41

2.1K 154 14
                                    

- 2 tuần này.... em có muốn đi đâu không ? Ta sẽ cùng tạo nên những hồi ức tuyệt vời nhất. Chỉ riêng chúng ta thôi...

- Jungkook... anh có còn nhận thấy được cảm xúc không ?

- Tất nhiên là có rồi....

-..... Anh đang .... nói dối...

-....

- Có thể anh không nhận thấy được nữa nhưng trí nhớ về những loại cảm xúc ấy được biểu hiện như thế nào thì anh vẫn còn nhớ rất rõ... sẽ không làm em thất vọng...

_______

Cả 2 trầm ngâm một lúc, Jimin đột nhiên cất giọng lảnh lót:
-... Em muốn đến Seoul Land ^^

Jungkook hơi giật mình nhưng nhanh chóng vui vẻ đáp lại ngay:
- Được thôi... ngay mai ta sẽ đi đến đó. Còn hôm nay... anh muốn được trò chuyện cùng em đến hết cả ngày~

Jimin cười khẩy:
- Haha anh đúng là kẻ lắm lời.

Jungkook cũng cười nhẹ:
- Aigo~ cảm ơn vì lời khen nhé. Nhưng trước tiên hôm nay, vào bữa sáng chúng ta sẽ có món thịt xông khói bùng cháy như tình yêu của anh dành cho em vậy ^^

Jimin nhướng người nhéo vào mũi gã 1 cái rồi đáp:
- Đồ dẻo mồm. Nhanh lên đi em sắp chết đói rồi !

- Tuân lệnh vợ yêu~~

.....

Sau cùng thì buồn chán và hụt hẫng không phải là nguồn sống giúp ta tiến lên....Quên đi quá khứ, đừng nghĩ về tương lai mà hãy nắm lấy hiện tại... giữ chắc từng phút...từng giây trong tay.... tạo nên những gì tuyệt vời nhất ở ngày hôm nay bởi vì chỉ như thế mới có thể tìm được sự thanh thản trong tâm hồn....

...

Có vẻ 2 con người này đã trải qua đủ tất cả những đau khổ để có thể nhìn nhận về bóng tối một cách lạc quan như thế... một vài chấn động về tâm lí... một vài sự thật khó tin.... một chút sự tàn nhẫn.... đã đưa họ đến ngày hôm nay....

Có lẽ bây giờ... chuỗi ngày hạnh phúc ngắn ngủi của họ mới thực sự bắt đầu....

.....

Sau khi lắp đầy cái bụng rỗng, Jungkook hôn nhẹ lên má cậu nói:
- Em có muốn tập thể dục một tí không ? Nhìn xem bụng đã có tí mỡ rồi này ^^

- Hử, tập như nào ?

- Kkk, ở nhà cũ của anh có vài dụng cụ thể hình. Muốn đến đấy không ?

- Jungkook... có phải đầu óc anh có vấn đề không ? Anh quên tại sao ta lại ở đây à ?

- Đừng lo... đến phút này rồi thì còn sợ gì nữa chứ ^^

- ....

Jimin nhíu mày nhìn gương mặt vô tội vạ của ai đó....:
- Thôi tôi chịu thua anh... nhưng anh muốn tập cái gì cơ?

- Có nhiều thứ để chọn, nâng tạ, hít đất, xà đơn, máy chạy bộ.... nói chung kể thì sao mà hết được... dù gì anh cũng chưa đụng đến nó khá lâu rồi...

- Anh có chắc là ổn chứ ?

- Haha những thứ đó không là gì với JK đâu.

- Jungkook... anh không được giết họ !

[ Kookmin ] [ H ]Gã sát nhân cuồng loạn và viên cảnh sát xinh đẹp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ