5

5.9K 431 28
                                    


warning: H

---


Huang Renjun tự cảm thấy mình phải suy nghĩ thật kĩ trước khi trả lời câu hỏi này.


Nói ấn tượng đầu của cậu về Na Jaemin xấu thì cũng không hẳn là xấu. Mấy lần bị anh chọc tới phát điên là thật nhưng chẳng hiểu sao cậu lại không có quá nhiều ác cảm. Sau đó thì cảm thấy Na Jaemin quá cô đơn, muốn kết bạn với anh, chỉ đơn giản là muốn kết bạn thôi. Cậu không thích cho ai vào nhà mình cả, nhưng Na Jaemin không những được vào mà còn được cậu cho phép ở lại luôn, đây chính là điều kì lạ thứ hai.


Điều kì lạ thứ ba chính là Huang Renjun từ trước đến nay chỉ thích ở một mình, đi học cũng vậy mà đi làm cũng thế, nhưng kể từ khi gặp Na Jaemin cậu còn cảm thấy ở cạnh anh rất thoải mái, nếu hôm đó Na Jaemin bận việc gì đó mà không gặp được còn cảm thấy bức bối khó chịu, vẫn là đồ Na Jaemin nấu nhưng lại chẳng ngon bằng lúc hai người cùng ăn. Cuối cùng là lúc đọc bài báo kia, bây giờ ngẫm lại hình như cậu tức giận không phải sau khi đọc bài báo đó, mà tức giận từ lúc đọc được tiêu đề bài báo kia kìa, suy nghĩ kĩ một chút, hình như là... ghen? Nhưng tại sao lại ghen?


Park Jisung từng hét lên với Zhong Chenle bảo em yêu anh nên em mới ghen.


Chết rồi, hình như thật sự có thích Na Jaemin...


Na Jaemin rất kiên nhẫn đợi Huang Renjun phân tích sự việc, mất một khoảng thời gian khá lâu mới thấy Huang Renjun phản ứng. Na Jaemin đã rất mong chờ câu trả lời từ cậu, nhưng chẳng có câu trả lời nào cả, vì sau đó Huang Rẹnun đột ngột chủ động hôn anh.


Huang Renjun hình như chẳng có tí xíu kinh nghiệm nào về chuyện hôn môi hết, cứ vô thức ma sát môi mình với môi anh thế thôi. Na Jaemin vẫn còn hơi bất ngờ vì sự chủ động quá sức tưởng tượng này, song nhanh chóng lấy lại vị trí chủ động. Anh giữ lấy cái ót của Huang Renjun, cái lưỡi tinh ranh luồn vào trong cạy mở khớp hàm cậu, đồng thời dùng cái ranh nanh của mình gặm nhấm cánh môi đỏ mọng của người kia.


Huang Renjun không biết gì chỉ có thể làm theo sự dẫn dắt của người kia, nhưng hôn kiểu này thật sự quá khó thở, Huang Renjun bị hôn tới mềm nhũn cả người, cũng may là Na Jaemin buông ra kịp lúc, nếu không cậu đoán mình sẽ là người đầu tiên tử vong vì hôn môi mất.Na Jaemin nhìn cậu thở hổn hển như con cá mắc cạn có chút buồn cười, nhưng cánh môi đỏ hồng ướt rượt lại không ngừng chiếm lấy tầm nhìn của anh, thế là lại tiếp tục đè Huang Renjun xuống hôn. Lần này bàn tay không an phận luồn vào trong áo khiến Huang Renjun giật nảy mình.


"Làm gì thế?!"


Này này này có nhầm gì không vậy? Cậu chỉ muốn dùng một nụ hôn để tỏ tình thôi, hoàn toàn không có ý gì khác, chỉ định hôn môi thôi cơ mà!

Ngủ ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ