drunk

876 86 6
                                    

"ugh..."

jo yuri ôm đầu ngồi dậy nhìn xung quanh.

may quá. đây là nhà mình.

hôm qua đúng là nhớ đời. lần đầu tiên uống rượu liền say xỉn không biết trời đất sao chăng.

jo yuri thầm cảm ơn trời đất vì đã thức dậy chiếc giường thân yêu chứ không phải một nơi xa lạ bên cạnh một người không phải chị ấy.

yuri vươn vai, lê từng bước ra khỏi giường với độc chiếc áo sơmi dài trên người.

"dậy rồi đấy à"

"y-yena? chị làm gì ở đây???"

yuri dịu mắt mấy lần mới nhận ra tình yêu của em đang ở ngay trước mặt.

"trông em"

giọng yena trầm thấp, chiếc áo sơmi trắng xắn cao phất phơ trong gió khiến em nhìn đến ngẩn người.

nhưng rồi yuri bật cười sằng sặc khi nhìn vào trong bếp.

"cái miếng gì đen thùi lùi thế kia"

"à...ừ...thì...bận trông em nên mới thế thôi. thôi, thôi ngồi ăn đi, ăn được không chết đâu"

"ừ thì bẬn TrÔnG eM"

"à mà bố mẹ em đâu rồi ấy nhỉ?" - yuri chợt nhận ra bố mẹ mình không ở nhà.

"em quên à, họ đi công tác từ đêm qua rồi"

"họ nhờ chị trông nom đứa-con-láo-toét-đi-nhậu-không-thèm-tiễn-bố-mẹ nên chị mới ở đây"

"em đâu có còn là trẻ con nữa đâu..."

"ừ" - yena lau vệt sốt trên môi em - "không có chị thì đêm qua em đã chết trôi ngoài đường rồi jo yuri ạ"

"h-hôm qua chị đến đưa em về á"

"hông có, là đàn chị của em"

"hyewonie?"

"không biết, hình như người đó nói tên là kang hyewon"

yena nhíu mày nhìn em người yêu đang toe toét cười.

"chị không ghen ấy chứ?"

"không lẽ tôi phải nói là tôi đang ghen chết mẹ đi được à" - vịt hậm hực

"pffff"

yena là đồ đáng yêu khi ghen.

"yena này"

"hmm..."

"sau này em tốt nghiệp, mình cưới nhau nhé"

"..." - *bật chiếc video "yuri chỉ để hẹn hò chứ không cưới"*

"..."

"ra khỏi nhà bố mẹ em ngay"

giờ thì tình thế thay đổi. choi yena cười đến ngã ngửa ra sau còn jo yuri chỉ muốn cầm nĩa xiên con vịt kia lên nướng.

"gì chứ 15 năm chị còn đợi được..."

yena nhoài người ra hôn lên má bánh bao của em, nụ hôn dịu dàng y như ngày nàng nhận được lời yêu từ em.

"bao nhiêu năm nữa thì chị vẫn sẽ luôn bước tiếp cùng em..."

__________

sến wá :)

btw, shot này vốn nằm trong một plot school life của iz cơ, yenyul thanh mai trúc mã, choi yena vừa lầy vừa nhây, thích em 15 năm nhưng nhất quyết đợi em tỏ  tình trước :))

nhưng mà với độ lười của tôi thì cái bộ đấy kbh public âu :3

#🐧

yenyul | babeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ