Cao Hòa Hiên hồi tưởng lại nhiệm vụ chủ tuyến nhắc nhở, phát hiện chính mình phát hiện một cái hố điểm.
"Ngày hôm nay nguyên tố vào cơ thể kiên trì đến cuối cùng năm người bên trong, có bốn cái là chúng ta suy đoán Thí Luyện Giả, mà là dựa theo chúng ta hai ngày trước thống kê, cái này trong thế giới nhiệm vụ Thí Luyện Giả khả năng có sáu cái, cái khác hai cái Thí Luyện Giả cũng đừng liền cái thứ nhất nhiệm vụ chủ tuyến đều không làm được a!"
Cao Hòa Hiên nói đùa, mà trên thực tế hắn cũng không có quá quan tâm, bởi vì mặt khác ba cái Thí Luyện Giả vừa nhìn liền không phải là hoa quốc, bọn họ không làm được nhiệm vụ không có quan hệ gì với bọn họ.
Trình Hoài Tiềm thì lại bắt đầu mong đợi mở mang cái gọi là chiến trường chính, hắn nhưng là người mới nhiệm vụ liền dám vẩy một cái hàng trăm hàng ngàn, quấy đục toàn bộ chiến trường nhân vật.
Thực tiễn khoa ngày thứ hai, năm vị lam bào lão sư đều xuất hiện ở trên thao trường cấp các vị học viên lên lớp, phân biệt giảng giải các hệ ma pháp cụ thể triển khai phương pháp, đương nhiên, các thầy giáo là từng người chọn lựa một cái trụ cột nhất đơn giản nhất ma pháp bắt đầu giảng giải.
56 vị học viên bên trong, bao quát Hạ Thụy Trạch ba người ở bên trong tổng cộng có 12 vị học viên là song hệ Ma Pháp sư, các thầy giáo an bài chương trình học tự nhiên sẽ bận tâm đến bọn họ, bởi vì bọn họ nghe giảng bài đến nghe hai phần.
"Hỏa Cầu thuật là chúng ta hỏa hệ ma pháp bên trong trụ cột nhất cũng tối thực dụng một cái ma pháp, nắm giữ hảo phép thuật này, các ngươi liền nắm giữ năng lực công kích."
Hỏa hệ lam bào Ma Pháp sư đem dài đến tám trăm chữ thần chú biểu diễn tại các học viên trước mặt, xác định hảo nhạc dạo sau tái tỉ mỉ giảng giải nói:
"Đương nhiên, coi như là trụ cột nhất ma pháp, đối với người mới học tới nói cũng là rất khó. Khi các ngươi đọc chú ngữ thời điểm, kỳ thực chính là tại điều chuyển động thân thể bên trong ma lực, các ngươi hiện tại tích lũy ma lực không đủ, rất có thể thần chú không niệm xong ma lực liền tiêu hao hết.
Không muốn nhụt chí, mỗi cái Ma Pháp sư đều là như thế lại đây, ma lực tiêu hao hết, các ngươi liền lại dẫn nguyên tố vào cơ thể tích lũy ma lực. Có ma lực liền đọc chú ngữ, quen biết thần chú đồng thời tiêu hao ma lực, các ngươi gánh chịu ma lực hạn mức tối đa chính là tại như vậy trong quá trình không ngừng tăng lên.
Cũng không cần sợ khó, theo các ngươi đối thần chú quen biết trình độ nâng lên, các ngươi hội phát hiện mình một cách tự nhiên mà sẽ rút lại hơi chú ngữ, chờ đến chính thức Ma Pháp sư trình độ, rất có thể chỉ cần đọc lên một nửa độ dài thần chú là có thể sử dụng tới quả cầu lửa.
Hảo, tiểu tử các tiểu cô nương, đều đến tự mình thử xem đi. Khi các ngươi có thể sử dụng tới quả cầu lửa ma pháp thời điểm, các ngươi có thể cũng coi là chân chính ma pháp học đồ, có thể mặc vào trường bào màu xám."
Hỏa hệ ma pháp sư giảng giải xong xuôi, vỗ vỗ tay ra hiệu nghe hắn giảng giải 15 cái học viên bắt đầu thử nghiệm triển khai Hỏa Cầu thuật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Hạn Chi Tuyệt Địa Âu Hoàng - Nhất Thủy Thanh Bình
Roman d'amourCường cường, vô hạn lưu, điềm văn, sảng văn Tích phân: 523,662,432 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 236 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Thân là du hí nhà thiết kế, Hạ Thụy Trạch rất thích chơi du hí Nhưng hắn không quá thích...