Almira POV:
And the father said "You may now kiss the bride"at unti-unti na nga niyang inilalapit ang mukha nya sa akin hanggang sa..........
Boogshh
Argh sinong walang hiya ang nanghulog sa akin sa kama,bwisit naman oh,anlapit na ehh kunting-kunti na lng ehh,arghhhhhh.
"Hoy gumusing kana dyan,kanina pa kita ginigising,tignan mo nga yang bibig mo puro laway,yuck..maligo kana doon"sabi ng magaling kong kuya.
Tinignan ko sya ng masama yung titig na papatayin kona talaga sya bwisit talagang hinulog nya pa ako sa kama ahh."Kuya alam mo ba ang salitang manners!HUH! Kita mong natutulog pa yung tao ang aga-aga mo akong gigisingin."pasigaw na sabi ko kay kuya dahil sobrang naiinis na ako sa kanya.
"Eh kasi po baka nakakalimutan mo first day of school ngayong araw na ito."sagot naman ng kuya ko.
Loading
Loading
Loading
O to the M to the G
Oh My Ghod
First day of school ngayon kaya pala nakabihis si kuya,agad ko siyang tinulak at kumaha ng mga gagamitin ko pati na rin mga damit ko."Pakihintay na lng ako kuya sa labas,luv u"pasigaw kong sabi bago ko isara ang pinto ng banyo.
"Bilisan mo dyan kung ayaw mong iwan kita"sagot ng kuya ko at narinig ko na lng ang pagsara ng pinto ng aking kwarto.
Matapos kong marinig agad na akong naligo.
Sabon dito,sabon doon shampoo dito,shampoo doon and finish natapos na rin ako.
I wear a black jeans,black croo top and a black 5 inch killer heels and that's all.
Pagkatapos kung magbihis agad na akong bumaba dahil kanina pa ako tintawag ni kuya dahil malelate na daw kami,kita muto hindi pa nga ako kumakain,well sa school na lng ako kakain mamayang 9 panaman ang klase ko ehh 7:36 pa lng naman,ang aga kasi akong ginsing ni kuya ehh,dibali ayaw korin namang maglakad kahit na malapit lng dito ang SU still ayoko paring maglakad.
"Mom,Dad alis na po kami ni kuya."Paalam ko sa mga magulang ko."Hindi kanaba kakain dito baby?"tanong ni mommy sa akin."Mom crop the baby,hindi na po mom sa school na lang ako kakain malelate na daw po kasi si kuya"sagot ko naman sa kanya."Oh here's your ATM card."sabi ni mommy,kaya agad ko siyang niyakap sa sobrang saya ko,OMG na sa akin narin sa wakas ang ATM ko.
"Thanks mom,I luv you muah"sabay kiss sa chicks nya."Mom,Dad got to go"paalam ko pa sa kanila,bago ko sundan si kuya na kanina papala naghihintay sa akin sa labas.
"Get in Almira,kanina pakita hinihintay,ang tagal-tagal mo talagang kumilos kahit kailan."ayan nagsungit nanaman siya may dalaw atah ngayon to ehh,pshh.
"Whatever kuya"sabi ko sakanya.tuluyan na nga kaming umalis ni kuya papuntang school,hindi rin nagtagal nakarating na rin kami sa SU sa wakas.
Pagka-park ni kuya agad na akong bumaba sa sasakyan nya,ito nanaman yung tingin ng mga estudayante sa akin.
Who's that girl
May bago nanaman tayong transferre
Look kasama nya si baby Ace
Ilan lng naman yan sa mga naririnig kong bulungan nila,hindi ko alam kung bulong iyon o ano anlakas ehh nagbulungan pa,Annoying people.
"Kuya Ace,punta mo na akong canteen gutom ako ehh."paalam ko kay kuya,agad naman siyang nag nod sa akin,kahit kailng talaga ang tipid tipid niyang magsalita.
YOU ARE READING
Love In The Sky
FanfictionLove??dyan tayo minsan nakakagawa ng mali,maaring may hadlang... Hindi lahat ng tao sa mundo kayang ibigay ang salitang iyan,minsan nga hindi natin alam na unti-unti na pala tayung nahuhulog.... magsisimula ang kwentong ito sa dalawang taong nagmama...