chapter 16

80 15 0
                                    

A/n:Port of Lucas Schiz(SEO KANG JOON).

     

Chapter 16-wrong room shit!

Nash-iea POV


/*Yawn;Makababa na nga lang inaantok nako.Hmm habang pababa ako naalala ko si manyak bakit kaya yun naglalasing kanina?at parang may dinaramdam siyang sakit sa puso.


Tyaka bakit sa rooftop pa siya uminom eh may bar naman ang university at tyaka may dorm naman tyaka..... haishhh bakit ko ba pinapakealam yung manyak na yun haishhh.


           Fast forward

Nandito nako sa floor ng dorm no. namin,malapit lang dito ang dorm room ni manyak ewan ko lang kung anong no.aishh Pake ko dun.



Ipapasok ko na sana ang susi sa doorknob ng dorm ko ng mapansin kong bukas ito wahhh.



"Omy nakalimutan ko ba itong isinara kanina?ow no baka nanakawan na ako"nagmadali akong pumasok at in open ang ilaw,maayos pa din dito"hayyy thank God buti naman walang nakapasok"nagpakawala ako ng malalim na hinga,isinara ko na ang pintuan pati ang mga ilaw at nagtungo na sa aking kwarto.




Nahiga nako sa kama bago ako pumikit huminga muna ako ng malalim ganun ako lagi eh bago matulog kasi para sa akin ang pag tulog ang pinakamahirap at pinakamatakot na gawin kase once na pumikit ka may chance na pwede kanang hindi magising.


"Goodnight mom/dad"bulong ko at niyakap na ang hotdog pillow ko at pumikit na.



Cormac POV

Sa sobrang dami ng nainom ko tinanggal ko damit ko boxer lang ang suot ko ngayon.Itinapon ko sarili ko sa kama saka pumikit/*sighs;


Hmmm I like the smell of my bed tonight ang sweet and arghhh nakakaadik hindi ko naman pabango to ah pero I like it/*sighs;




/*Tug;arghh ansakit nahulog ako sa kama dito nako matutulog sa sahig hindi ko na kaya/*hik; goodnight fellow pillow ata ewan;


           Fast forward

*Ringggggg



*Ringggggg


Holy shit kailan pa ako nagkaroon ng alarm clock?arghhh kinapa-kapa ko yung alarm clock ket nakapikit ako yawa ingay eh.



*Ringggggg





*Ringggggg wakey wakey!


Arghhhhh asan na ba yun kainis.I opened my right eyes at hinanap ang alarm clock.Ayan ka lang pala eh.




/*Beeezzz;yan makakatulog nako ng maayos 3:28am palang eh kailan ba ako nagkaroon ng alarm clock dito?maybe ngayon lang.

St. Inferno University Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon