ~ vỏ mỏng nhân lớn, ăn không ngon quý bánh bao lặc ~ "
Mì phở mùi thơm đi kèm nhiệt tình bắt chuyện thanh đồng loạt vọt tới, Hạ Thụy Trạch không nhịn được nhiều hít hai cái, ngày hôm nay bánh bao sao lại như vậy hương?
"Hai cái bao thịt, hai cái đồ ăn bao."
Hạ Thụy Trạch theo lệ bàn giao chính mình muốn sớm một chút, cúi đầu thân thủ đi lấy khố điện thoại di động trong túi.
"Được rồi, thu ngài năm đồng tiền, khách quan lần sau trở lại!"
Nhân viên cửa hàng bắt chuyện thanh ngoài ý muốn nhiệt tình thú vị.
"Ha ha ha... Ha?"
Hạ Thụy Trạch bị bữa sáng cửa hàng nhân viên cửa hàng bắt chuyện thanh chọc cười, thường xuyên đến nhà này bữa sáng cửa hàng, lần thứ nhất biết đến điếm viên này đĩnh dí dỏm, trả lại cái nhân vật đóng vai?
Hạ Thụy Trạch một bên tiếp nhận bánh bao, một bên ngẩng đầu chuẩn bị cười đáp chính mình chỉ có mỗ bảo, không có năm đồng tiền.
Sau đó hắn liền trực tiếp sững sờ ở tại chỗ, tiếng cười cũng im bặt đi.
Chỉ thấy Hạ Thụy Trạch trước người, căn bản không phải quen biết bữa sáng cửa hàng, mà là hai cái cổ trang trang phục vợ chồng trung niên, đang đứng tại nóng hổi lồng hấp sau, bận rộn cấp khách nhân bao bao tử, lấy tiền.
? ? ?
Hạ Thụy Trạch sửng sốt, theo bản năng mà quay đầu nhìn về phía chu vi, hắn tựa hồ đang đứng tại một cái bận rộn phố thương mại thượng, bốn phía kiến trúc đều là nhà trệt sân, hiếm thấy có một toà tiểu lâu nhưng là chất gỗ kết cấu, căn bản không phải đại Ma Đô.
Quỷ dị hơn chính là, vãng lai hành người đều là vải thô áo tang cổ trang trang phục, đa số xanh xao vàng vọt, hai mắt vô thần, cùng tinh xảo mỹ lệ Ma Đô bạch lĩnh hoàn toàn khác nhau.
Hắn đây là... Xuyên việt?
"Ai ai, tiểu hậu sinh, tiền của ngươi đâu?"
Thấy Hạ Thụy Trạch chậm chạp không có bỏ tiền, tiểu thương không vui, lên tiếng nhắc nhở.
Đồng thời còn dùng ánh mắt hoài nghi đánh giá Hạ Thụy Trạch, tiểu tử này tuy rằng xuyên kỳ quái, mà người trưởng đến trắng nõn nà, vừa nhìn chính là giàu có nhân gia hài tử, chẳng lẽ còn tưởng ăn không?
Hạ Thụy Trạch bị nhắc nhở, rốt cục phục hồi tinh thần lại, theo bản năng chuẩn bị xin lỗi cũng đem túi trong tay tử hoàn cấp tiểu thương, khóe mắt dư quang đột nhiên chú ý tới, tại hắn bên phải phía sau, đứng một cái giống như hắn, cùng hoàn cảnh này hoàn toàn không hợp người.
Hạ Thụy Trạch trước là hướng bên trái quay người kiểm tra, người này nằm ở tầm mắt của hắn điểm mù, nhưng đối phương lại rõ ràng sớm liền thấy Hạ Thụy Trạch, lúc này chính nhìn sang.
Cùng Hạ Thụy Trạch một thân ô vuông áo sơ mi quần thường đơn giản hoá trang bất đồng, đối diện trên thân nam nhân xuyên toàn bộ bộ đồ tây, cổ áo cửa tay áo không một nơi không tinh xảo, khí chất tao nhã quý khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Hạn Chi Tuyệt Địa Âu Hoàng - Nhất Thủy Thanh Bình
RomanceCường cường, vô hạn lưu, điềm văn, sảng văn Tích phân: 523,662,432 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 236 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Thân là du hí nhà thiết kế, Hạ Thụy Trạch rất thích chơi du hí Nhưng hắn không quá thích...