Grace Changes Everything

393 13 6
                                    


PROLOGUE

Naisip mo na ba minsan na magbago ?? Para sa isang tao ?? Magbago para maging famous ?? Magbago para maging maganda sa paningin ng iba ?? Magbago para sa magulang mo ?? Eh Kung magbago para sa Taong pinakamamahal mo ??

Ang Lahat ng Iyong pagbabago ay mabababalewala kung hindi mo pa SIYA nakikilala ? ? Sino Ba yun ??

Life is too Short so that gawin mo na yung mga bagay na gusto mong gawin sa buhay mo , Kasi baka isang araw hindi mo na malaman na yung mga pinapangarap mong gawin ay hindi mo nagawa dahil sa isang dahilan. But if You went to the Right way it is Good hindi ka maliligaw sa pupuntahan mo.

Naisip niyo ba sa buhay ng tao maraming pagsubok na dadaanin , maraming problemang darating at maraming circumstances ang mararanasan . May choice ka sa buhay mo kung susuko ka na ba sa problemang dumadating sayo o lalaban ka at lalagpasan ang problemang kinakaharap natin sa buhay. Parang sa LOVE lang yan nag effort ka sa panliligaw sa taong mahal mo pero hindi ka pa rin sinasagot . Susuko ka ba ? o Pagpapatuloy mo . Di ba ? God gave Us a free will pero dapat sundin pa rin natin kung anong sinsabi ni Lord sa buhay natin.

Sabi nga " God is Good All The Time " kaya huwag kang susuko sa buhay andyan palagi si Lord sa lahat ng ginagawa mo. Magtiwala ka lang sa kanya ng buong buo. Kasi magagawa mo lahat with the use of your Faith to him.

Minsan sa buhay natin gusto na natin sumuko gusto na natin mag Breakdown kasi di na natin alam ang gagawin natin sa buhay natin , Hindi na natin alam kung paano tayo makikisalamuha sa mga tao araw araw kung iniisip natin puro problema .Problema na nakakasira sa isang tao , Problemang hindi mo kayang solusyunan kasi nagtitiwala ka lang sa sarili mo Hindi sa Kanya . Sabi nga " You will find Your Purpose in Life by Knowing Him Deeper "

Find Out! In my story kung SINO nga ba makapagbabago sa BUHAY mo?

Paalala lang po its a Fictional story pero makakarelate kayo , Marami kayong matututunan dito about Life , about Your Relationship with God .

Sana po subaybayan niyo po ito. Salamat!  GODBLESS :D

-IamWriter07 :D The greatest Writer of all

Grace Changes EverythingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon