Prologue

24 2 1
                                    

Ako si Elisa Buenaventura 17 yrs old and nagaaral ako sa SUPER STAR UNIVERSITY. Dream ko talaga na makapag aral dito,kasi sabi nila ang cool daw ng mga students dito,pang mayaman at isa pa gusto kong makita ang bestfriend ko na matagal ko ng
hindi nakikita and finally magkikita na rin kami. Dahil transferre student ako,hindi kopa masyadong alam ang pasikot-sikot dito sa school nato. Akalain moba naman ang laki-laki ng school nato,kaya hindi na ako magtataka kung bakit maraming mga students ang gustong makapag aral dito,dahil kung e-imagine mo,nandito na lahat ng kailangan mo hindi mona kailangan lumabas pa ng Campus.

Eliza's POV

Hayyyst ang ganda talaga dito sa school nato,hindi ko akalain na dito na ako magaaral.Dati dream school ko lang ito pero ngayon nandito na ako and I'm officially student of this University.

Ang tagal naman ni Hannah kanina kopa siya hinihintay,asan kana ba kasi.Habang nakakunot na ang noo at naiinis. hyssst malapit ng mag bell pero wala kapa rin.

"Uyyy besh sorry na late ako ng dating sobrang trapic kasi ehh saka hindi kona nasagot yong mga calls mo sakin sorry talaga".Its ok,but by the way i miss you so much besh long time no see. Pagkatuwang sabi ko. Ano besh laki na ng pinagbago mo ahhh mas lalo kang gumanda ani hannah Asuss hindi naman besh ito pa rin naman ako walang pinagbago."By the way kumusta ang love life?" Natigilan akong bigla sa sinabi ng kaibigan ko,kasi nga naman hindi pa ako nagkakaroon ng boyfriend since birth or NBSB ika nga. Ahh wala ehh wala pa akong boyfriend saka priority ko muna ngayon ang pagaaral. Natigilan nalang kami sa paguusap ng mag bell na kaya pumunta na kami sa classroom namin.

Nang matapos na ang klase namin ay agad akong nagtungo sa locker ko upang ilagay ang ilan kong mga gamit.Maya-maya pa ay may biglang bumangga sakin,nalaglag ang mga dala kong gamit at hindi man lang ako pinansin ng lalaki na yon ni hindi man lang nag sorry,ang kapal ng muka niya.Napaka walang hiyang lalaki walang respeto!Hindi yata uso sakaniya ang salitang sorry!!!!!!hyssst nakakagigil talaga yon.hayssst!!!!!!

You Hate Me, But I Love YouWhere stories live. Discover now