5

446 9 0
                                    

"Đây chính là sau đó các vị lên lớp phòng học. Chúng ta bây giờ tái tới phòng làm việc nhìn một chút."

Bọn họ một đường đi tới năm tầng phòng làm việc, rất nhiều văn phòng, tách ra bất đồng môn học. Bởi vì nhân số ít, hiện tại tạm thời là một gian phòng học.

Đồng dạng là cửa sổ thủy tinh, mỗi cái lão sư một cái rất lớn lõm hình chữ hình dáng bàn làm việc, tự mang một cái đẩy kéo môn sách nhỏ quỹ, có bằng da mềm mại ghế sô pha, có thể điều tiết cao độ.

Văn phòng không gian dư dả, cho nên phụ cận có một cái nhàn nhã sừng, đặt ghế sô pha, trên khay trà có tinh mỹ đồ sứ dụng cụ uống trà cùng cà phê bao tổ. Sau đó bên cạnh là thủy đài, có một cái nối thẳng dưới đáy tối tăm hồ nước máy quản cùng sử dụng hòn đá phù thủy lò điện tử.

Trong trường học này có lượng lớn bình chứa nước của hố xí, nước máy bồn rửa tay, tự động đèn cảm ứng, nóng lạnh điều tiết thiết bị chờ chút phép thuật cấp cao thiết bị, không nghi ngờ chút nào là thế giới phép thuật thiết bị điện thay thế phẩm.

Những thiết bị này đều cần hòn đá phù thủy, một loại xa xỉ có thể sống lại tài nguyên.

Thanh Xuyên bây giờ bố trí ở bên ngoài hấp thu hỏa ma pháp năng lượng đại trận, liền tại cuồn cuộn không ngừng đem năng lượng trùng mới thu về, biến thành hòn đá phù thủy. Trong ngắn hạn, không có hòn đá phù thủy thiếu thốn quấy nhiễu. Thế nhưng trường kỳ xem, hòn đá phù thủy vẫn là đại chi ra, sau đó phải nghĩ biện pháp giải quyết chuyện này.

Tỷ như thu lệ phí.

Thanh Xuyên không chuẩn bị nhượng xinh đẹp như vậy trường học trường kỳ làm cơ sở giáo dục làm thí điểm nơi làm thí điểm.

Chờ người khẩu chậm rãi biến nhiều, mỗi một cái khu dân cư thiết lập một cái công lập cơ sở trường học, sau đó nơi này sẽ là chỉ cho phép tối nhân tài ưu tú tiến vào trường đại học và học viện.

Đương nhiên, đây là rất lâu chuyện sau này.

Ít nhất phải là năm, sáu năm sau, Thanh Xuyên có đầy đủ kiên trì.

Tham quan xong trường học, liền rốt cuộc không còn lão sư nào nói qua một câu tương tự rời đi.

Thanh Xuyên cho bọn hắn một tháng chỉnh lý tài liệu giảng dạy, sau đó cấp Thanh Xuyên một phần báo cáo, liên quan với đại thể giáo trình vấn đề.

Sau bỏ ra không sai biệt lắm hai tháng không ngừng sửa chữa, sửa chữa thành Thanh Xuyên cho là có thể nội dung. Trong đó thơ ca, âm nhạc chương trình học thay đổi liền rất lớn, bởi vì trong đó rất lớn một phần là tông giáo nội dung, cũng chính là quang minh giáo nội dung.

Hắn có thể không muốn vì người khác làm giá treo áo quần.

Quang minh giáo là nhân loại bên trong đệ nhất tông giáo, giáo hoàng vị trí cực cao, đối mỗ mấy cái yếu thế quốc gia quốc vương có trực tiếp quyền bổ nhiệm, miễn nhiệm. Sau đó cũng là rất hung hăng một cái giáo phái, mỗi cái vào ở địa phương đều phải cho nó nộp thuế, cái gì cũng không làm một phần mười thuế liền tới tay.

Tiến Công Sinh Hoạt Lưu - Thanh Trúc DiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ