Chap 4
"Jongwoon ssi?""Anh xin lỗi!"
Sau khi nói lời xin lỗi anh gục luôn lên vai cậu, có vẻ anh đã quá say nên không thể tỉnh táo được nữa. Cậu khó khăn dìu anh về phía giường và đặt anh nằm xuống. Ngồi một lúc nhìn anh khi đang ngủ bỗng cậu có chút tò mò về người con trai này. Người ta thường nói trong lúc say những lời nói ra đều là thật lòng, vậy rốt cuộc người con trai này có lỗi lầm gì với Kim Jongwook mà phải xin lỗi cậu ấy?!
________
Ánh sáng chiếu rọi vào phòng khiến Jongwoon nheo mắt, anh từ từ mở mắt ra, căn phòng quen thuộc của anh hiện trước mắt. Anh nhớ mang máng tối qua có uống rượu rồi sau đó chẳng nhớ gì nữa, vậy làm sao anh vào được phòng này nhỉ? Bỗng trong đầu anh hiện lên hình ảnh mình dồn Kim Ryeowook vào tường và gọi tên "Jongwook" anh giật mình trở về thực tại, không lẽ anh lại nói linh tinh gì rồi sao. Nghĩ vậy anh chạy nhanh xuống tầng, khi thấy cậu đang đứng nấu ăn anh đi xuống và lại gần cậu.- Anh dậy rồi sao? Mau đánh răng đi còn ăn sáng nữa
- Tối hôm qua cậu đã đưa tôi lên phòng à?
- Không tôi thì còn ai đây! Anh say mèm như vậy có thể tự lên phòng được sao?
- Thế tôi có nói hay hành động kỳ lạ gì không?
*Kỳ lạ?* Bỗng dưng câu hỏi này của anh khiến cậu lại nhớ đến tối hôm qua khi bị anh dồn vào tường khiến cậu có chút đỏ mặt, nhưng rồi chuyện anh nhầm cậu là Jongwook cậu nghĩ không nên nói thì hơn. Dù sao cũng là chuyện riêng của anh, cậu nói ra chắc cũng khiến anh khó xử.
- Không đâu, anh không làm gì kỳ lạ cả. Sao anh lại hỏi thế?
- Không có sao? Chắc do tôi suy nghĩ vớ vẩn thôi. Nếu vậy thì tốt rồi, tôi đi đánh răng đây
Anh thở phào nhẹ nhõm và nhanh chóng vào nhà vệ sinh khiến cậu có chút khó hiểu nhìn theo anh, anh mới sực nhớ ra điều gì đó nên quay lại nói với cậu khiến cậu giật mình quay đi "Chuyện hôm qua cảm ơn cậu nhé!" Cậu có chút bối rối, khi nồi canh vừa sôi cậu đã cầm ngay vào nắp để mở ra khiến cậu giật thót tim vì nóng. Cậu vẩy tay và đưa tay lên tai cho đỡ nóng. Cậu nắm chặt chỗ bị nóng trên tay, không ngừng hướng về phía nhà vệ sinh, bất chợt nở một nụ cười nhẹ.
Sau khi Ryeowook nấu ăn xong cả hai ngồi xuống ăn.
- Cậu đọc chỗ sách đó đến đâu rồi? Cậu có hiểu gì không? Nếu không hiểu ở đâu thì cứ hỏi tôi
- Tôi đọc gần xong chỗ sách anh đưa rồi. Hiểu thì cũng có một chút.
- Vậy thì tối nay về tôi sẽ kiểm tra cậu lại nhé! Ngày mai là ngày cuối cùng và cuộc họp ở công ty sẽ diễn ra, cho nên từ ngày mai cậu sẽ đến công ty làm việc
- Nhanh vậy sao?
- Cậu đừng lo lắng quá, cứ để mọi chuyện diễn ra tự nhiên thôi. Có tôi ở bên cạnh rồi nên cứ yên tâm
Cậu gật nhẹ đầu với anh nhưng trong lòng vẫn không khỏi lo lắng, chỉ có vài ngày cậu thật sự không tự tin để làm ở cái vị trí cao đến như vậy. Nghĩ đến mà cậu phát điên lên được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic YeWook] TRÁO ĐỔI
De Todo- Cậu ấy đã trốn đi rồi... - Và giờ tôi trở thành người thay thế sao?