2

3.3K 53 11
                                    


Bất quá, này chỉ Quỷ Dơi thật sự xem như là thông minh nhất một cái, nó tại chứng kiến trước hai con Quỷ Dơi kết quả sau, vẫn cùng Hạ Thụy Trạch quan sát hắn, hiện tại thậm chí tới gần Hạ Thụy Trạch để nhìn gần xét.

Hạ Thụy Trạch sớm liền thấy này chỉ cách mình càng ngày càng gần Quỷ Dơi, đối phương không có thẳng xông thẳng lên đến công kích là việc tốt, Hạ Thụy Trạch quyết định chủ động đến gần thử xem.

Đổi chiều tại trên vách đá Quỷ Dơi huyết mắt nhỏ màu đỏ nhìn chằm chằm hướng nó tới gần Hạ Thụy Trạch, nghi hoặc mà oai quá mức, năng lực của nó vô dụng sao? Cái này nhân loại kỳ quái như thế nào hảo như có thể nhìn thấy bộ dáng của nó?

Hạ Thụy Trạch thẳng tắp đi hướng vách đá, sau đó tại 1 mét có hơn dừng bước, hướng về phía trên vách đá Quỷ Dơi thăm dò mà phát ra một cái sinh vật mê hoặc kỹ năng.

Hạ Thụy Trạch hiện tại cảm giác được, hắn phát ra skill này kỳ thực lại như tán gẫu bên trong phần mở màn, tương tự với phát ra một cái "Này, muốn gọi điện thoại tâm sự à" vấn đề, đối phương có thể lựa chọn trả lời "Đúng" hoặc "Không".

Nguyện ý tiếp thu liên tuyến gọi điện thoại sinh vật liền sẽ đồng ý, không muốn sẽ từ chối.

Đương nhiên, hiện giai đoạn sinh vật mê hoặc năng lực chỉ đối thấp trí lực tự nhiên sinh vật nổi lên hiệu quả quả, chúng nó cũng có thể có thể căn bản không lý giải tin tức này là có ý gì, cho nên mỗi lần Hạ Thụy Trạch đều sẽ phát hơn đưa mấy lần kỹ năng, nói không chắc lần nào đối phương sẽ tại hoàn toàn mờ mịt tình huống hạ điểm "Đúng".

Tỷ như cuối cùng này chỉ chính mình đưa tới cửa Quỷ Dơi, liền tại Hạ Thụy Trạch lần thứ hai phát ra sinh vật mê hoặc kỹ năng thời điểm, lựa chọn "Đúng", thực hiện cùng Hạ Thụy Trạch câu thông.

Nghi hoặc mà nghiêng nghiêng đầu, mới gia nhập Hạ đại vương thủ hạ tiểu tử học tiền bối bộ dáng bay đến Hạ Thụy Trạch bả vai trái thượng nằm xuống, vì vậy, Hạ Thụy Trạch thành hai bên trái phải vai đỉnh hai con Quỷ Dơi dáng dấp, chúng nó móng vuốt sắc nhọn đều chặt chẽ ôm lấy Hạ Thụy Trạch khôi giáp, căn bản không sợ ngã xuống.

Hạ Thụy Trạch vì cùng mới đồng bọn thân cận một chút, thẳng thắn lại lấy ra một bình Khôi Phục Nước Thuốc, cấp tả hữu lưỡng Đại hộ pháp các đút một nửa, quả nhiên, hai con Quỷ Dơi dồn dập dùng lông xù đầu nhỏ cọ mũ giáp của hắn biểu thị thân cận.

Hạ Thụy Trạch cười ha hả tả hữu đều tuốt một cái mao, tuy rằng Quỷ Dơi đầu trưởng đến khá giống con chuột, cho nên cửa này được gọi là đánh chuột chù, mà nho nhỏ chỉ hình thể thiên nhiên có manh cảm giác, hơn nữa lông xù tức chính nghĩa, Hạ Thụy Trạch vẫn là rất yêu thích.

Phía sau tuyển thủ nhóm khắp cả mặt mũi đều là dấu hỏi nhìn Hạ Thụy Trạch, hoàn toàn xem không hiểu Hạ thần một người ở trong góc làm cái gì, cũng may Hạ Thụy Trạch rất nhanh liền trở về đội ngũ, tiếp tục dẫn theo những tuyển thủ khác về phía trước mà đi, hơn nữa lần này Hạ Thụy Trạch phảng phất triệt để buông ra kiêng kỵ giống nhau, hoàn toàn không tái áp chế tốc độ, dẫn theo cả nhánh đội ngũ tiến lên tốc độ lần thứ hai tăng nhanh.

Vô Hạn Chi Tuyệt Địa Âu Hoàng - Nhất Thủy Thanh BìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ