Có thể các cô không tin nhưng sau vài ngày viết truyện tui cảm thấy khái niệm thời gian của mình có vấn đề nặng nề :'>
———————————Hai người cùng chuẩn bị bữa tối trong cái se lạnh của buổi tối, một bữa tối hoàn hảo dưới ánh đèn mờ của nhà Taehyung. Không khí giữa hai người không tính là vui vẻ nhưng rất hài hoà, tựa như một cặp đôi lâu năm.
"Em ra ngoài mua chút bia. Một bữa tối ngon lành không thể thiếu đồ uống."
Jungkook vui vẻ nói. Em muốn cùng người kia ăn tối, uống bia. Sau đó, hai người sẽ cùng nhau xem tivi, tận hưởng không khí của "gia đình".
"Trời tối rồi, đừng ra ngoài."
Taehyung nói, bắt đầu càu nhàu về những tên sâu rượu hay làm loạn trong hẻm gần nhà anh.
"Anh như ông già vậy, thật nhiều chuyện. Em là đàn ông mà, em đâu yếu ớt."
Câu nói của em làm Taehyung giật mình. Đúng rồi, cho dù Jungkook hơi (quá) ngây thơ, nhưng em cũng là nam nhân. Em có sự mạnh mẽ của đàn ông. Trong đầu Taehyung bật ra khoảnh khắc hồi chiều Jungkook vạch áo lên trong lúc làm đồ ăn. Do bếp của anh thiết kế cho có, lúc làm đồ ăn thì lập tức trở nên ngột ngạt, em đã vạch chiếc áo T-shirt đen lên tránh nóng. Nhớ lại 8 múi cơ săn chắc nằm gọn gàn trên bụng Jungkook, tai Taehyung dần đỏ lên. Thật không ngờ cậu nhóc đáng yêu vừa trắng vừa tròn lại có múi bụng, đã thế còn có hẳn 8 miếng.
(Jess: thỏ con bạo quá:)) )
"Đừng mua nhiều bia quá, mua coca đi. Anh không uống được bia."
"Em biết rồi. Em cũng không thích uống bia, em sẽ mua sữa"
Jungkook rời khỏi nhà, để lại tiếng sập cửa sau lưng Taehyung.
Anh chống tay lên bàn, thân thể run rẩy. Từng giọt máu chảy dài, không có quy luật rơi xuống mặt kính trong suốt, đề
"Chết tiệt, Jungkook, anh nhất định sẽ tính sổ với em. Quân tử trả thù 10 năm chưa muộn."
Vâng, tui sẽ không nói với các cô rằng vì tưởng tượng lại hình ảnh mấy thớ cơ của bé thỏ mà anh Kim nhà chúng ta chảy máu mũi đâu╮( ̄▽ ̄"")╭
Taehyung cau có cầm máu, lau sạch sẽ mặt bàn. Anh thề, bí mật này sẽ được anh ôm cho tới thời khắc trút hơi thở cuối cùng.
Trong lúc đó, bé thỏ nào đó vừa bị ghi hận đang tung tăng xách bịch sữa chuối cùng coca hướng về nhà của anh crush đẹp trai.
Khi đi qua con hẻm tối cạnh nhà Taehyung, Jungkook đấu tranh. Nếu đi qua con hẻm này có thể gặp Taehyung trong chưa đến 5 phút. Nhưng nếu đi tránh con hẻm này, phải xấp xỉ 15 phút nữa mới về tới nhà. Em nhớ lại những gì Taehyung nói về những tên say xỉn hay hú hét đập phá gần nhà anh. Em không sợ chúng.
Jungkook quyết định phải nhanh chóng về với crush, xoay người bước chân vào hẻm tối. Em không biết, quyết định của mình đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống tương lai của em và Taehyung.
———
Lách người qua hai bức tường chật hẹp, Jungkook dùng đèn cẩn thận soi đường đi. Có vẻ như em đã bị lạc đường. Em đã đi qua cột điện kia 3 lần rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚅 𝚔 𝚘 𝚘 𝚔 | ☔︎︎ᴘ ʜ ᴏ ᴛ ᴏ ɢ ʀ ᴀ ᴘ ʜ 📷
FanfictionThợ chụp ảnh nghiệp dư Taehyung bỗng dưng cảm thấy em trai hàng xóm khá dễ thương.