Courtney's POV
I am here at the school ground, still practicing with my teammates. Jasmine is there at the bench, watching me. She's pretty and virgin, her innocence explains it all. Just one night with this girl at pagkatapos non, wala na. Tuya ng isipan ko habang ngumiti kay Jasmine at nag flying kiss pa. Pero ang totoo niyan, tinitignan ko lang yung paa niya. Ang puti kasi!
Ilang minuto ang lumipas ay umalis na si Jasmine. Nagsign nalang siya sa akin bilang paalam. Nagsmile nalang ako.
Pagkatapos ng practice namin, biglang lumapit si Jennalyn sa akin at nag back hug. Buti nalang wala na dito si Jasmine. Agad kong tinanggal ito at hinarap siya.
"Look, Jennalyn. I thought you already understood that what happened was just for fun. We had an agreement, right? No feelings involved. Cuddling is not included." Sabi ko siya habang nakapoker face.
"I know, babe. Hug lang naman ginawa ko ah! Anyways, can we hang out in your secret place? I know how to remove your stress easily." Sabi niya na nakasmirk at tapos pinadaan pa yung hintuturo sa balikat ko patungo sa kamay ko.
She looks hot in her cheerleading uniform. Tuya ng isipan ko.
Napasmirk ako sa ginawa niya tapos nag nod. Pumunta na kami sa hide out ko at ginawa na namin ang dapat kanina pa namin ginawa.
----------------------------------------------------------
Nang matapos na kami ni Jennalyn, we went our separate ways. Papunta na ako ng classroom ko ng madaanan ko si Jasmine kasama ang mga kaibigan niya. Hawak ni Jasmine ang roses na pinadeliver ko sakanya. Mukhang seryoso yung pinag uusapan nila. I was about to get closer to her ng tinawag ako ni Steph.
"Cortz!" Tawag sakin ni Stephanie at ibinaling ko agad ang ulo ko sakaniya.
"Oh bakit?" Tanong ko kay Steph.
"Where have you been? Bigla ka nalang nawala kanina, pagkatapos ng practice. We've been looking for you." Sabi niya.
"I was in the hideout with Jennalyn. You know, having fun." Sabi ko habang nakasmirk. Napangiti ng loko si Steph.
"Gago ka! Kayo pala yun!" Sabi niya habang tumatawa ng malakas.
Nacurious naman ako sa sinabi niya. "Bakit? Anong meron?" Tanong ko na may pagtataka.
"You're in a big trouble, Cortzy!" Tumatawang sabi niya.
"Why? What did I do?" Nagtatakang tanong ko.
"Our Student Council, Mary Rose was really mad because someone reported to the Student Council Office that our hideout has louder voices. Students have been hearing moans. Mary Rose was really mad because she had to find a way on how to cover up your mess." Explain ni Steph habang tumatawa.
Gosh! Pag nalaman talaga to ni tito, lagot ako. Buti nalang hindi nagreport yung student sa principal at dumaan pa sa student council office.
"Mary Rose is going to kill me." I stated habang may worried na expression sa mukha.
"Yeah! She will!" Sang ayon ni Steph habang tumatawa.
"Oh by the way, saan ba punta mo?" Tanong naman niya sa akin.
Lumingon ako kina Jasmine ng mapansin kong kanina pa sila wala. I'll just text her later. Tuya ng isipan ko.
"Wala. Anyways, you remember that girl named Jasmine?" Tanong ko sakanya.
"Jasmine Trennery? The one that you hit the ball the other day?" Guess ni Steph.
Nag nod ako. "What about her?" Takang tanong pa rin ni Steph.
BINABASA MO ANG
Take The Risk
RomansaCourtney Brock is pretty, rich, smart, and play girl. She's also good in martial arts or any kinds of sports. She loves good time. Playing with girls is her life. She don't do girlfriends because she doesn't like serious relationships. Until one day...