Chương 2: Ăn không ?

61 5 0
                                    

Pudding quấy mạnh bát chocolet đắng, sau đó cẩn thận đổ ra một cái khuôn lớn, nhẹ nhàng đặt khay chocolet vào tủ lạnh, bình thản đợi nó đông lại.

2h sau, Pudding kiểm tra tủ lạnh, lấy khuôn đựng chocolet ra, tỉ mỉ gỡ phần socola đã được đông lại ra, đặt trên một chiếc khay lớn hơn khác. Cô nhẹ nhàng dùng những những chiếc, chiếc dùi nhỏ, chạm khắc vào miếng socola cứng cáp, Pudding làm thật nhẹ thôi, miếng chocolet đó có thể vỡ ra bất cứ lúc nào một cách dễ dàng. 

Sau hơn 1h điêu khắc miếng socola lớn, Pudding lấy ra những túi kem tươi và cả những miếng socola trắng nhỏ hơn nữa, trang trí cẩn thận lên phần đã được tạo hình kia...

Làm lâu như vậy, thành quả cũng đáng lắm chứ, một miếng socola rất lớn có hình của... Sanji

Cô thực sự rất muốn thưởng thức ngay miếng Socola, nhưng không nỡ, vậy thì tiếc lắm, nên để lại ngắm lâu chút nữa. Đành cất vào một tủ kính sạch sẽ...

(...)

Đã một tuần trôi qua kể từ khi Pudding cất khay chocolet đặc biệt đó đi. Nhìn hoài, nhìn mãi cũng không thấy chán, vì đó là Sanji mà, nhưng để lâu như vậy không hỏng được à ? Đương nhiên sẽ hỏng, nên phải ăn, nhưng ăn thì lại không thể ngắm tiếp, mà không ăn thì để dở ở đó,  không thể làm lại được miếng socola này lần nữa. Vì nguyên liệu làm ra rất hiếm, không còn nữa, nên mới phải ăn để đỡ bỏ phí. Sao giờ đây ?

Quyết định ăn ! Sau gần một tiếng đi qua đi lại quanh cai bàn có miếng socola đó, cô nghĩ sẽ ăn, phải ăn. 

Bẻ một mẩu nhỏ ở rìa, Pudding khẽ khàng cho vào miệng, như sợ rằng nó có thể tan chảy bất cứ lúc nào. 

Mẩu socola nhỏ dễ tan, thấm vào đầu lưỡi cô rồi dần dần đi xuống họng cổ, vị đắng là tiêu biểu nhất, đắng rồi ngọt, sau cùng là chua, rất ngon, thật sự có hương vị độc lạ, mà lại rất ngon. Quá ngon !

Pudding hài lòng với món ăn mình làm ra, tiếp tục gặm nhấm, cắn nhè nhẹ từng miếng, mẩu, rồi cả thanh lớn, ăn đến khi trên chiếc đĩa không còn một vụn nhỏ nào, ngon thật đấy, Sanji ngon thật, chocolet Sanji ngon lành. Vui vẻ sau khi đã ăn, tiếp tục xắn tay áo, chuẩn bị các nguyên liệu mới, chất lượng, vừa làm vừa nhâm nhi một tách trà, đôi khi còn ngâm nga vài câu hát vui vẻ:

"Đôi lông mày xoắn ốc, với một đôi chân đen, rât lịch thiệp, hào hoa..."

Một buổi chiều của Pudding thật vui vẻ và yên bình. Cô nói lớn đầy quyết tâm:

"Được rồi, làm một Sanji mới nào !"

---

END - vote


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 26, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Những mẩu truyện nhỏ của Sanji và Pudding (One piece)Where stories live. Discover now