Chap 42 + 43

831 62 6
                                    

Chap 42: Mẹ chồng – Nàng dâu !

- Trời ơi! Soo ơi! Mới có 1 tháng thôi mà em tăng 2 ký rồi! Ôi... thế này thì thành heo mập mất thôi! – Jennie la oai oái khi cô ấy vừa đứng lên cái cân cân thử. Ừ mà cũng công nhận dạo này vợ tôi béo hơn trc. Nhưng tôi trông cô ấy vẫn đẹp mà. Béo khoẻ cũng tốt chứ có sao đâu nhỉ!!

- Ko sao đâu! Chỉ hơi béo một chút thôi!

- Hơi béo! Ôi ko! Em ko biết đâu! Tất cả là tại mẹ đó! Ngày nào cũng bắt em phải ăn chân giò. Ko béo mới lạ. Em ngấy tận cổ họng rồi! Cứ đà này em thành con heo quay cũng nên! Huhu ko biết đâu! Ko biết đâu!....

JENNIE vừa kéo ghế ngồi xuống bàn ăn cơm. Nhìn quanh bàn một lượt ko thấy có món canh chân giò, trông cô ấy có vẻ đang ăn mừng trong lòng.

- À còn món canh chân giò ở dưới bếp! – Cô ấy đang tận hưởng cảm giác sung sướng thì ngay lập tức bị mẹ tôi dập tắt. Đặt bát canh chân giò trc mặt Jennie, mẹ tôi dõng dạc:

- Phải ăn hết nghe chưa!

- Dạ?

- Dạ gì mà dạ? Thôi ăn đi !

- Mẹ! Con ngấy tận cổ họng rồi! Ngày nào mẹ cũng bắt con phải ăn món này là sao?

- Ơ hay cái con bé này. Có chửa ăn canh chân giò tốt chứ sao!

- Nhưng ngấy lắm! Con ăn ko nhuốt nổi nữa đâu!

- Ko nhuốt nổi vẫn phải nhuốt! Đâu phải ăn cho mình chị!

- Con ko ăn đâu! Ngày nào mẹ cũng chỉ nấu một món này, mẹ kêu tầm bổ. Có mà mẹ ghét con, nên mẹ mượn cớ để tra tấn con thì có!

- Cái gì?!!!!!!

Thế đấy bữa ăn trưa của chúng tôi đc mở màn bằng một tiết mục "dân ca và nhạc cổ truyền" của hai nghệ sĩ mẹ chồng, nàng dâu. Và tiếp theo sau bữa trưa là bữa tối. Có lẽ tôi sẽ lại đc nghe hát!

- Sao chỉ có mỗi rau và lạc rang thế mẹ. – Nhìn mâm cơm tôi thắc mắc.

- À, tôi nấu nhiều món sợ lại mang tiếng tra tấn vợ cô! – Giọng mẹ tôi kéo dài, đủ để hiểu hàm ý của bà.

- Ăn thế này lại dễ nhuốt cũng nên! Hì, cám ơn mẹ nhé! – Jennie đang cố tình trêu ngươi mẹ tôi đây. Thật phiền phức với hai cái người này.

Tưởng mẹ tôi chỉ giận có bữa này ai dè mẹ tôi cho cả nhà ăn "thanh đạm" nguyên một tuần.

- Lại rau muống với lạc rang hả mẹ? – Tôi nhăn nhó.

- Phải. Ăn thế này vợ cô  mới dễ nhuốt.

- Cám ơn mẹ nhé, vì con mà mẹ bắt cả nhà phải chịu khổ cùng. – Jennie cũng ko vừa. Hình như dạo này cô ấy bắt đầu phán kháng lại mẹ tôi thì phải. Trời ơi cái cá tính ngang ngược của cô ấy lại thức tỉnh rồi! Nhưng thôi, giờ tôi ko bận tâm, tôi chỉ bận tâm tới mấy bữa ăn sau này của tôi thôi.

- Mẹ ơi, ăn thế này cả tuần rồi, thiếu chất lắm. Con đi làm mệt, mẹ thì cũng cần phải đc tầm bổ, Jennie lạ có thai. – Tôi tỉ tê. – Mai mẹ đổi món quay trở lại như trc nhé!

[JenSoo ver ]Yeobo ơi Seobang biết lỗi rồi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ