Chapter 44

45 19 0
                                    

Chapter 44:
"Pag puslit"

-07:28 pm-

Nash-iea POV

Hindi ko pinansin ng buong araw si Cormac kasi omo malay mo nakikipaglaro lang siya at tyaka hindi ko pa din makalimutan yung nangyari sa amin UwU.Manyak talaga lalaking yun.

.

.

Nakahanda na kami at nasa kaniya kaniya na kaming pwesto.Kasama ko si Chesca kami ang gagawa ng distraction,magkasama naman sina Elaine and Lucas sila ang bahala sa mga security system.Si Ashley bilang Felice ay kasama niya sa loob ng ball nasa taas si Nicolas siya ang snipper sa groupo.Sina Axton and Cormac naman ang papasok sa laboratory para kunin ang mga drug sample.


Ito ang ginawang plano noon ni khen at masaya kami dahil na gamit namin ito.Malaki ang tulong niya sa amin nuong nabubuhay pa siya kahit ngayon dahil sa mga naiwan niyang gamit na gaya ng note plan niya.


Lahat kami ay may suot na earpiece para makapag communicate kami sa isa't isa.Ang earpiece na ito ay may gps and recording audio.


[Guys,i'm ready na.Papunta na ako sa office ni Mr.franklin]ani ni Ashley sa earpiece.


[Ash,hindi Mr.Franklin ang tawag ni Felice sa kaniya kundi dad]pagpapaalala ni Chesca.


[Opss sorry]ani ni Ashley.


[Basta focus ka lang]ani ni Elaine.


[Hoy unggoy"ani ni Nicolas.


[Ohh bakit gorilla?]Ashley.

[Ball ang pupuntahan mo hindi ka pupunta ng bar.Bakit may hiwa yang dress mo sa gilid at kita pa ang legs mo]inis na sabi naman ni Nicolas.


[Eh ganito manamit si Felice eh bakit ba?]ani naman ni ashley.


Haishh lagi na lang silang ganyan.Mga aso at pusa hindi magkasundo jusko.


[Guys..guys.. stop na yan]saway ni Chesca.

[Oo nga tigil na,mamaya na yan]ani naman ni Elaine.

[Si unggoy kasi]

[Si gorilla eh]

[Naku nag sisihan pa nga]ani ni Lucas.

[I'm here na,Bye na makinig na lang kayo]ani ni Ashley.

St. Inferno University Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon