CHAP 1 - NHẬN NHẦM NGƯỜI

100 5 0
                                    

Chap 1

- Hãy giúp ta tìm Jongwook, ta cầu xin cháu! Jongwoon à! Ta không thể để Cloudsomnia rơi vào tay Song Suchan được. Giờ ta chỉ có thể tin tưởng cháu thôi.

- Cháu sẽ cố gắng tìm cậu ấy, chủ tịch đừng quá lo lắng, sẽ rất có hại cho sức khoẻ. Giờ chủ tịch cứ nghỉ ngơi đi để cháu về công ty giải quyết nốt công việc

Ông Kim Sanghoon gật nhẹ đầu với anh rồi khẽ nhắm mắt lại. Jongwoon nhìn ông chủ tịch dần chìm vào giấc ngủ anh mới thở nhẹ ra rồi bước ra ngoài cửa và đóng nhẹ cửa lại để không làm chú mình tỉnh giấc.

Anh vừa bước đi từng bước chậm rãi vừa suy nghĩ rất nhiều chuyện. Người vừa nhờ anh tìm kiếm con trai là chủ tịch của tập đoàn Cloudsomnia, ông có một người con trai tên là Kim Jongwook, cậu ấy ngay từ nhỏ đã muốn là một người tự do, nhưng ông thì chỉ có mỗi một cậu con trai, ông rất muốn trao lại Cloudsomnia cho con trai mình. Chỉ có điều chuyện này thật không dễ dàng chút nào khi ông muốn bày tỏ với con trai mình mong muốn của ông thì cậu ấy lại bỏ trốn khỏi đây, giờ ông không thể tìm được con trai mình và rồi ông đã đổ bệnh. Giờ bệnh tình của ông ngày càng nặng hơn, ông biết mình có thể sẽ ra đi bất cứ lúc nào, trong công ty tên giám đốc Song Suchan và cũng là em rể của ông lại đang nhăm nhe vị trí này, chỉ sợ nếu một ngày ông ra đi sẽ không có ai để thừa hưởng, đến lúc đó Cloudsomnia sẽ rơi vào tay tên đó. Song Suchan là người rất nhiều mưu kế, ông ta từ khi lấy em gái ông đã được vào Cloudsomnia làm, còn được bố ông rất quý.. ông ta luôn nịnh nọt vợ mình và cả bố vợ cho nên vị trí ngày hôm nay của ông ta cũng là từ cái sự nịnh nọt đó.. em gái ông hiện đang mang thai và từ lúc đó đến giờ không hề liên lạc gì với ông, thậm chí ông cũng không thể liên lạc được với em gái mình, ông bắt đầu cảm thấy nghi ngờ Song Suchan, ông lại đang bệnh không thể qua đó thăm em mình, ông nhờ Jongwoon sang đó nhưng Song Suchan lại không cho, cứ kiếm cớ là bà ấy đang mang thai và tính tình hơi khó gần nên không thể gặp, chính vì vậy nên ông không thể tin tưởng được cậu em rể này.. còn Kim Jongwoon là một chàng trai tài giỏi, khi cậu ấy mới vào công ty ông đã nhìn ra được tài năng của cậu ấy, chỉ có điều vị trí phó giám đốc hiện tại của cậu ấy cũng không thể lại được với giám đốc Song, hơn nữa giám đốc Song còn có quan hệ em rể với ông nên dù ông không tìm được con trai mình thì ông cũng không thể trao nó lại cho cậu ấy. Jongwoon và Jongwook đã chơi thân với nhau từ rất lâu rồi, hai đứa hiểu rõ về nhau nên việc có thể trông cậy vào cậu ấy để tìm con trai mình ông hoàn toàn tin tưởng.

*Bịch*

Sự va chạm nhẹ làm anh dừng mọi suy nghĩ hiện tại trong đầu, anh nhìn lại người vừa va chạm với mình, một chàng trai nhỏ con đi ngược hướng với anh, cậu ấy ôm lấy cánh tay mình khi vừa va phải anh..

"Tôi xin lỗi!"

Cậu ấy nói một câu xin lỗi rồi định bước đi, nhưng khi thấy rõ mặt người vừa va phải mình, anh đột nhiên quay lại "Jongwook?"

Chàng trai ngạc nhiên khi nghe thấy có tiếng gọi ai đó, cậu quay lại nhìn xung quanh không có ai cả, chỉ có anh chàng vừa mới va chạm với mình đang nhìn chằm chằm vào cậu..

[Longfic YeWook] TRÁO ĐỔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ