3

2.9K 43 8
                                    

Ít nhất bọn họ biết đại khái lúc ấy có ai vọt vào phủ thành chủ, những người kia coi như thoát đi Bình An Thành, ngươi sau đó cũng hoàn toàn có thể đuổi tới thủ tiêu."

Trình Hoài Tiềm thì lại từ một góc độ khác khuyên nhủ, đã như thế, Phong Không Hạo lo lắng đều buông xuống, báo thù cũng chính là nhiều hơn nữa chờ một quãng thời gian sự, hắn đã đợi nhiều năm như vậy, so sánh với diệt thành sau cho dù một nhà đoàn tụ cũng không được an bình nhật tử, hắn nguyện ý thử nghiệm mới kế hoạch.

Trầm tư nửa ngày, cắn răng một cái, Phong Không Hạo kiên định trả lời:

"Hảo! Ta đây liền đi an bài!"

"Chờ chút đã." Trình Hoài Tiềm đem vội vã đi Phong Không Hạo kéo lại, "Ta nghĩ lẻn vào ác hải đi xem xem một bên khác tình huống, cũng đại biểu ngươi thương lượng với bọn họ mới kế hoạch, ngươi có tín vật gì sao?"

Xuất phát từ cẩn thận, Trình Hoài Tiềm chuẩn bị mạo hiểm tự mình đi một chuyến đáy biển thăm dò tình huống, nếu như vong linh trên thực tế là đang lừa gạt thành chủ, bọn họ cũng liền không giằng co.

"Có có, ta có một khỏa bọn họ đưa cho ta Vong Linh Đế linh thạch, ngươi chỉ cần tay cầm viên này linh thạch nhảy vào ác trong biển, sẽ có cao các vong linh tới đón ngươi."

Phong Không Hạo vội vã từ thư phòng ám cách bên trong lấy ra trân quý Vong Linh Đế linh thạch, cũng tiện tay cho Hạ Thụy Trạch một hộp cấp cao linh thạch.

Vong Linh Đế linh thạch êm dịu trong suốt, nội bộ tỏa ra ánh sáng lung linh, mơ hồ toả ra ánh sáng lộng lẫy, vừa nhìn liền vật phi phàm.

Về phần kia hộp cấp cao linh thạch thì càng để cho hai người kinh ngạc. Hạ Thụy Trạch tuy rằng còn không có hóa giải xong trước thu được một khỏa cấp cao linh thạch, không biết cuối cùng hiệu quả, mà nghĩ cũng biết hóa giải cấp cao linh thạch thu được tăng thêm khẳng định so với linh thạch cấp thấp phải tốt.

Thành chủ dĩ nhiên tiện tay liền tặng cho một tiểu hòm cấp cao linh thạch? ? ?

Phong Không Hạo lại cho là hai người là biết được chân tướng hậu tâm tình phức tạp không hảo tiếp thu, vội vã giải thích:

"Cái hộp này linh thạch các ngươi cứ yên tâm đi sử dụng, vong linh sẽ không để ý, những thứ này đều là tại ác trong biển tự nhiên tiêu tan vong linh lưu xuống linh thạch, đối vong linh tới nói phản ngược lại không có gì tác dụng lớn, liền tặng cho ta.

Ta khả năng rất khoái cũng muốn chết, không tâm tư tăng cao thực lực, cái hộp này linh thạch đưa cho hai vị vừa vặn."

"Hảo, vậy chúng ta hãy thu."

Trình Hoài Tiềm gật gật đầu, vừa vặn bọn họ thật không tiện tiếp tục đánh giết vong linh, đương nhiên, coi như tiếp tục đánh giết vong linh, cuối cùng khoản thu nhập cũng không sánh được cái hộp này cấp cao linh thạch.

Trình Hoài Tiềm cùng Hạ Thụy Trạch liếc mắt nhìn nhau, cảm thấy được này rất có thể là bọn hắn phát hiện chân tướng cũng đối thành chủ làm ra dẫn dắt thưởng, vì vậy yên tâm thoải mái nhận.

Vô Hạn Chi Tuyệt Địa Âu Hoàng - Nhất Thủy Thanh BìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ