Quyển thứ nhất, cái kia hắc dê
Chương 1: Bị tuyển chọn nam nhân
"Thỉnh cùng ta ký kết khế ước..."
Ngủ được hôn hôn trầm trầm thời điểm, Thanh Xuyên tựa hồ thấy được một đoàn thiêu đốt ngọn lửa màu đỏ, không, càng nói chuẩn xác, là một cái trong suốt màu đỏ một nắm, biên giới như là thủy liền như là hỏa diễm giống nhau nhảy. Rõ ràng là cái hình dáng khá đáng yêu con vật nhỏ, lại toàn bộ bi thương bi thương thích họa phong âm trầm.
"Thỉnh cùng ta ký kết khế ước..."
Tiểu Hồng đoàn một lần lại một lần nói lời nói tương tự, rõ ràng vẫn là giống nhau ngữ khí, càng đi về phía sau càng bàng hoàng bi thương lên, thật giống như đọa nhai trong tay người nắm chặc cuối cùng một cái sắp gãy vỡ mạn đằng, lại cấp thiết, liền tuyệt vọng.
Thật kỳ quái a, làm sao sẽ mơ tới như thế chuyện kỳ quái... Thanh Xuyên xoa căng đau huyệt thái dương, sốt cao đến ba mươi chín độ, đánh treo châm uống thuốc, nhưng là tình huống còn là không tốt đẹp. Có thể tín nhiệm mấy cái bằng hữu vừa vặn du lịch, tỷ tỷ tại một thành thị khác, hơn một trăm cái điện thoại di động người liên lạc, cư nhiên tìm không ra một cái có thể thả mặc chính mình hoàn toàn tín nhiệm.
"Thỉnh cùng ta ký kết khế ước..."
Cái này kỳ quái hồng một nắm liền sẽ không biệt lời sao?
Thanh Xuyên phảng phất nhìn thấy nó sợ hãi tuyệt vọng đến co lại thành một đoàn bộ dáng, hắn không nhịn được đưa tay ra, nhẹ nhàng vỗ vỗ, "Hảo a, có thể a."
Vừa dứt lời, Thanh Xuyên chỉ nhìn thấy nó một chút căng phồng lên, trước mắt một mảnh đỏ đậm, mất đi ý thức.
"A... Đau quá..."
Thanh Xuyên là đau tỉnh, thủ đoạn vị trí như là bốc cháy lên giống nhau liền đau liền trướng. Nhưng hắn thật sự ý thức thanh tỉnh lại, lại phát hiện mình nằm ở trên sàn nhà gỗ. Đây là một cái không lớn gian phòng, nhiều nhất năm, sáu bình mét, nhưng có một tấm giường nhỏ, một cái tiểu tủ cùng một đôi cái bàn, đồ vật liền chen lại loạn, liền dưới đáy giường đều không khe hở.
Hắn không nhịn được đến xem thủ đoạn, mảnh khảnh thủ đoạn, nội trắc có một cái khéo léo tam giác dấu ấn, màu đỏ vàng bám vào da thịt trắng như tuyết thượng, giống như là đang thiêu đốt hỏa diễm giống nhau.
"Nha a -- "
Hắn đầu kịch liệt đau nhức, quả thực so với hắn bị qua xương sườn gãy xương nỗi đau càng sâu, rất nhiều hình ảnh đứt quãng từ trong đầu thổi qua, giống như là từng viên một hạt châu nhỏ, cuối cùng xuyến thành một cái người xa lạ toàn bộ ký ức. Này khổng lồ ký ức lượng giống như là một vại thủy mạnh mẽ nhét vào một cái dễ dàng kéo bình bên trong, Thanh Xuyên ngã trên mặt đất rên rỉ, hắn cảm thấy đến đầu óc của chính mình muốn nổ tung.
Đến nửa ngày kia cảm giác đau mới tản đi, Thanh Xuyên nằm trên mặt đất thở hổn hển, mồ hôi từ cái trán nhỏ xuống, cơ hồ làm ướt phía dưới sàn nhà.
Bất đồng hai cái ký ức ở trong thân thể tranh đấu quấn quýt, thật giống như nhân cách khác nhau tại giao chiến, Thanh Xuyên ánh mắt có lúc trở nên hết sức thống khổ, tràn đầy phẫn nộ cùng oán hận, có lúc lại trở nên thập phần cứng cỏi ôn hòa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiến Công Sinh Hoạt Lưu - Thanh Trúc Diệp
RomansaTiến kích đích sinh hoạt lưu Chủng điền văn, mỹ thực, nhanh xuyên, sảng văn,hệ thống, niên đại, sinh hoạt lưu, vòng giải trí Tích phân: 418,427,456 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 204 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Bản văn...