Hi, tui đã trở lại rồi nè:3 để các cô chờ lâu rồi:3
Có một lưu ý là tất cả các cuộc hội thoại trước kia của Taekook đều bằng tiếng Anh nha. Vì hai bạn đang ở Canada màฅ^•ﻌ•^ฅ
Mới cả "như thế này là flash back nha" hoặc trích dẫn từ quá khứ.
Dù gì thì cũng enjoy~
——————————
Hai người sánh vai bước đi trong chiều hoàng hôn xinh đẹp vùng đất Canada. Họ im lặng bước đi dưới những tán lá phong đỏ rực, chậm chậm tận hưởng bầu không khí khoan khoái, mát mẻ của mùa thu.
Jungkook thích thú nhìn từng chiếc lá phong xinh đẹp rời cành, chào lượn trong không khí rồi nhẹ nhàng tiếp đất. Ba em nói, thời điểm chuyển mùa giữa hạ và thu dường như là khoảnh khắc được tạo nên để dành cho em, nên ông rất thích khoảng thời gian này. Rực rỡ, mãnh liệt nhưng không oi bức, không khí vẫn còn thoang thoảng mùi mưa mùa hạ, mát mẻ xen kẽ dịu dàng, tạo cho người ta cảm giác khoan khoái, dễ chịu.
Bên này Jungkook đang vô cùng vui vẻ, tận hưởng sự mát mẻ dễ chịu trời thu, bên kia Taehyung không được vui vẻ như vậy. Anh khép hờ mắt, bề ngoài rất giống đang vì thoải mái mà buồn ngủ, nhưng chỉ những người gần gũi mới biết, đây là giáng vẻ của anh khi đang suy nghĩ. Những nội dung Jungkook kể lúc trước tuy Taehyung phản ứng bâng quơ như gió thoảng mây bay nhưng thật ra anh rất để ý chúng. Sau khi xác định bản thân muốn cùng em trói chặt ở một chỗ, anh bắt đầu nghiêm túc cân nhắc về tương lai. Jungkook không giống người nhiều chuyện, tính tình vô cùng đơn giản, liếc mắt là có thể nhìn thấu nhóc con. Từ những gì em nói, Taehyung có thể rút ra kết luận: Jungkook tuy không nhiều chuyện nhưng lại vô cùng để ý những thứ nhỏ nhặt xung quanh. Anh đã xác định tương lai với em, thì phải triệt để tìm cách xoá đi những thứ xấu xa xung quanh em, dù là cái nhỏ nhất.
Dường như Taehyung ngộ ra điều gì đó, bất giác nhíu mày thật chặt. Những người hàng xóm nhiều chuyện kia, họ toàn toàn có thể tổn thương Jungkook của anh, nếu họ cứ mãi đầu độc em bằng những mẩu chuyện nhỏ hàng ngày.
Jungkook đang say sưa kể về cuộc sống với ba, và anh chị trong nhà với Taehyung bỗng dưng thấy anh nhíu chặt lông mày, ánh mắt như tỏa ra hàn quang khẽ liếc em, làm môi em trở nên run rẩy. Taehyung vừa lườm em.
TΔT
Jungkook trợn tròn đôi mắt to, môi run run, khoé mắt bắt đầu đọng lại một tầng nước. Hoá ra Taehyung cũng trách em khi em kể cho anh bí mật của mình. Rõ ràng em làm vậy là rất xấu.
Jungkook ngước nhìn Taehyung bằng đôi mắt ngập nước, lí nhí
"Em sai rồi. Em sẽ không lấy trộm tạp chí người lớn của anh hai nữa, anh Tae đừng ghét Kook T^T"
"Hả?"
Không còn tiếng léo nhéo kể chuyện bên cạnh, Taehyung tự thoát ra khỏi dòng suy nghĩ. Anh buồn cười nhìn cậu bé đang xoắn xuýt đối diện mình.
Trộm tạp chí người lớn của anh hai? Tưởng tượng nhóc thỏ cầm tạp chí người lớn nhìn những bức ảnh bên trong, tay run run, mặt đỏ lựng ngại ngùng, Taehyung có cảm giác muốn cắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚅 𝚔 𝚘 𝚘 𝚔 | ☔︎︎ᴘ ʜ ᴏ ᴛ ᴏ ɢ ʀ ᴀ ᴘ ʜ 📷
FanfictionThợ chụp ảnh nghiệp dư Taehyung bỗng dưng cảm thấy em trai hàng xóm khá dễ thương.