CHAP 7 - JONGWOOK TRỞ VỀ

24 2 0
                                    

Chap 7


Nahee nhanh chóng dọn đồ đạc rồi ra sân bay để trở về Hàn Quốc, trước tin sốc chủ tịch Kim mới qua đời khiến cô không thể bình tĩnh mà tiếp tục ở lại Thái Lan

________

~Hàn Quốc~

Tại nhà tang lễ

Ryeowook thất thần ngồi trong buổi tang lễ của chủ tịch Kim, từng người từng người vào viếng và gửi lời chia buồn đến cậu. Jongwoon và Dongwoo ngồi cạnh an ủi cậu, hai anh ấy cũng rất đau lòng, người bố nuôi luôn quan tâm đến mình giờ đã ra đi, khiến hai người không khỏi xót xa.

Phía xa có cô gái đứng nấp một góc dõi theo, cô không cầm được nước mắt, bố cô đã ra đi mà cô không kịp gặp ông, cô cảm thấy ân hận và nhớ bố rất nhiều.

Nahee chính là Jongwook, là người mà mọi người vẫn luôn tìm kiếm thời gian qua. Thật ra cô quyết định sang Thái chỉ vì mục đích duy nhất, chính là sống thật với bản thân mình. Trước kia cô vẫn luôn phải sống trong vỏ bọc của một chàng trai, nhưng cô thật sự muốn được sống là chính mình, cô muốn được trở thành một cô gái. Và giờ nó đã thành sự thật, sau khoảng thời gian khổ sở bên Thái cô đã trở thành một cô gái xinh đẹp, thậm chí không còn một dấu hiệu gì khiến người ta nhận ra cô vốn là con trai nữa, từ thân hình đến giọng nói, phải nói là cô đã đổ rất nhiều vào nó nên thành quả hôm nay cũng khiến cô rất hài lòng. Thế nhưng mọi chuyện không hề suôn sẻ từ sau khi cô rời Hàn Quốc, bố cô bệnh nặng từ khi nào cô cũng không hay, bỗng dưng xuất hiện một Kim Jongwook giả giống y hệt cô, và bố cô đã ra đi mà cô không kịp gặp ông lần cuối. Cô tự oán trách bản thân, là do cô quá ích kỷ, chỉ vì muốn được thực hiện ước mơ của mình mà rời bỏ bố mình. Rốt cuộc thời gian qua sau khi cô bỏ đi đã xảy ra những chuyện gì, cô thật sự không thể hiểu nổi.

Dongwoo quay ra phía cửa thì thấy một cô gái đang đứng né ở phía một góc nhìn vào trong này, anh lại gần Jongwoon và thì thầm với cậu bạn

Jongwoon thấy Dongwoo bảo vậy liền quay ra phía đó nhìn, cô gái đó có quan hệ gì với chủ tịch mà lại đứng đó nhìn mà không vào trong này viếng, thậm chí cô ấy còn khóc nữa.

________


Sau khi lễ tang của ông kết thúc Jongwoon đưa Ryeowook về nhà, cậu về phòng mình và ngồi đó suy tư. Dù cho chủ tịch rất tốt và muốn nhận cậu làm con nuôi khiến cậu cảm kích, nhưng cũng không đến mức cậu lại cảm giác như vừa mất đi một người thân nhất thế này chứ... nhớ lại những lời ông nói khiến cậu lại bật khóc

Jongwoon đi qua phòng cậu thấy cửa không đóng, anh mở nhẹ cửa và vào trong phòng, thấy cậu ôm mình ngồi trên giường với vẻ buồn bã, anh nghĩ lúc này không nên làm phiền cậu, trở ra ngoài với vẻ lo lắng, anh thật sự đã dành hết sự chú ý đến chàng trai này mất rồi...

________


Ba ngày sau khi hoàn tất xong lễ tang của chủ tịch Kim, cuộc họp báo mở ra với mục đích con trai của chủ tịch Kim Sanghoon sẽ chính thức kế nhiệm chức chủ tịch, cuộc họp báo lần này gây được sự chú ý lớn vì tin chủ tịch Kim Sanghoon đã làm chấn động giới kinh doanh vì ông vốn là một nhà kinh doanh giỏi và có tiếng, ông quen biết cũng khá rộng lại được lòng những nhà đầu tư lớn nên những người đó đều rất tiếc thương về sự ra đi của ông.

[Longfic YeWook] TRÁO ĐỔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ