Chương 52: Phiên ngoại: Lục Hành Chi ☆ Trung

1.5K 43 0
                                    


Ngày hôm sau, cậu thanh niên lén trả cho anh một nửa tiền phòng, Lục Hành Chi rất bất ngờ, nhưng vẫn bình tĩnh nhận, tiền học phí bên trong không quá tệ.

Quan hệ giữa hai người trở lại bình thường, ngoại trừ đôi lần vô tình bốn mắt chạm nhau, bên trong nhiều hơn vài phần ái muội dây dưa, ngọt ngào như mật.

Có một hôm, Lục Hành Chi đến cửa hàng mua nước hoa, nhãn hiệu anh hay dùng nhất là Hugo Boss, anh không quá cố chấp với mùi hương, vốn chỉ dùng để lưu mùi trên quần áo, cuối cùng, ngăn tủ nhà anh chất một đống mùi hương lộn xộn.

Yêu cầu với nước hoa của anh rất đơn giản, anh nghiện thuốc, hút cực nhiều, Marlboro có hàm lượng ni-cô-tin cao, nên phải đủ sức để che được mùi.

Dần dần, Hugo Boss, Marlboro, đã trở thành hai dấu ấn ngấm vào cơ thể anh.

Đứng trước gian hàng, nhìn nhãn hiệu CK One nổi tiếng, đây là mùi hương trung tính, mùi trong suốt, lớp mùi cuối khá giống loại anh hay dùng, có điều nó quá xa xỉ. Anh đứng lặng một hồi, lấy xuống xịt thử, rất sạch sẽ thanh tân, hợp với cậu.

Nhưng Kiều Khả Nam không xịt nước hoa, hoặc là nói, hương thơm tự nhiên toát ra từ người cậu, đã đủ hấp dẫn người.

Đêm đó, Lục Hành Chi có giấc mơ nóng bỏng.

Trong mơ, người nọ như yêu tinh hóa thân, không có chỗ nào không dụ dỗ đàn ông, dương v*t Lục Hành Chi cương cứng, không do dự tách rộng chân người kia, một đĩnh xâm nhập.

Nơi đó vừa chặt chẽ vừa mềm mại, giống như thực tủy biết vị nuốt trọn anh, làm anh đâm thật sâu, tàn ác tách mở bên trong niêm mạc của cậu, Lục Hành Chi tràn trề vui sướng, không chút lưu tình, đâm cậu thanh niên đến khóc, liên tục xin tha: “Tha em … Tha em …”

Lúc đạt cao trào, Lục Hành Chi tỉnh dậy.

Đầu anh đầy mồ hôi, bụng dưới ẩm ướt rõ ràng, anh không thể tin: Mình thế mà lại mộng tinh!

Cũng đâu còn là thiếu niên mười sáu, mười bảy tuổi đầu …

Lục Hành Chi đi tắm, thay quần áo, bối rối rút thuốc, đứng hút trên ban công, anh không thể ngờ, dục vọng của mình với cậu thanh niên, có thể thăng cấp tới cảnh giới này.

Sau đó, bọn họ lại quan hệ thêm một lần.

Lần đó là do anh dụ dỗ, Kiều Khả Nam là một thanh niên nhẹ dạ, xoắn quẩy một hồi, rồi cũng ậm ừ đồng ý.

Lục Hành Chi thích cậu như thế, thẳng thắn, trực tiếp, cậu không khẩu giao cho anh, anh có thể hiểu, nhưng vẫn cố ý bắt nạt, dụ cậu giúp anh dùng miệng mang bao, Kiều Khả Nam có vẻ lưỡng lự, nhưng vẫn ngoan ngoãn làm, còn rất nghiêm túc, chịu khó học hỏi, so với thiếu niên xinh đẹp trong mộng tinh thì còn ngon mắt hơn, chọc người yêu thích không buông tay.

Lục Hành Chi nghĩ thầm, mình thực sự không thể thả cậu đi, dụng cụ trị liệu vẫn nên cầm trong tay, trở thành của mình, mới có thể an tâm.

Anh hỏi rất tỉnh: “Chúng ta qua lại đi.” Đương nhiên, không phải kiểu “Qua lại” thông thường.

Kiều Khả Nam rất nhạy bén, hỏi lại: “Qua lại gì cơ?”

TẨU THÁC LỘ (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ