radio

476 57 1
                                    

"xin chào mọi người đã quay trở lại chương trình radio đêm muộn cùng choi duckie. mình là choi yena nè."

"mình ở đây để lắng nghe những tâm sự của mọi người mỗi khi đêm về nè, rồi dùng chất giọng cute hột me của mình để giúp các bạn có một giấc ngủ thật ngon hay những chuyến lái xe đêm thật thư giãn và thoải mái nè. choi đáng yêu-khụ, mình phải tém tém lại tí, có người vừa ghen tỵ với sự đáng iu của mình kìa, mình phải giả vờ không cute nữa không thì bị la ó chết mất"

"a, chúng ta đang có một cuộc gọi đến này, giờ thì nối máy với bạn ấy nhá"

"alo"

"alo, chào mừng bạn đến với radio đêm muộn cùng choi duckie. không biết mình có thể gọi bạn là gì nhỉ"

"ừm chị có thể gọi em là yul ạ"

"a xin chào yul, hôm nay em có tâm sự gì với duckie và các bạn khán giả đang nghe đài không" - yena chợt nhớ đến em người yêu của mình cũng tên như thế

"hôm nay người yêu của em lại phải đi làm đêm, trong lòng em cảm thấy cô đơn nên muốn tìm đến radio để tâm sự một chút"

"ồ, người yêu của yul phải làm việc vào ban đêm sao"

"người ấy thường phải đi làm lúc 9 giờ tối và khi về nhà thì đã là 6 giờ sáng. vì về muộn như thế nên em không muốn đánh thức người ấy nên chỉ có thể ăn sáng một mình thôi. đến chiều khi em đi làm về, cả hai cũng chỉ có khoảng 2-3 tiếng thực sự được ở bên nhau. nhiều lúc em cảm thấy rất mệt mỏi và cô đơn, thậm chí đã nghĩ đến chuyện chia tay."

"...tôi cũng có thể thông cảm cho trường hợp của người yêu em, khi có người yêu phải làm việc vào buổi tối thì hẳn ai cũng cảm thấy bất an và lo lắng. nhưng chia tay luôn là giải pháp cuối cùng, em và bạn ấy nên tìm một cách nào đó để dành nhiều thời gian hơn cho đối phương chẳng hạn"

"thực ra người ta thương em nhiều lắm, chỉ có em lo lắng vớ vẩn làm khổ người ta thôi. lúc nào đi làm về cũng không thèm thay quần áo mà trực tiếp nhảy lên giường ôm lấy em, khi bị cằn nhằn còn gãi đầu cười hề hề biện minh "nhớ em quá không chịu nổi", giọng điệu rất chi là đáng ghét. buổi tối luôn đợi em về nhà rồi cùng nhau ăn cơm, trước khi em ngủ luôn gọi điện chúc em ngủ ngon từ cơ quan. ngày nghỉ người ấy cũng dành thời gian cho hai đứa, tuy là vài hôm em dỗi vì dí mắt vào điện thoại cày game nhưng nhìn chung thì cũng chịu đi ăn đi chơi, shopping các thứ, bù đắp cho một tuần thiếu hơi người yêu. thế nên là nhiều lúc cũng muốn chia tay lắm, nhưng thấy người ta đáng yêu như vậy lại dùng dằng không muốn đi, thế là dùng dằng như vậy suốt 5 năm rồi đấy"

"..."

"duckie này, em có thể gửi một lời nhắn đến người ấy thông qua radio được không"

"...chắc chắn rồi"

"em muốn nhắn là "chị chắc chắn đang nghe thấy những gì em nói nên là xin lỗi nha, hôm nay em đã không giữ lời hứa cùng nhau ăn tối, tăng ca về thì chị đã đi làm rồi TT. nhưng mà đừng có vì dỗi em mà bỏ bữa, em biết là chị chưa ăn gì đâu nên đi kiếm đồ ăn đi. còn nữa, hôm nay chị không chúc em ngủ ngon nên em không ngủ được, vậy nên hãy làm việc chăm chỉ rồi về nhà đền bù cho em nhé. em yêu chị""

"hy vọng là nhờ duckie, lời nhắn đó có thể đến được với người ấy"

"duckie chắc chắn rằng người đó đã nghe được và cũng sẽ nói yêu em rất nhiều đấy yul ạ, cảm ơn em vì cuộc trò chuyện ngày hôm nay..."
____________

"rốt cuộc là nó có nhận ra đấy là người yêu nó không vậy" - sakura vứt tai nghe xuống bàn, cẩu lương này cô từ chối tiếp nhận.

"lúc đầu không nhưng lúc sau thì chắc nhận ra rồi đấy. mà giọng người yêu bả đáng yêu ghê" - minju điềm nhiên nhấp nhẹ một ngụm americano, từ lúc tiếp xúc với vịt đầu vàng, em đã cringe nhiều đến mức mất cảm giác rồi, nhưng mà có vẻ sakura vẫn chưa quen nổi.

"em tu thành chính quả rồi đấy minju à. mà mấy giờ rồi"

"12h15, sao vậy"

"sắp đến giờ nghỉ rồi, thôi chị đi đây, ở lại canh cuộc gọi nhé"

"ơ đi đâu đấy"

"tên ngồi trong studio vừa ra hiệu đòi đồ ăn kìa. với cả ngồi đây nhìn nó cười ngoác ra đến tận mang tai thế kia sợ hãi vãi linh hồn ra ấy huhu"

"..."
_________

#🐧

yenyul | babeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ