Chương 15: Sexy in the shower

2.2K 77 0
                                    


Kiều Khả Nam rất ít khi đến làm khách nhà người khác.

Đi tay không thì có vẻ bất lịch sự, nhưng suy nghĩ mãi lại không biết nên mang theo gì, bao cao su đồ chắc Lục Hành Chi cũng chẳng thiếu, hắn liền tự gói mình thành món “vịt hầm”, bây giờ sắp vào đông, vừa lúc tẩm bổ.

Một tối ngày cuối tuần, Kiều Khả Nam ở lại tăng ca. Ngày hôm nay Lục Hành Chi bỗng dưng tốt lạ, giúp hắn giải quyết rất nhiều công việc, có vẻ đang âm mưu dương mưu gì đó, là gì chắc ai cũng hiểu, đương nhiên hắn vui vẻ nhận lời.

“Nhà” Lục Hành Chi rất lớn, hơn 100 mét vuông, bên trong sơn hai màu trắng đen đơn giản, điểm xuyết một vài đường cắt màu lam, giúp căn phòng tôn lên vẻ tinh tế, đập vào mắt Kiều Khả Nam đầu tiên là chiếc TV tinh thể lỏng được gắn ngoài phòng khách, chắc chắn phải hơn 60 inches, sau đó sự chú ý của hắn liền chuyển về chiếc ghế salon bự nằm ngang giữa phòng, to đến mức ba người đàn ông có thể nằm thoải mái.

Lục Hành Chi: “Nhìn gì vậy?”

Kiều Khả Nam: “….Không có gì.” Thực ra là tui đang nghĩ, nếu anh bắt tui “dọn dẹp” cái thứ kia, tui sẽ mệt chết.

Lục Hành Chi: “Chỗ kia là nhà bếp, bên cạnh là phòng ngủ.” Anh giới thiệu khái quát cho Kiều Khả Nam. Căn nhà tất nhiên không chỉ có chừng ấy phòng, nhưng anh không nói, là để hắn hiểu đó là những nơi không nên tò mò, mà chính Kiều Khả Nam cũng không muốn nhiều lời.

Cửa phòng ngủ Lục Hành Chi mở ra: chiếc giường King size, TV 37 inches gắn trên tường, vi diệu nhất là chiếc ghế bọc da pha trộn giữa màu trắng và màu cà phê, Kiều Khả Nam chạy đến sờ sờ, lông thật mèn ơi!

Bề ngoài chiếc ghế được bọc bởi một lớp lông thú, có mùi tanh nồng đặc trưng của da thật. Lục Hành Chi: “Đó là lông ngựa.”

“Ù uây ~~” Kiều Khả Nam hưng phấn ngồi thử, ấn ấn mông, rất mềm mại: “Làm sếp sướng ghê, còn có thể fu (feel like) cảm giác cưỡi ngựa đánh trận nữa.”

Lục Hành Chi sâu xa nhìn hắn một cái, lúc sau mới trả lời: “Thích thì thử.”

Kiều Khả Nam nghe không rõ lắm, hắn chỉ cảm thấy ánh mắt của Lục Hành Chi bây giờ…. khiến chỗ nào đó trên người mình nhoi nhói một chút.

Hắn đỏ mặt, lúng túng nới lỏng caravat, rồi lại tự sỉ vả hành động của bản thân, mày ngượng ngùng gì chứ, cũng đâu phải chưa từng thử qua!

Lục Hành Chi cười rất vui vẻ, anh theo lệ cũ ung dung cởi âu phục, treo ngay ngắn trên móc, rút bỏ cà-vạt, tháo cúc áo đầu tiên, lại chuyển qua xử lý móc cài trên cổ tay áo.

Kiều Khả Nam nuốt nước miếng. Không thể phủ nhận, dáng vẻ cởi áo tháo thắt lưng của người đàn ông này … thiệt là gợi cảm.

Lục Hành Chi: “Đi tắm?”

“Hử?”

“Cậu cần rửa sạch mà.”

“Cậu cần rửa sạch mà.”

“….” Tui tự biết mình cần “rửa sạch” chỗ nào rồi, anh khỏi nhắc.

TẨU THÁC LỘ (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ