4

668 13 3
                                    

Trong nháy mắt một cái đẳng thức liền thành lập.

Phát thanh viên sức chiến đấu bằng cấp ba quái thú. Phát thanh viên ở ngoài những người còn lại sức chiến đấu Tiểu Dư bằng nhất cấp quái thú.

Thanh Xuyên trèo non lội suối, rốt cục tại hai ngày sau đến cái kia thẳng tắp màu đen núi cao nơi. Cũng không biết tạo thành loại này ngọn núi màu đen nham thạch là tài liệu gì, lại có thể thẳng tắp thẳng tắp cao vào mây trời, kia bất ngờ phạm vi liền núi cao con dê đều không bò lên nổi.

Hắn tại lòng bàn chân hình thành như con thạch sùng giác hút kết cấu, một đường chín mươi độ song song mặt đất chạy như bay đi lên, đi thẳng đến trên đỉnh ngọn núi nơi, phát hiện mặt trên lẩn quẩn một cái gầy gò màu đen Dực Long.

Long mặc dù gầy, toả ra đỉnh cấp thợ săn khí thế cũng không phải doạ người.

Liền là tinh cầu này cao cấp cơ thể sống.

Đây là một cái rất đẹp sinh vật, trên người mỗi một viên hình thoi vảy đều tại sáng lên lấp loá, tựa hồ còn có thể phản xạ ra sâu đậm hào quang màu tím. Hai cái tráng kiện cái đùi lớn mang theo câu hình dáng móng vuốt, tóm chặt lấy vách núi, cánh tay nhưng là uốn lượn hai cánh, mũi nhọn có một đối đồng dạng uốn lượn mang lưỡi câu móng vuốt, đuôi thon dài, như có như không nhẹ nhàng vuốt ngọn núi.

Đầu của nàng là hình tam giác, có màu trắng cùng màu tím hoa văn, con mắt to mà hẹp dài, trên đầu một nhánh nhô ra màu đen sừng, hướng về phía Thanh Xuyên phương hướng phun ra một khẩu mang theo sấm sét màu tím khí tức, "Dị tộc, chính là ngươi muốn tìm ta sao?"

Xuất khẩu nhưng là thiên về nhu hòa một ít tiếng nói.

Thanh Xuyên đứng ở trên vách núi, thân thể hoàn toàn cùng mặt đất song song, "Xin chào, nữ sĩ. Ta từ một cái khác văn minh lại đây."

"Ta biết, chính là này đó cả ngày giới nghi thần nghi quỷ ngó dáo dác con sâu nhỏ. Nếu như không phải nhìn thấy các ngươi tạm thời hoàn không có thương tổn chúng ta cũng không có phá hoại thế giới của chúng ta, ngươi cho rằng, chúng ta hội khoan dung loại này không lễ phép hoàn khách nhân không mời mà tới không trải qua cho phép liền ở địa bàn của mình đóng cọc sao?"

"Bởi vì trước cũng không biết trên tinh cầu này có hay không có sinh mệnh có trí tuệ tồn tại, cho nên rất mạo muội vào được. Nếu như ngươi cần thiết, có thể thân thỉnh tinh cầu dân bản địa tự trị, sau đó các ngươi tinh cầu hoàn là của các ngươi, hoàn toàn tự chủ, nổi danh nghĩa thượng muốn gia nhập Lam Tinh liên minh."

"Vốn là chúng ta địa phương của chính mình, hoàn cần đi qua các ngươi đồng ý?" Lôi Âm bật cười một tiếng.

"Không muốn nói như vậy mà, có thể suy nghĩ một chút chỗ tốt a. Có thể được đến càng nhiều tài nguyên cùng thông tin, tiếp xúc đến càng nhiều loại hình văn minh, còn có thể từ giữa học tập để cho mình trở nên càng mạnh mẽ hơn. Vạn vật có lợi có hại, muốn cân nhắc hơn thiệt làm tiếp lựa chọn."

"Chiến tranh đối với song phương cũng không hữu hảo, bất kể là phương nào mặt. E rằng ngươi không ở tử, nhưng là chân ngươi hạ thổ địa chống lại dằn vặt sao? Tinh cầu này phát triển được quá chậm, không có bị phát hiện hoàn hảo, bị phát hiện, chính là mọi người mục tiêu. Năng lực cá nhân của ngươi rất mạnh, nhưng là như ngươi mạnh như vậy có bao nhiêu? Nhưng là những chiến sĩ người máy kia, nhưng là một nhóm một nhóm đến, không dứt. Ngươi cảm thấy được chính mình có thể kháng bao lâu?"

Tiến Công Sinh Hoạt Lưu - Thanh Trúc DiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ