Chương 13: Hẻm tối 2

2.1K 81 8
                                    

Chỉ có điều hắn đã đánh giá quá thấp thủ đoạn của anh, Lục Hành Chi không phải một người thích bạo lực, anh chỉ vừa hôn, vừa cọ, bàn tay dày rộng vuốt ve thắt lưng Kiều Khả Nam, dần dần di chuyển xuống phía sau, trêu nghẹo khiến tứ chi hắn mềm nhũn, không kìm được run rẩy.

“Để tôi làm, tôi muốn làm…” giọng Lục Hành Chi ướt át, phủ đầy tình dục, môi anh dán trên cổ hắn, âm thanh quanh quẩn bên tai, thậm chí còn mang theo ý làm nũng.

Vòng eo Kiều Khả Nam thất thủ, dưới sự trêu chọc của người kia càng ngày càng động tình, t*ng trùng xông lên não, thằng con đã có dấu hiệu ngẩng đầu.

Hắn tức giận đẩy đầu người kia ra, cắn vào chóp mũi của anh, không chịu nổi: “Việc anh làm khác gì một con chó đực động dục chứ?”

Giọng nói, ngữ điệu, biểu cảm, dường như sắp buông giáp đầu hàng.

Lục Hành Chi cười nhạt một tiếng, dùng chính chỗ phồng lên trong đũng quần cạ vào phía sau hắn: “Nếu tôi là chó đực động dục, thì cậu là con gì … uhm?”

Kiều Khả Nam mẫn cảm than nhẹ, khuôn mặt trong nháy mắt đỏ bừng, nguy hiểm thật, may mà là hẻm tối, Lục Hành Chi sẽ không nhìn thấy.

Hắn không cãi được … Vào lúc này, bọn họ đều không muốn làm người.

Bọn họ thực sự càng giống dã thú, lao vào quấn quít nhau, gấp rút xé bỏ quần áo đối phương. Lục Hành Chi một bên ngấu nghiến hôn, một bên kéo áo hắn, bàn tay luồng từ ve áo luồn lên trên, tìm kiếm đầu v* bóp một cái.

Kiều Khả Nam đau hét lên, Lục Hành Chi không quan tâm, kéo giật vạt áo. Kiều Khả Nam vội vàng xin tha: “Đừng xé, đừng xé …”

“Hừ!” Lục Hành Chi không hề có ý định buông tha. Anh cúi người, cách lớp vải cắn lên đầu nhũ bên trái của cậu, còn tay kia tham lam luồn vào vạt áo, nắm bên phải, ngắt mạnh một cái. đầu v* là nơi mẫn cảm của Kiều Khả Nam, nhờ công “khai thác” của Lục Hành Chi, càng không chịu nổi kích thích, rất nhanh phát ra tiếng rên rỉ.

Thứ trong quần hắn đã cướng đến đau đớn, hắn muốn đưa tay giúp mình giải quyết, lại bị Lục Hành Chi ngăn cản.

“Anh  ──” còn chưa kịp phản đối, Lục Hành Chi bỗng nhiên vật hắn ra sau, mặt bị áp vào bức tường vôi lạnh lẽo, hai tay trong nháy mắt bị anh bẻ ngược, Lục Hành Chi thế mà rút dây thắt lưng, trói chặt tay hắn!

Kiều Khả Nam đang còn ngu người, một giây sau, quần đã bị anh lột bỏ, đến cả đồ lót cũng bị rớt xuống đất, dương v*t bật ra, cọ xát với tường, đau đến mức hít một hơi lạnh.

Phía dưới hắn trần trụi hoàn toàn, ban đêm nhiệt độ xuống thấp, Kiều Khả Nam không tự chủ run rẩy,  lạnh đến mức nổi cả da gà. Trong bóng tối, hắn không thấy được bộ dáng của mình, cũng không xác định được bước tiếp theo của Lục Hành Chi, hai chân hắn run rẩy căng thẳng, phía trước còn đang sưng cứng, dù không bị người kia trêu chọc vẫn có thể vui vẻ rỉ nước.

Tay Lục Hành Chi trượt vào khe mông hắn, nơi đó liền cảm nhận được nhiệt độ trên tay anh, tai Kiều Khả Nam đỏ rần, cảm giác hai phiến mông căng mẩy bị anh tách ra, miệng huyệt bại lộ trong không khí, theo quán tính có rút.

TẨU THÁC LỘ (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ